"जागतिक मानक दिवस"-लेख क्रमांक -१

Started by Atul Kaviraje, October 14, 2021, 12:15:06 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                    "जागतिक मानक दिवस"
                                          लेख क्रमांक -१
                                  ------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-१४.१०.२०२१-गुरुवार  आहे. आजचा दिवस "जागतिक मानक दिवस"या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

                           जागतिक मानक दिन---

     दरवर्षी 14 ऑक्टोबर रोजी, आयईसी, आयएसओ आणि आयटीयूचे सदस्य जागतिक मानक दिन साजरा करतात, जे जगभरातील हजारो तज्ञांच्या सहयोगी प्रयत्नांना श्रद्धांजली वाहण्याचे एक साधन आहे जे आंतरराष्ट्रीय मानके म्हणून प्रकाशित केलेले स्वैच्छिक तांत्रिक करार विकसित करतात.

     जागतिक मानकांचा दिवस 2021 हा एक चांगल्या जगासाठी आमची सामायिक दृष्टी आहे  . IEC, ISO आणि ITU कडून या संदेशातील थीमबद्दल अधिक जाणून घ्या.

जागतिक मानक दिवस 2021 - SDGS साठी मानक
चांगल्या जगासाठी आमची सामायिक दृष्टी

     शाश्वत विकास लक्ष्य ( एसडीजी ), जे सामाजिक असमतोल दूर करण्यासाठी, शाश्वत अर्थव्यवस्था विकसित करण्यासाठी आणि हवामान बदलाचा दर कमी करण्याचा प्रकल्प आहे, अत्यंत महत्वाकांक्षी आहेत. त्यांच्यापर्यंत पोहोचण्यासाठी अनेक सार्वजनिक आणि खाजगी भागीदारांचे सहकार्य, आणि आंतरराष्ट्रीय मानके आणि अनुरूपता मूल्यांकनासह सर्व उपलब्ध साधनांचा वापर आवश्यक आहे.

     सतत एक जागतिक साथीच्या विरुद्ध प्रखर झुंज पत्ता परिपूर्ण गरज प्रकट SDG , आमच्या संस्था मजबूत करण्यासाठी, एक सर्वसमावेशक मध्ये येत त्यांना अधिक संवेदनक्षम आणि अधिक न्यायसंगत बनवण्यासाठी. आज, आम्ही तुम्हाला एका मिशनमध्ये सामील होण्यास सांगत आहोत जे SDG चे महत्त्व अधिक चांगले बनवण्यासाठी पुष्टी करते . या शोधात, मानक नेहमीपेक्षा अधिक संबंधित आहेत.

     संपूर्ण मानक प्रणाली सहकार्यावर बांधली गेली आहे. हे सहकार्याच्या सामर्थ्याचे आणि आपल्या भागांच्या बेरजेपेक्षा बलवान असल्याचा विश्वास आहे. एकत्र काम करून, आम्ही लोकांना स्थिरतेच्या आव्हानांना सामोरे जाण्यासाठी वास्तविक-जगाच्या उपायांसह सशक्त करत आहोत.

     या भावनेनेच आम्ही बहु-वर्षांच्या जागतिक मानक दिन प्रवासात गुंतलो आहोत जे एसडीजीच्या यशात आंतरराष्ट्रीय मानकांचे योगदान देण्याचे अनेक मार्ग दर्शवतात . 

     2030 च्या अजेंडा, SDGs साठी मानके आणि आमची 'चांगल्या जगासाठी सामायिक दृष्टी' या गतीसाठी एकत्र काम करण्यासाठी आम्ही एकत्र उभे आहोत.


              (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-iso-ऑर्ग.ट्रान्सलेट.गूग)
            ------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-14.10.2021-गुरुवार.