"जागतिक संधिवात दिवस"-लेख क्रमांक-2

Started by Atul Kaviraje, October 12, 2021, 01:21:25 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                    "जागतिक संधिवात दिवस"
                                           लेख क्रमांक-2
                                  ---------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक १२.१०.२०२१-मंगळवार आहे. आजचा दिवस "जागतिक संधिवात दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

जागतिक संधिवात दिवस 2021: थीम, तारीख, इतिहास आणि महत्त्व---

    जागतिक संधिवात दिवस हा संधिवाताशी संबंधित विविध प्रकारच्या आजारांवर जागरूकता पसरवण्यासाठी एक सुंदर दिवस आहे. लोकांना निरोगी राहण्याच्या निवडी, प्रतिबंध आणि या रोगांवरील उपचारांबद्दल शिकवले जाते.

===========================
1 जागतिक संधिवात दिवस 2021 कधी आहे?
1.1 जागतिक संधिवात दिवस 2021 - इतिहास
1.2 जागतिक संधिवात दिवस 2021 थीम
1.3 संधिवात म्हणजे काय?
1.4 जागतिक संधिवात दिवस 2021 उत्सव
===========================

    आर्थराईटिस फाउंडेशन दरवर्षी 12 ऑक्टोबर रोजी संधिवात रोगावर जनजागृती करण्यासाठी जागतिक संधिवात दिन आयोजित करते. ही जगभर एक व्यापक चळवळ आहे आणि तिच्या कार्यक्रमाला अनेक प्रतिसादकर्ते सापडले आहेत. हा आजार इतका मोठा आजार आहे की लोक त्यांची नेहमीची कामे करण्यापासून मागे हटतात.

                जागतिक संधिवात दिवस 2021 - इतिहास---

     वर्ल्ड आर्थरायटिसचा पहिला उत्सव 1996 मध्ये केला जाऊ शकतो. त्याची सुरुवात द आर्थरायटिस आणि रूमेटिझम इंटरनॅशनल फाउंडेशनच्या एकत्रित प्रयत्नांनी झाली. या आरोग्यसेवा स्वयंसेवी संस्थेने मस्कुलोस्केलेटल रोगांवर सार्वजनिक संदेश पसरवण्याचा प्रयत्न केला. तथापि, केवळ 2017 पासून, वार्षिक उत्सव एका थीमसह सेट केले जाऊ लागले.

     संधिवाताचे रोग पूर्वी मोठ्या समुदायांमध्ये प्रचलित होते, मुख्यतः जागरूकता आणि योग्य निदान नसल्यामुळे. या संदर्भात, युरोपियन लीग अगेन्स्ट रूमेटिझम (EULAR) ने संधिवात रोग, लवकर निदान, प्रतिबंध आणि उपचारांच्या विरोधात मोठ्या प्रमाणात मोहिमा सुरू केल्या.

                        जागतिक संधिवात दिवस 2021 थीम---

     जागतिक संधिवात दिवस 2021 ची थीम अद्याप अनिश्चित आहे. वर्ष 2020 आणि 2019 ची थीम "टाइम 2 वर्क" होती. 2018 ने वैयक्तिक सहभागासाठी मंच तयार केला आणि त्याची थीम "हे आपल्या हातात आहे, कृती करा." हे स्पष्ट होते की आरोग्यसेवा संस्थांद्वारे प्रतिबंधात्मक उपाय स्वतः व्यक्तींच्या सहभागाशिवाय पुरेसे होणार नाहीत. 2017 ने जगाला एक स्पष्ट संदेश दिला, ज्यामध्ये म्हटले होते: "विलंब करू नका, आजच कनेक्ट व्हा." थीम लवकर निदान आणि उपचाराच्या सुविधांपर्यंत चांगल्या उपलब्धतेच्या संदर्भात बोलली.

                             संधिवात म्हणजे काय?---

     संधिवात रोगाच्या लक्षणांचे एकापेक्षा जास्त प्रकार आहेत. एखादी व्यक्ती ऑस्टियोपोरोसिस किंवा संधिरोग किंवा संयुक्त सूजाने ग्रस्त असू शकते; हे सर्व 'संधिवात' नावाच्या एका सामान्य संज्ञेवर येते. यामुळे सांध्यांमध्ये तीव्र वेदना होतात, शरीराच्या हालचाली कमी होतात, कडकपणा वाढतो आणि कधीकधी सूज देखील दिसून येते. या लक्षणांमुळे मूलभूत घटकांच्या तीव्रतेवर आधारित एक किंवा अधिक गुंतागुंत होऊ शकते.

     संधिवाताची मूळ कारणे आनुवंशिक असू शकतात; जीवनशैली-प्रेरित गरीब शारीरिक क्रियाकलाप, जास्त वजन, वय घटक आणि इतर जखम. रोगाच्या लक्षणांच्या प्रारंभी, सुरुवातीच्या 12 आठवड्यांत डॉक्टरांचा सल्ला घेण्याची काळजी घेतली पाहिजे. जेव्हा रोगाच्या या सुरुवातीच्या टप्प्यात रोगावर उपचार होतात, तेव्हा दीर्घकालीन परिणाम होण्यास विलंब होऊ शकतो आणि वेदनांपासून पुनर्प्राप्ती अधिक आरामदायक होते.

                जागतिक संधिवात दिवस 2021 साजरा---

     आपल्याला कडक होण्यासाठी आणि स्वतःला संधिवात सारख्या आजारांपासून मुक्त करण्यासाठी नैतिक आणि निरोगी जीवनशैलीचा सराव करावा लागेल. सुंदर दिवस साजरा करण्यासाठी, आपल्याकडे रोगप्रतिकारक शक्ती असणे देखील आवश्यक आहे जे आपल्याला रोगांपासून मुक्त ठेवते. उत्सवांचा भाग म्हणून, हे काही निकष असू शकतात:

     विषयावर जागरूकता पसरवण्याचा एक सक्रिय मार्ग म्हणजे सक्रिय प्रचार. जागतिक संधिवात दिवस हा संधिवात आणि निरोगी राहण्याच्या पर्यायांविषयी संदेश पसरवण्याचा आणि धूम्रपान आणि मद्यपान सोडण्याचा एक अनोखा मार्ग आहे.
जांभळ्या आणि निळ्या रंगातील अद्वितीय आणि सानुकूलित फिती या रोगांचे प्रतिनिधित्व करण्यासाठी वैशिष्ट्यीकृत आहेत. विषयावर जागरूकता साजरा करण्याचा हा एक अनोखा आणि आकर्षक मार्ग आहे. लोक साधारणपणे आकर्षक रंगसंगतींकडे आकर्षित होतात, जे जनतेशी त्वरीत रोगाबद्दल बोलण्याचा एक मार्ग आहे.
संधिवात एक रोग म्हणून जनतेला शिक्षित करणे सर्वात महत्वाचे आहे. हे स्वयंसेवक क्रियाकलाप, मॅरेथॉन वॉक, प्रायोजित कार्यक्रम किंवा सार्वजनिक भाषणांच्या मदतीने असू शकते. डॉक्टर आणि अस्थिरोग तज्ञांनी आयोजित केलेली आरोग्य शिबिरे कार्यक्रमांमध्ये मसाला घालू शकतात, कारण जेव्हा लोक संबंधित समन्वयक बोलतील तेव्हा लोक त्यांचा विश्वास दुप्पट करतील.

लेखक-करण कपूर
------------------

              (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-upsc बडी-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
            -------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-12.10.2021-मंगळवार.