"आंतररराष्ट्रीय बालिका दिन"-लेख क्रमांक-2

Started by Atul Kaviraje, October 11, 2021, 01:03:53 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                   "आंतररराष्ट्रीय बालिका दिन"
                                           लेख क्रमांक-2
                                  ----------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक ११.१०.२०२१-सोमवार आहे. आजचा दिवस "आंतररराष्ट्रीय बालिका दिन" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

               राष्ट्रीय बालिका दिवस 2020 ची थीम काय होती?---
आंतरराष्ट्रीय मुली दिन 2020 ची थीम "माझा आवाज, आपले समान भविष्य" आहे.

           आंतरराष्ट्रीय बालिका दिन प्रथम कोणी सुरू केला?---
मुलींच्या हक्कांसाठी मोहीम सुरू करणारे पहिले बीजिंग घोषणापत्र होते.

                आंतरराष्ट्रीय बालिका दिवस का महत्त्वाचा आहे?---
मुलींचा आंतरराष्ट्रीय दिवस मुलींना भेडसावणाऱ्या समस्या आणि आव्हानांवर लक्ष केंद्रित करतो, जे त्यांच्या कल्याणासाठी आणि चांगल्या जीवनमानासाठी अडथळा ठरतात.

                   आंतरराष्ट्रीय बालिका दिन कसे पाळावे---

               आपल्या आजूबाजूच्या मुलींना विशेष वाटू द्या!---

     आपल्या आजूबाजूच्या मुलींना फक्त त्यांच्या वाढदिवस किंवा विशेष तारखेलाच विशेष का वाटू द्यावे? तुमच्या पौगंडावस्थेतील मुलगी, बहीण किंवा तुमच्या आयुष्यातील इतर कोणत्याही तरुणीचे कौतुक करा त्यांना तुमच्या कौतुकाचे टोकन देऊन आणि तुम्ही त्यांना विचार करू शकता अशा कोणत्याही प्रकारे सशक्त करून.

     मुलींना भेडसावणाऱ्या कोणत्याही आव्हान आणि समस्यांविषयी तसेच त्यांच्याद्वारे मान्यताप्राप्त कामगिरी आणि योगदानाबद्दल सत्य कथा सामायिक करून मुलींच्या आंतरराष्ट्रीय दिवसाच्या मिशनची परतफेड करा. त्या तुमच्या ओळखीच्या किंवा स्वतःच्या मुली असू शकतात. हे अनामिक ठेवण्यास मोकळ्या मनाने !

           मुलींच्या जीवनाबद्दल 5 तथ्य जे तुम्हाला माहित नव्हते---

लहान मुली लहान वयात वधू बनतात.
जगभरात दररोज सुमारे 33,000 मुलींची लग्न होतात.
मुलींमध्ये एचआयव्हीचे प्रमाण अधिक आहे
दरवर्षी अंदाजे 340,000 मुली आणि तरुणी या विषाणूची लागण करतात आणि सध्या जगभरात 3 दशलक्षाहून अधिक मुली आणि तरुणी एचआयव्ही सह जगत आहेत.
मुलींना वाटते की पतींना पत्नींना मारण्याचा अधिकार आहे
15 ते 19 वर्षे वयोगटातील सुमारे 44% मुलींना वाटते की पतीने पत्नीला मारहाण करणे ठीक आहे.
ते मुलांपेक्षा जास्त न भरलेले बालकामगार करतात
पाच ते 14 वयोगटातील मुली 28 तासांपेक्षा जास्त वेळ श्रम खर्च करतात, जे मुलांनी खर्च केलेल्या वेळेच्या दुप्पट आहे.
लैंगिक शोषणासाठी मुलींची निर्लज्जपणे तस्करी केली जाते
लैंगिक शोषणासाठी 96% मानवी तस्करी झालेल्या व्यक्ती मुली आणि स्त्रिया आहेत.

              आंतरराष्ट्रीय मुलींचा दिवस का महत्त्वाचा आहे---

                                 हे मुलींना सक्षम बनवते!
     
     फादर्स डे, मदर्स डे आणि अगदी महिला दिनाच्या आवाजादरम्यान, जगभरात शांतपणे अत्याचार झालेल्या लहान मुलींच्या हक्कांसाठी आवाज उठवणे हे एक उत्कृष्ट पाऊल आहे. या दिवशी आपल्याला आपले जग हलके करणाऱ्या लेस्सींचे कौतुक करायला मिळते.

हे सखोल लिंग-आधारित समस्या दूर करण्याचे कार्य करते.

     पिढ्यान्पिढ्या चालत आलेल्या गंभीर समस्या आणि समस्याग्रस्त मानसिकतेमुळे प्रत्येक घरामध्ये, विशेषत: विकसनशील देशांमध्ये लिंग-आधारित भेदभाव आणि दडपशाही धोकादायक बनली आहे. आंतरराष्ट्रीय मुलींचा दिवस जगभरातील लहान मुलींच्या दुःखद परिस्थिती दूर करण्याचा प्रयत्न करतो.

                  सशक्त मुली सशक्त स्त्रिया होण्यासाठी वाढतात---

     पौगंडावस्था हा प्रत्येक व्यक्तीच्या आयुष्यातील एक महत्त्वाचा मुद्दा असतो. हे मुलींच्या जीवनाची वाटचाल निश्चित करते, म्हणूनच मुलींना त्यांच्या तारुण्यात काळजी घेणे सर्वांना फायदेशीर ठरते. जर ते असुरक्षित वयात सशक्त झाले तर ते भविष्यातील मुक्त, शहाण्या महिलांमध्ये परिपक्व होऊ शकतात. एक समाज म्हणून आपण सर्व जिंकतो.


             (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-नॅशनल टुडे-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
           -------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-11.10.2021-सोमवार.