"जागतिक संधिवात दिवस"-लेख क्रमांक-१

Started by Atul Kaviraje, October 12, 2021, 01:17:33 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                    "जागतिक संधिवात दिवस"
                                           लेख क्रमांक-१
                                   -------------------------
                           
मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक १२.१०.२०२१-मंगळवार आहे. आजचा दिवस "जागतिक संधिवात दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.


                October 12---World Arthritis Day

"To raise awareness about the early diagnosis of rheumatic and musculoskeletal diseases."

जागतिक संधिवात दिवस: 12 ऑक्टोबर---

     जागतिक संधिवात दिवस, ज्याला WAD असे संबोधले जाते, हा दरवर्षी 12 ऑक्टोबर रोजी जागतिक जागृती दिवस असतो. WAD चा उद्देश जगभरातील सर्व प्रेक्षकांमध्ये संधिवात आणि मस्कुलोस्केलेटल रोगांचे अस्तित्व आणि प्रभावाविषयी जागरूकता वाढवण्यास मदत करणे आहे, ज्याला RMDs म्हणून संबोधले जाते. या रोगांचे दुर्बल करणारे परिणाम, ज्यापैकी 200 पेक्षा जास्त अस्तित्वात आहेत, थोडे ज्ञात आहेत; त्यांचा प्रभाव मात्र मोठ्या प्रमाणावर - आणि शांतपणे - जाणवतो.

         संधिवात आणि मस्कुलोस्केलेटल रोगांसह राहणारे लोक---

     एकट्या ईएमयूमध्ये आरएमडीसह बरेच जण निदान झाले नाहीत. अंदाजे शंभर दशलक्ष सध्या निदान न झालेल्या आणि सहसा दुर्लक्ष केलेल्या लक्षणांशी सामना करण्याचा प्रयत्न करत असतात-आणि वारंवार चुकीचे निदान केले जाते. जगातील लोकसंख्येचा एक मोठा भाग अशा रोगांमुळे प्रभावित आहे जे त्यांच्या जीवनाची गुणवत्ता आणि समाजातील सहभागावर परिणाम करतात - कामाच्या जगात प्रवेशासह. काम करण्यास असमर्थता व्यक्तीचा आत्मसन्मान कमी करते-आणि राज्य कल्याण, आरोग्य सेवा प्रणाली आणि त्यांचे कुटुंब आणि मित्र यांच्यावर त्यांचे अवलंबित्व वाढवते. RMD सह राहणारे लोक त्यांची लक्षणे, निदान आणि उपचारांच्या संधी, तसेच स्वातंत्र्य मिळवण्यासाठी करिअर योजना विकसित आणि अंमलात आणण्याच्या मार्गांपासून अनभिज्ञ राहतात.

       संधिवातशास्त्रातील आरोग्य व्यावसायिक (एचपीआर)---

     अज्ञात लक्षणांची मदत घेणाऱ्यांसाठी आरोग्य सेवा यंत्रणेकडे मदत मागणे सहसा कौटुंबिक डॉक्टर असते. तथापि, आरोग्य सेवा प्रणाली RMD द्वारे प्रभावित लोकांना आधार देण्यासाठी आवश्यक निदान, प्रवेश, काळजी आणि उपचार पुरवण्यासाठी सज्ज नसतात. वैद्यकीय शिक्षणात RMD चे शिक्षण फार कमी आहे; याचा अर्थ असा की लक्षणे बऱ्याचदा अनावधानाने तपासल्या जात नाहीत, चुकीचे निदान केले जातात किंवा चुकीच्या पद्धतीने उपचार केले जातात. जगातील बहुसंख्य युरोपीय देशांमध्ये संधिवात तज्ञ कमी आहेत या वस्तुस्थितीमुळे परिस्थिती आणखी गुंतागुंतीची आहे. संधिवात तज्ज्ञ, परिचारिका, फिजिओथेरपिस्ट, मानसशास्त्रज्ञ किंवा आरएमडी क्षेत्रात प्रशिक्षित असलेल्यांना प्रवेश नसलेले लोक परिणामस्वरूप त्यांच्या जीवनात एक वेगळे नुकसान आहेत.

                          संधिवात शास्त्रज्ञ---

     अलिकडच्या दशकात केलेल्या RMD उपचारांमध्ये संशोधनाचे परिणाम सकारात्मक आहेत; प्रभावी औषधे, काळजी वितरणासह धोरण, शारीरिक उपचार, पोषण आणि मानसिक मदत उपलब्ध आहे. तथापि, हे शोध संधिवातशास्त्राच्या क्षेत्राबाहेर फारसे ज्ञात नाहीत आणि संधिवात-केंद्रित संशोधनासाठी सार्वजनिक निधीत प्रवेश मर्यादित आहे. कर्करोगासह RMD असणार्‍यांनी अनुभवलेल्या सह-आजारांची संख्या जास्त आहे, ज्याला RMD प्रमाणेच शरीरात जळजळ होण्याचे मूळ कारण आहे. RMD चे अधिक चांगले संशोधन करण्याची क्षमता आणि शरीरात जळजळ निर्माण करण्यात त्यांची भूमिका, ज्यामुळे कर्करोगासारख्या इतर आजारांचा प्रभाव कमी होण्यास मदत होते, हे सर्व नागरिकांच्या हिताचे आहे. वैज्ञानिक संशोधनाचे उच्च स्तर, डेटा आणि पुरावे आणि RMDs च्या व्यवस्थापनासाठी सतत सुधारित औषधांचा उच्च खंड वितरीत करणे, सर्व सामाजिक व्यवस्थांना आणि सर्व लोकांना लाभ देईल.

     जागतिक संधिवात दिन जगभर RMDs च्या अस्तित्वाबद्दल आणि प्रभावांविषयी जागरूकता वाढवण्यास मदत करतो. WAD सर्व समुदायासाठी, सर्वत्र, एकत्र येण्याची संधी प्रदान करते - आणि सर्व प्रेक्षकांसाठी आवश्यक संदेश आणण्यात मदत करण्यासाठी एक सामान्य आवाज शोधतो. EULAR चे सदस्य RMDs एकत्र व्यवस्थापित करण्याच्या एकत्रित प्रयत्नात युरोपमधील राष्ट्रीय पातळीवर विविध दृष्टिकोन वापरून जागतिक संधिवात दिवस साजरा करतात.

               (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-eular-ऑर्ग.ट्रान्सलेट.गूग)
             --------------------------------------------------- 


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-12.10.2021-मंगळवार.