"फाशीच्या शिक्षेविरुद्ध जागतिक दिवस"- लेख क्रमांक-1

Started by Atul Kaviraje, October 10, 2021, 01:45:57 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                            "फाशीच्या शिक्षेविरुद्ध जागतिक दिवस"
                                          लेख क्रमांक-1
                           -------------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-१०.१०.२०२१-रविवार आहे. आजचा दिवस "फाशीच्या शिक्षेविरुद्ध जागतिक दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

        October 10---World day against the Death Penalty

"To raise awareness around the application of the death penalty for terrorism-related offenses and to reduce its use."

     फाशीच्या शिक्षेविरुद्ध जागतिक दिवस - महिला आणि फाशीची शिक्षा, एक अदृश्य वास्तव जागतिक दिवस   

     प्रत्येक 10 ऑक्टोबर रोजी साजरा केला जातो , फाशीच्या शिक्षेविरूद्धचा जागतिक दिवस जागतिक उन्मूलनवादी चळवळीला एकत्रित करतो आणि नागरी समाज, राजकीय नेते, वकील, जनमत आणि इतरांना फाशीच्या शिक्षेचे सार्वत्रिक उच्चाटन करण्याच्या आवाहनास समर्थन देतो. हा दिवस फाशीच्या शिक्षेविरोधातील जगभरातील चळवळीच्या राजकीय आणि सामान्य जागरुकतेला प्रोत्साहन आणि एकत्रीकरण करतो.
10 ऑक्टोबर 2021 रोजी, जागतिक दिवस अशा स्त्रियांना समर्पित केला जाईल ज्यांना फाशीची शिक्षा होण्याचा धोका आहे, ज्यांना फाशीची शिक्षा मिळाली आहे, ज्यांना फाशी देण्यात आली आहे आणि ज्यांना फाशीची शिक्षा बदलण्यात आली आहे, निर्दोष किंवा माफ करण्यात आले आहे.
     
     लिंग आणि लिंगावर आधारित व्यापक भेदभाव, सहसा वय, लैंगिक अभिमुखता, अपंगत्व आणि वंश यासारख्या ओळखीच्या इतर घटकांसह स्त्रियांना स्ट्रक्चरल असमानतेचे छेद देणारे प्रकार उघड करतात. अशा पूर्वग्रहांना शिक्षा सुनावण्यावर खूप वजन असू शकते, ज्यात स्त्रियांना दुष्ट आई , जादूटोणा किंवा स्त्रियांचा जीव म्हणून स्टिरियोटाइप केले जाते . या भेदभावामुळे अटकेच्या आणि खटल्याच्या वेळी गंभीर शमन करणारे घटक विचारात घेतले जाऊ शकत नाहीत, जसे की लिंग आधारित हिंसा आणि गैरवर्तन.

     सर्व गुन्ह्यांसाठी आणि सर्व लिंगांसाठी जगभरात फाशीची शिक्षा पूर्णपणे रद्द करण्याच्या दिशेने काम करताना, स्त्रियांना भेदभाव करावा लागतो आणि अशा भेदभावामुळे मृत्यूदंडाची शिक्षा होऊ शकते यावर अलार्म वाजवणे महत्वाचे आहे.

     कॉर्नेल सेंटर ऑन द डेथ पेनल्टी वर्ल्डवाइडच्या अंदाजानुसार जगभरात किमान 800 महिलांना फाशीची शिक्षा आहे .

    कमीतकमी 7 देशांनी 2020 मध्ये मृत्युदंडाच्या शिक्षेखाली एक महिला असल्याची पुष्टी केली आहे : घाना, जपान, मालदीव, तैवान, थायलंड, यूएसए, झांबिया. प्रत्यक्षात सौदी अरेबिया आणि इराणप्रमाणे देशांची संख्या खूप जास्त आहे, परंतु जिथे लिंगानुसार मृत्यू-पंक्तीच्या आकडेवारीचे अचूक विघटन नाही.

2020 मध्ये, फाशी देण्यात आलेल्या 483 व्यक्तींपैकी 16 महिला इजिप्त, इराण, ओमान आणि सौदी अरेबियामध्ये होत्या.
108 देशांनी सर्व गुन्ह्यांसाठी फाशीची शिक्षा रद्द केली आहे.
28 देश व्यवहारात उन्मूलनवादी आहेत
55 देश धारणावादी आहेत.
2020 मध्ये, ज्या 5 देशांनी सर्वात जास्त फाशी दिली ते म्हणजे: चीन, इराण, इजिप्त, इराक आणि सौदी अरेबिया.


           (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-वर्ल्ड कोअलिशन-ऑर्ग .ट्रान्सलेट.गूग)
         -----------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-10.10.2021-रविवार.