"जागतिक मानक दिवस"-लेख क्रमांक -4

Started by Atul Kaviraje, October 14, 2021, 12:22:31 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     "जागतिक मानक दिवस"
                                          लेख क्रमांक -4
                                   -------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-१४.१०.२०२१-गुरुवार  आहे. आजचा दिवस "जागतिक मानक दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

       जागतिक मानक दिन 2021 साजरे---

     जागतिक मानक दिनाचे उत्सव मुख्यतः उद्योगाभिमुख असतात आणि कार्यक्रम आयोजित करण्याच्या औपचारिक पद्धतींना अनुरूप असतात. उत्सवांचे काही सामान्य प्रकार खाली हायलाइट केले आहेत:---

या महत्त्वाच्या दिवशी प्रदर्शने रोस्टवर राज्य करतात.
विविध उद्योग, व्यवसायिक, शिक्षण विभाग, सिनेमा जग आणि अत्यावश्यक सरकारी विभागांचा सहभाग जगभरात सुंदर परिषदा देतात. औपचारिक बैठकांनंतर मोठ्या प्रमाणात रिसेप्शनची घोषणा दिवसासाठी केली जाईल.
आंतरराष्ट्रीय मानक दिन हा आंतरराष्ट्रीय व्यासपीठांवर सादरीकरणे आणि संरचित चर्चा करण्याबद्दल आहे.
हा दिवस व्यवसाय उद्योगातील दिग्गजांच्या अफाट योगदानाला ओळखतो आणि पात्र उमेदवारांना नेतृत्व पुरस्कार प्रदान करतो.
उद्योग आणि व्यापार क्षेत्रातील समित्या आणि प्रतिनिधी पुढे येतात आणि व्यावसायिक निर्बंधांमुळे दीर्घकाळ टिकून असलेले व्यापार अडथळे दूर करून बर्फ तोडतात. या दिवसाची अपेक्षा केली जाऊ शकते की काही क्लासिक व्यावसायिक संबंध उघडले जातील आणि संबंधित राष्ट्रांच्या व्यापार आणि वाणिज्य महामार्गांना चालना देण्यासाठी नवीन आणि नाविन्यपूर्ण कल्पना सादर केल्या जातील.
वेगवेगळ्या झोनमधील इतर उत्सवांमध्ये स्पर्धा, प्रात्यक्षिके, उदयोन्मुख नवकल्पनाकारांना समर्थन, पुरवठा साखळीचे मानकीकरण, कर्मचारी आणि या उद्योगांशी संबंधित समुदायांसाठी विश्रांती यांचा समावेश आहे.
भारत "भारतीय मानक ब्यूरो" च्या तत्वाखाली जागतिक मानक दिन साजरा करतो. मानकीकरण ही ग्राहकांना विश्वासार्ह ग्राहक हक्क, सुरक्षित उत्पादने प्रदान करण्यासाठी एक आंतरराष्ट्रीय प्रक्रिया आहे, ज्यामुळे विविध प्रकारच्या आरोग्य धोक्यांची सुरुवात कमी होते.

             जागतिक मानक दिनाची मनोरंजक तथ्ये---

खाली आम्ही जागतिक मानक दिनाबद्दल काही ठळक तथ्ये आणि आकृत्यांवर चर्चा करू:

     IEC ची स्थापना १ 6 ०6 मध्ये झाली. ही संस्था प्रामुख्याने इलेक्ट्रिकल आणि इलेक्ट्रॉनिक उद्योग विभागासाठी आंतरराष्ट्रीय मानकांच्या प्रकाशनाशी संबंधित आहे. सर्व सेमीकंडक्टर, बॅटरी, फायबर ऑप्टिक्स, सौर ऊर्जा उपकरणे या नियामक युनिटकडून त्यांचे मानकीकरण प्राप्त करतात.

     आयएसओची स्थापना 1947 मध्ये औद्योगिक आणि व्यावसायिक मानकीकरणाच्या गरजा पूर्ण करण्यासाठी करण्यात आली. आयएसओ जगभरात संबंधित आहे आणि 164 पेक्षा जास्त देशांमध्ये जागतिक कार्यरत कार्यालये आहेत.

     ITU प्रामुख्याने दूरसंचार क्षेत्राचे नियमन करण्यासाठी आहे. आमचे मोबाईल फोन उपकरणे आणि नेटवर्क, ब्रॉडबँड प्रकारची उपकरणे, उपग्रह, हवामानशास्त्रीय संस्था, इंटरनेट, दूरदर्शन नेटवर्क, उपग्रह प्रणाली आणि नेव्हिगेशन उपकरणे आयटीयू मानकांशी सुसंगत आहेत.
IEEE ची स्थापना 1963 मध्ये झाली आणि अभियांत्रिकीच्या विविध शाखांच्या शैक्षणिक प्रसाराकडे पाहिले.
आयईटीएफ औपचारिकपणे टीसीपी/आयपी इंटरनेट प्रोटोकॉल राजवटींचे मानकीकरण नियंत्रित करते.
स्वित्झर्लंडच्या जिनिव्हामध्ये ISO आणि ITU या दोन्ही संस्थांची अत्यंत प्रमुख उपस्थिती आहे.

लेखक - करण कपूर
-------------------

               (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-upsc बडी-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
             -------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-14.10.2021-गुरुवार.