हे लांच्चना स्पद आहे

Started by अमोल कांबळे, July 22, 2011, 02:32:20 PM

Previous topic - Next topic

अमोल कांबळे

मराठी कविता ह्या आपल्या पेज च्या काही कविता मराठी स्क्र्याप  ह्या पेज वर  कॉपी केल्या जात आहेत. ह्या दृष्टीने आपण काहीतरी सुरक्षित पाऊले उचलली पाहिजेत
माझीच कविता इंग्लिश चे भूत....हि तिथे प्रसारित करून त्याचे श्रेय हि माणसे घेत आहेत. हे लांच्चना स्पद आहे.
                                                                                                                                 मैत्रेय (अमोल कांबळे)

MK ADMIN


anagha bobhate

http://i630.photobucket.com/albums/uu29/himandrake007/fun%20orkut%20scraps/Marathi%20Kavita/Sad/JamelKaReTulaKadhi-MarathiSadChitraKavita.jpg

Anil please check this link. ithe baryach kavita mk var prasidha zalelelya aahet aani tya sudha without author name . hi mazya swatachya kavitechi link aahe jamel ka re tula kadhi ,hi kavita marathi mann hya sitevarhi mazya navashivayach prasarit keleli aahe. aapan he sarv thambavu shakat nahi ka?

MK ADMIN

ya site varun jar kahi kavita dusrya site var chori hot astil tar yaat apan faqt tya site owner na request karu shakto....ya pudhe appla kai control ahee ??

samjha heech tumchi kavita jar tumchya blog varun tya site var copy paste keli asti tar apan kai actions ghetle aste ???

sahajik ch ahee ki,,,aslya ghostin var appla kadhi he control nasnar ahe,...mag copy MK varun hovo kivha tumchya swathachya blog varun...... I hope u will agree on this...

pan jar MK var koni tumchi kavita swatachya navane copy paste keli tar tya member la apan ban karu shakto va proper credits devu shakto...

apan ek kaam karu....tya site chya owner la apan ek mail karu....baghu kai hota te.....

please cooperate 

MK ADMIN

me mail kela ahe....mail madye tumhala suddha CC madhye tevla ahe..... check it and reply

anagha bobhate

Thanks Anil, he kharach aahe ki aapan kahich karu shakat nahi. pan je chukich vatal tya baddal thod bolavas vatal itkach.

santoshi.world

Anagha tai next time tumchya kavitanchi image file banvun ti mk var post kara ......... mk varil kahi kavi jase harshad kumbhar / prachi zendekar aplya kavitanchi image file banavun ti mk var post karatat so that tya chori hovu naye ..... karan chor etke alashi astat ki te image file varil kavita svata type karnyachi tasadi ajibat ghet nahit ... tyana ayte kahi type kelele milale ki te lagech dhhad ghaltat ........ mhanun image file post keli ki chori karnaryana thoda aala basel ..........

anagha bobhate

Thanks Santoshi madam tumach mhanan patal mala. Hyapudhe image post karnyacha prayatna karu.

MK ADMIN

yes..thats a good idea.
MK server var ch image upload chi suvidha ya weekend ka suru karen....need to check server space.

Ha option enable kela ki me kalven ch...

अमोल कांबळे

hi,   anil,
reply karavayas vel lagala. khshamasva.
khare mhanje marathi scraps ya page valyani majhi kavita copy keli aahe.  mi  link detoy  http://www.facebook.com/photo.php?fbid=194896477230127&set=a.140280419358400.33021.112941352092307&type=1&theater

tasech mi tya page chya owner shi conatct kela .. mahanale ki tyana hi kavita kuni tari mail keli hoti. aso ya pudhe kalaji ghyavi lagel....kalave.