मराठी लेखन या विभागा बद्दल

Started by Prasad Chindarkar, December 08, 2009, 06:24:45 PM

Previous topic - Next topic

Prasad Chindarkar

मराठी लेखन या विभागात महाराष्ट्राचे लाडके व्यक्तिमत्व पु ल देशपांडे असा विभाग असावा.

MK ADMIN

Namaskar ,

Khara tar Aamhala sudhaa heech hava ahe ki Pratek lokpriya marathi sahityakache swatantra vibagh asawa. parantu, nusta vibagh open karun upyog nahi....we need content to put it.

jar tumchya kade P.L. Deshpande yanche bharpoor posts astil va tumhi post karnar astal...tar nakki apan swatantra vibhag open karu.

I am waiting for your reply on same.

Prasad Chindarkar

नमस्कार,

होय माझ्याकडे पुलंविषयीचे लिखाण आहे म्हणूनच मी ही विनंती केली होती.
आणि एकदा विभाग सुरू झाला की मग त्यात नक्कीच भर पडेल असे मला मनापासून वाटते.


आपला,

प्रसाद

MK ADMIN

नमस्कार,
तुम्ही केलेल्या सुचने प्रमाने बदल केले आहेत

१. मराठी लेखन > महाराष्ट्राचे लोकप्रिय लेखक असा स्वतंत्र विभाग सुरु केला आहे
२. यात साध्य व. पु. काळे & पु ल देशपांडे  यांचा स्वतंत्र विभाग आहे
३. भविष्यत् आपण यात अजुन कही लेखकांचा समावेश करू

आपला असाच प्रतिसाद कायम देत रहा , तसेच आपल्या मित्रना सुधा यात सहभागी करा.
धन्यवाद


You can help us by putting link to www.marathikavita.co.in in your "About Me" section of orkut profile.
simply put "Join My Website : www.marathikavita.co.in"


VIRENDRA

मराठी लोकप्रिय लेखक या सदरात लक्ष्मण माने, मारुती चितमपल्ली,  रणजित देसाई, द. मा. मिरासदार, वि. स. खांडेकर, विश्वास पाटील, सानेगुरुजी, शिवाजी सावंत, ......... या व अशा अनेक लेखकांचा समावेश होऊ शकतो, ज्या योगे इतरांना तांची आणि त्यांचा  साहित्याची ओळख होऊ शकते.  कथा, ललित लेखन इत्यादी आपले वाचक निशितच पाठवतील अशी आशा वाटते. अनेक मराठी लेखकांनी मराठी साहित्यात मानाची  पाने लिहिलेली आहेत त्यांचा समावेश करावा  हि नम्र विनंती....

८१ व्या ' अखिल भारतीय साहित्य संमेलनाचे" अध्यक्ष उत्तम कांबळे यांच्या काही आठवणी  मी लिहून पाठवू   का???

अनेक मराठी कवींच्या बद्दल आपण माहिती दर्शवू शकतो, त्यांच्या कविता, आठवणी हि पाठवू शकतो...

MK ADMIN


मराठी लोकप्रिय लेखक या सदरात लक्ष्मण माने, मारुती चितमपल्ली,  रणजित देसाई, द. मा. मिरासदार, वि. स. खांडेकर, विश्वास पाटील, सानेगुरुजी, शिवाजी सावंत,

Gr8 Idea. However, Do you have content to put in those section if we open those sections ?

८१ व्या ' अखिल भारतीय साहित्य संमेलनाचे" अध्यक्ष उत्तम कांबळे यांच्या काही आठवणी  मी लिहून पाठवू   का???

Sure. You can post it in Marathi Lekh section.