लग्न

Started by santoshi.world, November 25, 2009, 11:59:24 PM

Previous topic - Next topic

rudra

लग्न हे तसं  प्रत्येकाच्याच पाचवीला  पुजलेलं असतं. its not necessary dat depend on our thoughts....

आतापर्यंत मी कसा दिसतो/दिसते याचा कधीही विचार न केलेले लोकही मग आरशासमोर तास न तास उभे राहुन स्वत:ला न्याहाळु लागतात. त्यांची रंगाची आवड, चॉईस सुधारते. त्यांच्या आयुष्यात मग रंगीबेरंगी फुलपाखरं उडायला लागतात. 'आभास हा...छळतो तुला, छळतो मला..." सारखी गाणी ओठांवर रेंगाळु लागतात.. jyana aplya swtavar veshwas nasto ashich manse asa vechar karu shaktat te ayushabhar ekatra rahu shaktat pan ek mekansathi  kadhi jagu shakat nahit......

या जगात परफेक्ट  असं कुणीही नाही..asa asla tari havyatya vyktichi apeksha karu nye.........लग्न म्हणजे खेळ नाही तो दोन जीवांचा  मेळ आहे...yachi samaj jar aplyat asli tar khel honyach prashnach udhbhavat nahi...
मुलीनी मुलाचं कर्तुत्व पहावं, प्रापर्टी गौण असते. कर्तुत्व असेन तर अशा कित्येक प्रापर्टीज कमावतात येतात...ani ekhadyakad yatla kahich nasla tar tyane lagnacha vicharach sodun dyava asa mhanaycha aahe ka tula....
मुलींना नाहक अवघड प्रश्न विचारु नका. ती जर सॉफ्टवेअर इंजीनिअर असेन तर ती C++ की JAVA यापेक्षा ती तुम्हाला दोन वेळ जेवण करुन घालु शकेल काय हा प्रश्न जास्त समर्पक आणि महत्त्वाचा. mulgi engineer asli tar tila ya goshticha abhyas aselach tila chulach petvaychi hoti tar shiknyachi kay garaj hoti ani mazhya sarkhi mula fakta garodar rahu shakat nahit jagnya purti ji kama karavi lagtil ti karu shaktat shivay mulinchya...
असं म्हणतात  की मुलीच्या आई वरुन मुलगी  कशी असेन हे ओळखावं. त्यामुळे आईच्या बोलण्याकडे लक्ष राहुद्यात. ( म्हणजे तिच्याकडेच पहातच रहा असं मी सांगत नाही ! )asa prashna aiktach muline tadak nakar dyava..... मुली पहायला जाताना अगदी आपल्याला सुट होईन असाच फॉर्मल ड्रेस घालावा. लेंस नसलेले शुज,पायाची तिरकी घडी जरी घातली तरी उघडे पाय दिसणार नाहीत एवढे मोजे, आपल्याला सुट होईन अशा रंगाचा शर्ट आणि परफेक्ट फिटींग ची पँन्ट घालावी. पाहण्याच्या अगदी थोडावेळ अगोदर शेव्हींग करु नये.etkach jar barkaine pahaych asel tar eke devshi tachya barobar ferayla jav to kontya lingat modto he padtalun ghava mhanje lagna nantar sodchithi genyachi vel yenar nahi.....जोपर्यंत 'दिल की तार' वाजत नाही तोपर्यंत कुणालाही हो म्हणु नका..asa khi hot nahi kontyahi tara vajat nahit vichar patle tarach lagna jultat... स्वत: बॅचलर असतानाही लग्नासंबंधीचे उपदेश करणं मला जड जात होतं..sahajik aahe jad janarach jya goshticha anubhav nahi tya bhangadit tumhi padtach kashala..
पण लग्न करण्यासाठी थोडंच लग्नाचा अनुभव असण गरजेच असतं, नाही का ? ani ho lagna karun konta anubhav ghyacha nasto ekatra hahun ayusha shukhat kashya prakare ghalvach yacha vichar karaycha asto..premane kahi tadjodi karaychya astat.....

kahi chukala asel tar mala maaf kara sadhya lagnachya bhangadit mala padaych nahiy..................... 8) ......