"जागतिक मानक दिवस"-लेख क्रमांक -2

Started by Atul Kaviraje, October 14, 2021, 12:17:03 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                      "जागतिक मानक दिवस"
                                            लेख क्रमांक -2
                                    -------------------------
मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-१४.१०.२०२१-गुरुवार आहे. आजचा दिवस "जागतिक मानक दिवस"या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

           जागतिक मानक दिन : तारीख, इतिहास आणि महत्त्व---

     जागतिक मानक दिन किंवा आंतरराष्ट्रीय मानक दिन हा जागतिक अर्थव्यवस्थेला मानकीकरणाचे महत्त्व म्हणून नियामक, उद्योग आणि ग्राहकांमध्ये जागरूकता वाढवण्यासाठी साजरा केला जातो.

     IEC, ISO आणि ITU च्या सदस्यांद्वारे 14 ऑक्टोबर हा जागतिक मानक दिन म्हणून साजरा केला जातो, जे जगभरातील हजारो तज्ञांनी केलेल्या प्रयत्नांना श्रद्धांजली वाहतात, जे आंतरराष्ट्रीय मानके म्हणून प्रकाशित केलेले स्वयंसेवी तांत्रिक करार विकसित करतात.

     यापैकी काही तज्ञांमध्ये मानक विकास संस्था समाविष्ट आहेत जसे की अमेरिकन सोसायटी ऑफ मेकॅनिकल इंजिनियर्स (एएसएमई), इंटरनॅशनल इलेक्ट्रोटेक्निकल कमिशन (आयईसी), इंटरनॅशनल ऑर्गनायझेशन फॉर स्टँडर्डिझेशन (आयएसओ), इंटरनॅशनल टेलिकम्युनिकेशन युनियन (आयटीयू), इन्स्टिट्यूट ऑफ इलेक्ट्रिकल आणि इलेक्ट्रॉनिक्स इंजिनियर्स ( IEEE) आणि इंटरनेट अभियांत्रिकी टास्क फोर्स (IETF).

     जागतिक मानक दिन किंवा आंतरराष्ट्रीय मानक दिन हा जागतिक अर्थव्यवस्थेला मानकीकरणाचे महत्त्व म्हणून नियामक, उद्योग आणि ग्राहकांमध्ये जागरूकता वाढवण्यासाठी साजरा केला जातो.

              जागतिक मानक दिन : तारीख आणि इतिहास---

     जागतिक मानक दिन साजरा करण्यासाठी 14 ऑक्टोबर ही तारीख म्हणून निवडली जाते. ही तारीख १ 6 ४6 चा दिवस आहे, जेव्हा २५ देशांचे प्रतिनिधी प्रथमच लंडनमध्ये जमले आणि मानकीकरणाच्या सुविधेवर लक्ष केंद्रित करणारी आंतरराष्ट्रीय संस्था तयार करण्याचा निर्णय घेतला. एक वर्षानंतर ISO ची स्थापना झाली, तर पहिला जागतिक मानक दिन 1970 मध्ये साजरा करण्यात आला.

              जागतिक मानक दिन : दिवसाचे महत्त्व---

     जागतिक मानक दिन साजरा करण्यामागील मध्यवर्ती कल्पना आंतरराष्ट्रीय स्तरावर मानकीकरण ठरवणे होते. हे प्रत्येक गोष्टीत आणि कोणत्याही गोष्टीमध्ये स्वैच्छिक मानके बनवण्यास मदत करते, ज्यात कार्यक्षमतेने प्रवास करण्याची क्षमता, स्वच्छ ऊर्जा मिळवणे आणि मानक सुरक्षा आणि सुरक्षा उपाय सुनिश्चित करणे समाविष्ट आहे.


              (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-न्यूझ १८-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
            ----------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-14.10.2021-गुरुवार.