"जागतिक अन्न दिवस"-लेख क्रमांक-2

Started by Atul Kaviraje, October 16, 2021, 12:17:47 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                       "जागतिक अन्न दिवस"
                                            लेख क्रमांक-2
                                      ---------------------
मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-१६ .१०.२०२१- शनिवार आहे. आजचा दिवस "जागतिक अन्न दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

      जागतिक अन्न दिवस 2021 थीम, उपक्रम, कोट्स, स्लोगन आणि शुभेच्छा---

     1945 मध्ये संयुक्त राष्ट्रांच्या अन्न आणि कृषी संघटनेच्या (FAO) स्थापनेच्या तारखेला श्रद्धांजली वाहण्याच्या उद्देशाने दरवर्षी जगभरात 2021 हा जागतिक अन्न दिवस साजरा केला जातो. हा दिवस जगभरात अनेक संस्था आणि अधिकारी साजरा करतात. जसे की जागतिक अन्न कार्यक्रम आणि कृषी विकासासाठी आंतरराष्ट्रीय निधी जे अन्न सुरक्षेवर काम करतात.

     जागतिक अन्न दिनाच्या शुभेच्छा हा दिवस जगभरातील 150 देशांद्वारे साजरा केला जातो जो FAO च्या मिशनच्या समर्थनार्थ जागरूकता वाढवण्यासाठी आणि मोठ्या समर्थनाची पूर्तता करण्यासाठी आणि त्या दृष्टीकोनांचा अंत करण्यासाठी महत्वाची भूमिका बजावू शकेल अशा दृष्टिकोनांचा उपयोग करण्यासाठी केला जातो.

======================
जागतिक अन्न दिवस 2021 तारीख
जागतिक अन्न दिन थीम 2021
जागतिक अन्न दिन उपक्रम
जागतिक अन्न दिनाचा नारा
जागतिक अन्न दिनाचे कोट
जागतिक अन्न दिनाच्या शुभेच्छा
जागतिक अन्न दिनाचा इतिहास
======================

               जागतिक अन्न दिवस 2021 तारीख---

     2021 मध्ये जागतिक अन्न दिन शुक्रवार, 16 ऑक्टोबर रोजी आहे. हा दिवस आपल्या सर्वांसाठी जागतिक उपासमारीविरूद्ध चांगल्या उपायांचा विचार करण्याची खरी संधी आणतो. या जागतिक समस्येविरूद्ध लढा देण्यासाठी एकत्रितपणे कृती करण्यासाठी ते आम्हाला एकत्र करते. खालील तक्त्यात, जागतिक अन्न दिनाबद्दल काही महत्वाच्या आणि मनोरंजक तथ्ये आणि तपशील नमूद केले आहेत.

           जागतिक अन्न दिनाची थीम---

जागतिक अन्न दिन 2021 थीम : "वाढवा, पोषण करा, टिकवा. एकत्र. आमची कृती आपले भविष्य आहे. "

जागतिक अन्न दिन 2021 ची थीम : "आमच्या कृती-शून्य भुकेल्या जगासाठी आमचे भविष्य निरोगी आहार आहेत."

जागतिक अन्न दिन 2021 थीम : "आमची कृती आमचे भविष्य आहे, 2030 पर्यंत जागतिक उपासमार संपवणे शक्य आहे"

जागतिक अन्न दिन 2021 ची थीम: "स्थलांतराचे भविष्य बदला. अन्न सुरक्षा आणि ग्रामीण विकासात गुंतवणूक करा.

जागतिक अन्न दिन 2021 ची थीम: "हवामान बदल: हवामान बदलत आहे, अन्न आणि शेती देखील आवश्यक आहे".

जागतिक अन्न दिन 2021 ची थीम: "सामाजिक संरक्षण आणि शेती: ग्रामीण गरिबीचे चक्र तोडणे".

जागतिक अन्न दिन 2021 ची थीम: "कौटुंबिक शेती:" जगाला पोसणे, पृथ्वीची काळजी घेणे

     2021 मध्ये जागतिक अन्न दिनाची थीम आहे "वाढवा, पोषण करा, टिकवा. एकत्र. आमची कृती आपले भविष्य आहे. " 150 देशांतील लोक हा दिवस जगभर जागृत करतात आणि उपासमारीने ग्रस्त असलेल्यांसाठी कृती करतात आणि जागतिक उपासमार निर्मूलनासाठी आपला पाठिंबा दर्शवतात.


          (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ नॅशनल डे रिव्यू-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
        ---------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-16.10.2021-शनिवार.