"जागतिक मानक दिवस"-लेख क्रमांक -3

Started by Atul Kaviraje, October 14, 2021, 12:20:07 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     "जागतिक मानक दिवस"
                                          लेख क्रमांक -3
                                   -------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-१४.१०.२०२१-गुरुवार  आहे. आजचा दिवस "जागतिक मानक दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

       जागतिक मानक दिन 2021: थीम, तारीख, इतिहास, महत्त्व---

     जागतिक मानकांचा दिवस हा जागरूकता निर्माण दिवस आहे ज्याला उच्च मानल्या गेलेल्या योगदानकर्त्यांनी तयार केलेल्या स्वैच्छिक तांत्रिक करारांना मान्यता दिली जाते. हे करार उद्योग-नियमन अनुपालनाचे अनौपचारिक शब्द मानकीकरण म्हणून संबोधले जातात.

=========================
1 जागतिक मानक दिन 2021 कधी आहे?
1.1 जागतिक मानक दिन 2021 - इतिहास
1.2 जागतिक मानक दिन 2021 थीम
1.3 जागतिक मानक दिन 2021 साजरा
1.4 जागतिक मानक दिनाची मनोरंजक तथ्ये
=========================

     आयईसी [इंटरनॅशनल इलेक्ट्रोटेक्निकल कमिशन], आयएसओ [इंटरनॅशनल ऑर्गनायझेशन फॉर स्टँडर्डिझेशन] आणि आयटीयू [इंटरनॅशनल टेलिकम्युनिकेशन युनियन] यांच्या सदस्यांच्या सहकार्याने दरवर्षी 14 ऑक्टोबर रोजी जागतिक मानक दिन साजरा केला जातो. "आंतरराष्ट्रीय मानके" तयार करण्यासाठी योगदान देणाऱ्या जगभरातील तांत्रिक समुदायांच्या प्रयत्नांचे कौतुक करण्यासाठी हा दिवस आहे. ही "मानके" फक्त नामासाठी नाहीत. ते काटेकोरपणे बांधले गेले आहेत, तांत्रिक दस्तऐवजीकरण आणि करार धोरणांच्या वैज्ञानिक प्रक्रियेद्वारे प्रशंसनीय आहेत, त्यानंतर ते ओळखण्यासाठी जगासमोर सोडले जातात.

                जागतिक मानक दिन 2021 - इतिहास---

     1946 मध्ये जगाला प्रथम मानकीकरण आणण्याची गरज वाटली. सुप्रसिद्ध तज्ञ आणि सुमारे 25 देशांतील प्रतिनिधींनी 1946 मध्ये लंडनमध्ये एक उच्च पातळी तयार करण्यासाठी सहकार्य केले; आंतरराष्ट्रीय संस्था केवळ मानकीकरणाचे निकष आणण्यासाठी समर्पित. जेव्हा मानकीकरण घटकाची प्रत्यक्ष निर्मिती जवळजवळ बारा महिन्यांनंतर अंमलात आली तेव्हा त्यांचे प्रयत्न सुरू झाले.

     14 ऑक्टोबर 1970 रोजी पहिल्यांदा जागतिक मानक दिन साजरा करण्यात आला. 1970 मध्ये IES चे अध्यक्ष फारूक सनटर यांनी 1970 मध्ये जागतिक मानक दिनाच्या कार्यवाहीचे औपचारिक उद्घाटन केले. मानकीकरणाची पहिली तुकडी विशिष्ट युनिट्ससाठी सेट केली गेली. औद्योगिक समूहांशी संबंधित. ग्राहक आणि नियामकांना शिक्षित केले गेले आणि भविष्यातील मानकीकरण प्रक्रियेसाठी तयार केले गेले जे पंख घेणार होते.

                         जागतिक मानक दिन 2021 थीम---

     जागतिक मानक दिन 2021 ची थीम अद्याप अनिर्णित आहे. 2020 ची थीम 'प्रोटेक्टिंग द प्लॅनेट विथ स्टँडर्ड्स' होती.
२०१9 मध्ये 'व्हिडिओ स्टँडर्ड्स ग्लोबल स्टेज' नावाची एक अनोखी थीम होती.
2018 ची थीम 'आंतरराष्ट्रीय मानके आणि चौथी औद्योगिक क्रांती' होती.
"स्मार्ट हेल्थ: अधिक एकात्मिक, केंद्रित दृष्टिकोनातून आरोग्य सेवांची गुणवत्ता आणि वितरण सुधारण्यासाठी बुद्धिमान प्रणाली वापरणे" सह 2017 अधिक प्रमुख आणि चांगले आले.
2016 साठी 'स्टँडर्ड बिल्ड ट्रस्ट' ही थीम होती.

लेखक - करण कपूर
-------------------

               (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-upsc बडी-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
             -------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-14.10.2021-गुरुवार.