"ईद-ए-मिलाद-उन-नबी"-लेख क्रमांक-१

Started by Atul Kaviraje, October 19, 2021, 03:18:49 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                      "ईद-ए-मिलाद-उन-नबी"
                                             लेख क्रमांक-१
                                     ------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.१०.२०२१-मंगळवार आहे. आज "ईद-ए-मिलाद-उन-नबी" हा मुस्लिम बांधवांचा सण साजरा केला जात आहे. मराठी कवितेच्या माझ्या साऱ्या मुस्लिम कवी-कवयित्री भाऊ-बहिणींना या सणांच्या मनःपूर्वक अनेक शुभेच्छा. " ईद-ए-मिलाद " मुबारक हो. चला, तर जाणून घेऊया, " ईद-ए-मिलाद " चे महत्त्व, लेख, आणि इतर महत्त्वपूर्ण माहिती.

                      ईद ए मिलाद माहिती ---

     पैगंबर हजरत मोहम्मद साहब यांचा जन्मदिवस जगभरात मोठ्या थाटामाटात साजरा केला जातो.  हा दिवस ईद मिलाद-उन्-नबी (  Eid Milad-Un-Nabi ) किंवा ईद-ए-मिलाद ( Eid-e-Milad ) किंवा ( Mawlid )  मावळिद म्हणूनही ओळखला जातो.

     इस्लामिक मान्यतेनुसार, पैगंबरांचा जन्म इस्लामच्या तिसऱ्या महिन्याच्या रबी-अल-अववालच्या 12 व्या दिवशी 571 एडी मध्ये झाला.  असे म्हणतात की रबी-उल-अवलच्या 12 व्या दिवशी मोहम्मद साहेबांचाही मृत्यू झाला.

     इस्लामिक चंद्र दिनदर्शिकेनुसार, भारतात रबी-उल-अव्वल महिना 19 ऑक्टोबरपासून सुरू झाला.  तर ईद मिलाद उन-नबी 30 ऑक्टोबर रोजी साजरी केली जात आहे.

     ईद मिलाद उन नबीची मेजवानी या दिवशी आयोजित केली जाते.  या सोबतच मोहम्मद साहेबांच्या स्मरणार्थ मिरवणुकाही काढल्या जातात.  तथापि, या वर्षी कोरोना महामारीमुळे, मोठ्या मिरवणुकीचे किंवा कार्यक्रमाचे आयोजन होण्याची शक्यता कमी आहे.

     प्रेषित मुहम्मद यांचे पूर्ण नाव, मक्का येथे जन्मलेले, मुहम्मद इब्न अब्दुल्लाह इब्न अब्दुल मतलिब होते.

     त्यांच्या वडिलांचे नाव अब्दुल्ला आणि आईचे नाव अमिना बीबी होते.  असे म्हटले जाते की हजरत साहिब यांचा जन्म 610 ई.  मक्कामध्ये, हिरा नावाच्या गुहेत ज्ञान प्राप्त झाले. 

     यानंतरच त्यांनी इस्लामच्या पवित्र कुराणाचा प्रचार केला.  असे म्हटले जाते की हजरत मुहम्मद साहाब म्हणत असत की सर्वात उदात्त व्यक्ती तो आहे ज्यामध्ये मानवता आहे.  हजरत साहिबांचा असा विश्वास होता की जो ज्ञानाचा आदर करतो, त्याचा मी आदर करतो.

                       ईद-ए-मिलादचा इतिहास---

     पैगंबर मुहम्मद यांचा जन्मदिवस साजरा करण्यामागचा इतिहास इस्लामच्या सुरुवातीच्या चार रशीदून खलिफाचा वेळेचा आहे.       

     फ़ातिमिदनी ईद-ए-मिलाद उत्सव साजरा केला.

     काही मुस्लिमांचा असा विश्वास आहे की पैगंबर मुहम्मद यांचा जन्म 570 मध्ये रबी अल-अव्वलच्या बाराव्या दिवशी मक्का येथे झाला.


                       (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-गुढीपाडवा.कॉम)
                     ------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.10.2021-मंगळवार.