Introduce Yourself

Started by Rahul Kumbhar, July 17, 2009, 09:19:03 PM

Previous topic - Next topic

Saee

Hi This is Saee, i am a post graduate in commerce and am working for a MNC IT as a leads processing specialist in marketing division. 

मला लिखाणाची आवड आहे, मी मराठीतून कविता, चारोळ्या आणि कथा लिहिल्या आहेत. खूप दिवस माझ्या कवितां साठी एक platform शोधात होते i am glad to be a member of marathikavita.

मी कॉलेज मध्ये असताना काव्य वाचन पण केले होते. पुन्हा तशी संधी मिळाली तर भाग घ्यायला नक्की आवडेल.

MK ADMIN


mkhangan07

Hi All..I am Milind..I am a new hear to share and to read a Marathi poems and jokes. :)

aaba

नमस्कार माझे नाव लक्ष्मन आहे. मला वाचन खूप आवडते देव्साला १ कादंबरी वाचतो मी
fcbook var lekhmarathi ya navane acun ahe & laxman bhandakar don ahet
all tem friendsp me

ganeshkadam97@ymail.com

#44
HI,
I M GANESH KADAM
NAMSKAR MITRANO....
ME ATA... SARAF COLLEGE  MUMBAI...MADHE SHIKAT AAHE 3rd  YEAR ...FOR ..
TYBCBI,,( B.COM BANKING INSURANCE) HA ...ANNI ME JOB PAN KARTOY .....
NAIKWEALTH PVT LTD  Insurance - Executive 

Raj Kandalkar

navin kavita kashi lihaychi...........????????

malvika vaidya

namaskar...
mi malvika vaidya....akola maharashtra hun.
mi MK war new aahe....
mala ajun purna pane MK nhi famly'r jhalay..karan mi ithe kadhi kadhich yete...

bt hats off to u all.....

khuuuuuupach chhan kavita lihita tumhi sagalech.....

kitttti talent aahe tumchyat kavita lihinya sarkha he kharach khuuuup chhan watata....



killedar


atul ghunnar


Samrudhdi pande

Hi,i am samrudhdi pande.i am very fond of writing articles.i also like music.i am studying in11standard.