"जागतिक सांख्यिकी दिवस"-लेख क्रमांक -3

Started by Atul Kaviraje, October 20, 2021, 11:03:19 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                      "जागतिक सांख्यिकी दिवस"
                                             लेख क्रमांक -3
                                    ----------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-२०.१०.२०२१-बुधवार आहे. आजचा दिवस "जागतिक सांख्यिकी दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

                   जागतिक सांख्यिकी दिवस---

जागतिक सांख्यिकी दिवस 2021 कधी आहे?
जागतिक सांख्यिकी दिवस 2021 मध्ये येत नाही
या वर्षी:   2021 मध्ये होत नाही
पुढील वर्षी:   2022 मध्ये होणार नाही
गेल्या वर्षी:   मंगळ, 20 ऑक्टोबर, 2020

     20 ऑक्टोबर रोजी जागतिक सांख्यिकी दिनाचा हेतू आहे की समाजातील सर्व कलाकारांद्वारे माहितीपूर्ण निर्णय घेण्यासाठी चांगला डेटा आणि आकडेवारी अपरिहार्य आहे. संयुक्त राष्ट्रांचा कार्यक्रम दर 5 वर्षांनी साजरा केला जातो.

आकडेवारीचे विश्लेषण प्रगतीस मदत करू शकते.
3 जून 2015 रोजी संयुक्त राष्ट्र महासभेने हा ठराव स्वीकारला.

     संयुक्त राष्ट्राने भर दिला की विश्वसनीय आणि वेळेवर आकडेवारी आणि निर्देशक पूर्वीपेक्षा अधिक महत्वाचे आहेत. "या जागतिक सांख्यिकी दिनानिमित्त, मी सर्व भागीदार आणि भागधारकांना विनंती करतो की, आवश्यक गुंतवणूक केली जाईल, पुरेशी तांत्रिक क्षमता निर्माण केली जाईल, नवीन डेटा स्त्रोत शोधले जातील आणि सर्व देशांना व्यापक माहिती प्रणाली देण्यासाठी नाविन्यपूर्ण प्रक्रिया लागू केल्या जातील. शाश्वत विकास साध्य करण्याची गरज आहे, "2015 मध्ये संयुक्त राष्ट्रांच्या कार्यक्रमापूर्वी संयुक्त राष्ट्र महासचिव बान की-मून यांनी सांगितले.

     आकडेवारी हा डेटा गोळा करण्याचा, विश्लेषणाचा, अर्थ लावण्याचा, सादर करण्याचा आणि आयोजित करण्याचा एक मार्ग आहे. डेटाच्या मोठ्या गटांना आकडेवारी लागू करणे वैज्ञानिक, औद्योगिक किंवा सामाजिक समस्यांसह समस्यांचे सामान्य विहंगावलोकन देते.

     "आम्हाला याची खात्री करणे आवश्यक आहे की प्रत्येकाची गणना केली जाईल, विशेषत: सर्वात गरीब आणि असुरक्षित. कोणत्याही मुलाचा जन्म नोंदणीकृत राहणार नाही. रोगाची कोणतीही घटना, स्थान कितीही दुर्गम असले तरी, त्याची नोंद होणार नाही. प्रत्येक मुलाची खात्री करण्यासाठी आम्हाला स्थानिक आकडेवारीची आवश्यकता आहे. शिक्षणामध्ये प्रवेश आणि हवामान बदलाच्या एकूण परिणामांचे निरीक्षण करण्यासाठी आम्हाला जागतिक आकडेवारीची आवश्यकता आहे, "बान की-मून म्हणाले.

            (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-टाइम अँड डेट-कॉम .ट्रान्सलेट .गूग )
           ----------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-20.10.2021-बुधवार.