"आपत्ती जोखीम कमी करण्यासाठी आंतरराष्ट्रीय दिवस"-लेख क्रमांक-१

Started by Atul Kaviraje, October 13, 2021, 12:18:56 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                   "आपत्ती जोखीम कमी करण्यासाठी आंतरराष्ट्रीय दिवस"
                                         लेख क्रमांक-१
                 --------------------------------------------------


मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक १३ .१०.२०२१-बुधवार  आहे. आजचा दिवस "आपत्ती जोखीम कमी करण्यासाठी आंतरराष्ट्रीय दिवस"या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

     October 13---International day for Disaster Reduction

"To promote a global culture of risk awareness and disaster reduction."

2021 आपत्ती जोखीम कमी करण्यासाठी आंतरराष्ट्रीय दिवस: विकसनशील देशांना आपत्तीचा धोका आणि आपत्तीचे नुकसान कमी करण्यासाठी आंतरराष्ट्रीय सहकार्य.

पुढील दहा वर्षांमध्ये हवामानावर प्रत्यक्ष कारवाई न करता, विशेषतः विकसनशील देशांसाठी अत्यंत हवामानाच्या घटना जबरदस्त असतील.

झुनोटिक रोगांचे प्रतिबंध, साथीची तयारी आणि लसी वितरणामध्ये समानता हे आंतरराष्ट्रीय सहकार्यासाठी प्राधान्य क्षेत्र असले पाहिजे.

Poverty विकसनशील देशांमध्ये गरिबी, भूक आणि आर्थिक नुकसान कमी करण्यासाठी DRR साठी आंतरराष्ट्रीय समर्थन आवश्यक आहे.

Developing विकसनशील देशांमध्ये बहु-धोकादायक चेतावणी प्रणालींमध्ये मोठ्या गुंतवणूकीची आवश्यकता आहे.

• आपत्कालीन जोखीम व्यवस्थापनावर निपक्षपाती आणि सर्वसमावेशक आंतरराष्ट्रीय सहकार्याद्वारेच ग्रहांच्या आपत्कालीन परिस्थितीवर पुरेसे लक्ष दिले जाऊ शकते.

Weather विकसनशील देशांसाठी ओडीए आणि क्षमता वाढीद्वारे आंतरराष्ट्रीय सहकार्य अत्यंत हवामानाच्या घटना आणि इतर नैसर्गिक आणि मानवनिर्मित धोक्यांना तोंड देण्यासाठी आपत्ती प्रतिकारशक्ती वाढवण्यासाठी आवश्यक आहे.

Low आपत्ती कमी आणि मध्यम उत्पन्न असलेल्या देशांना विषमतेने प्रभावित करते, विशेषत: मृत्यूचे प्रमाण, जखमींची संख्या, विस्थापित आणि बेघर, आर्थिक नुकसान (जीडीपीची टक्केवारी म्हणून) आणि गंभीर पायाभूत सुविधांचे नुकसान.

Disaster महिला, मुले आणि युवक, अपंग लोक, वृद्ध, स्थलांतरित आणि स्वदेशी लोकांसह आपत्ती-प्रवण वातावरणात कोणताही असुरक्षित लोक मागे राहणार नाही याची खात्री करण्यासाठी आंतरराष्ट्रीय सहकार्य आवश्यक आहे.


                (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-रिलीफ वेब-इंट.ट्रान्सलेट.गूग)
              -----------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-13.10.2021-बुधवार.