"गरीबी उन्मूलनाचा अंतर्राष्ट्रीय दिवस"-लेख क्रमांक-5

Started by Atul Kaviraje, October 17, 2021, 02:40:58 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                "गरीबी उन्मूलनाचा अंतर्राष्ट्रीय दिवस"
                                             लेख क्रमांक-5
                              -----------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-१७.१०.२०२१- रविवार आहे. आजचा दिवस "गरीबी उन्मूलनाचा अंतर्राष्ट्रीय दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

    गरिबी ही अशी परिस्थिती आहे जिथे एखाद्या व्यक्तीला जीवनावश्यक वस्तू खरेदी करण्याचा मार्ग नसतो. यामध्ये अन्न, पाणी, वस्त्रे आणि आश्रयस्थान यांचा समावेश असू शकतो. तसेच, हे लोक दररोज एकटे पूर्ण डिनरचे व्यवस्थापन करू शकणार नाहीत. ते शहरात जे काही शोधू शकतात ते हाताळतात - उदाहरणार्थ, कंबरेतून जुने अन्न वाचवणे, पार्कच्या सीटवर किंवा रस्त्याच्या कडेला विश्रांती घेणे आणि जुने कपडे घालणे. देशात मुबलक प्रमाणात विसंगत संचलनामुळे मूलभूतपणे गरिबी येते.

     शिवाय, बेरोजगारी आणि महानगरातील लोकसंख्येत वाढ ही देशाच्या लोकसंख्येची गती वाढवू शकते. अटीला त्रास देण्यासाठी, हे लोक ज्या पदांवर काम करतात ते अत्यंत कमी वेतनात वेतन देतात. याचे कारण असे की या लोकांकडे आवश्यक क्षमता नाहीत किंवा ते रोजगार देणारे नाहीत. २०१२ च्या एका अभ्यासात असे दिसून आले आहे की भारतात २ 27. million दशलक्ष लोक दारिद्र्य रेषेखाली आहेत. अशाच एका पुनरावलोकनातून असे दिसून आले की अधिक लोक फक्त दारिद्र्य रेषेवर तरंगत आहेत. अपवित्रता कदाचित गरिबीत भर घालणारा सर्वात मोठा घटक आहे, त्यानंतर शिक्षणाचा अभाव आहे.

                 दारिद्र्य निवारण कसे करावे---

सामान्य मानवी सहनशक्तीसाठी आवश्यक असलेल्या विशिष्ट गोष्टींचा अभाव म्हणजे गरिबी.
दारिद्र्य हा मूलभूत टप्पा आहे जिथे वैयक्तिक त्याच्या आवश्यक गरजा व्यवस्थित करण्यासाठी कठीण लढा देते.
जीवनाच्या मूलभूत अटी अर्थात अन्न, पोशाख आणि सुरक्षित घर यावर गरिबी कमी येते.
गरिबी ही एक बहुआयामी कल्पना आहे जी सामाजिक, राजकीय आणि कार्यक्षम घटकांचा समावेश करते.
परिपूर्ण दारिद्र्य ही अशी अवस्था आहे जिथे एखाद्या व्यक्तीकडे कोणतीही संपत्ती नसते ज्याद्वारे तो अन्न, वस्त्र आणि आश्रय या मूलभूत गरजा भागवू शकतो.
सापेक्ष दारिद्र्य तेव्हा घडते जेव्हा व्यक्ती कल्याण, शालेय शिक्षण इत्यादी विविध राष्ट्रांच्या व्यक्तींशी संबंधित रोजच्या सुखसोयींसाठी इतर अपेक्षांचा तिरस्कार करतात.
अपरिपक्व आणि कृषी राष्ट्रांमध्ये गरिबीचा मुद्दा जास्त आहे.
गरीबी त्याचप्रमाणे निर्माण झालेल्या राष्ट्रांमध्ये घडते जेव्हा एखादी व्यक्ती अन्न आणि निवास यासारख्या समस्यांचे निराकरण करू शकत नाही.
जागतिक बँकेच्या अहवालानुसार, जेव्हा व्यक्ती दररोज 1 डॉलरपेक्षा कमी मिळवतात तेव्हा अपमानजनक गरीबीचे वैशिष्ट्य असू शकते.
मध्यम गरीबीचे वैशिष्ट्य असू शकते जेव्हा एखादी व्यक्ती दररोज 2 डॉलर्स घेते.
गरीबी कशी मिटवायची यावर निबंध

दारिद्र्य निबंध कसे मिटवायचे याविषयी वारंवार विचारले जाणारे प्रश्न---

प्रश्न 1.
गरिबी म्हणजे काय?

उत्तर:
गरिबी ही अशी परिस्थिती आहे जिथे एखाद्या व्यक्तीकडे अन्न, पाणी, वस्त्र आणि अभयारण्य या मूलभूत गरजा खरेदी करण्याचा मार्ग नसतो.

प्रश्न 2.
गरिबीच्या प्रतिकूल प्रभावांचा एक भाग कोणता आहे?

उत्तर:
गरीबी निराशाजनक वैयक्तिक समाधानास उत्तेजन देते. हे त्याचप्रमाणे घरफोडी, खून, हल्ला आणि हल्ला यासारख्या सामाजिक व्यायामांच्या विरोधात चढउतार देऊ शकते. आम्ही मोफत शालेय शिक्षणासाठी प्रवेश देऊ शकतो आणि बेरोजगारी कमी करू शकतो, गरीबीची गती कमी होईल. याशिवाय, वैद्यकीय सेवा आणि आश्रय यासारख्या गरजांना मोफत प्रवेश दिल्यास गरिबी कमी होण्यास मदत होईल.


            (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-aplu स्टोपर-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
          --------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-17.10.2021-रविवार.