"जागतिक सांख्यिकी दिवस"- संदेश, कोट आणि शुभेच्छा-क्रमांक-१

Started by Atul Kaviraje, October 20, 2021, 11:07:27 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                    "जागतिक सांख्यिकी दिवस"
                                     संदेश, कोट आणि शुभेच्छा
                                              क्रमांक-१
                                  ----------------------------


मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-२०.१०.२०२१-बुधवार आहे. आजचा दिवस "जागतिक सांख्यिकी दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाचे संदेश, कोट आणि शुभेच्छा--


     जागतिक सांख्यिकी दिन--दर पाच वर्षांनी 20 ऑक्टोबर रोजी एक सण साजरा केला जातो जो जागतिक सांख्यिकी दिवस म्हणून ओळखला जातो. त्याचा पहिला उत्सव 2010 मध्ये आयोजित करण्यात आला होता आणि संयुक्त राष्ट्र सांख्यिकी आयोगाने घोषित केला होता. आफ्रिकेत हा दरवर्षी 18 नोव्हेंबर रोजी साजरा केला जातो.

    लोकांना पुरेशी तांत्रिक क्षमता असलेल्या गुंतवणुकीची आठवण करून देण्यासाठी आणि या क्षेत्रात नियमितपणे नवीन उपक्रम शोधले जातात आणि निर्माण केले जातात याची खात्री करण्यासाठी हा दिवस साजरा केला जातो. एखाद्या देशाची प्रगती तपासण्यासाठी आणि पडताळण्यासाठी कायम राष्ट्रीय सांख्यिकीय क्षमतेचे महत्त्व लोकांना सांगितले जाते.

1.जागरूकता - अर्थव्यवस्थेला दर्जाच्या अधिकृत आकडेवारी माहिती आणि हा दिवस साजरा.
--सर्वांना जागतिक सांख्यिकी दिनाच्या शुभेच्छा

2. रसद आणि संख्या आपल्या जीवनावर नियंत्रण ठेवू द्या, स्वतःला आकडेवारीबद्दल शिक्षित करा आणि आपले जीवन सोपे आणि आनंदी बनवा.
-- सर्वांना जागतिक सांख्यिकी दिनाच्या शुभेच्छा

3. विश्लेषणासाठी सांख्यिकीय माहितीचे महत्त्व लक्षात ठेवा आणि शाश्वत विकासाच्या समर्थनासाठी धोरणात्मक निर्णय घेण्याचे आणि त्यासाठी मुळाची माहिती द्या.

4. "जे सांख्यिकीकडे दुर्लक्ष करतात त्यांना पुन्हा शोधण्यासाठी निषेध केला जातो."
-- सर्वांना जागतिक सांख्यिकी दिनाच्या शुभेच्छा

5. आपण सर्वांनी हे लक्षात ठेवले पाहिजे की सॅटिस्टिक्स केवळ संख्या नाहीत तर देशाच्या योग्य योजना आणि धोरणे तयार करण्यासाठी मुख्य घटक आहेत.

6. सांख्यिकी आधुनिक जीवनासाठी एक उत्प्रेरक आहे आणि सरकार आणि समुदाय नियोजनाचा आधार आहे. तो सांभाळा.

7. सर्वांना एकत्र आणा, आकडेवारीच्या महत्त्व बद्दल जागरूकता वाढवा आणि चांगल्या डेटासह आनंदी आणि समृद्ध भविष्य तयार करा.

8. उत्तम डेटा प्रत्येकासाठी चांगले जीवन जगतो. जागतिक सांख्यिकी दिनानिमित्त तुम्हाला शुभेच्छा.

9. "सांख्यिकीय विचारसरणी एक दिवस कार्यक्षम नागरिकत्वासाठी जितकी आवश्यक असेल तितकीच लिहिणे आणि वाचण्याची क्षमता असेल."
--सर्वांना जागतिक सांख्यिकी दिनाच्या शुभेच्छा

10. विश्वसनीय आणि वेळेवर आकडेवारी तयार करण्यासाठी शाश्वत राष्ट्रीय सांख्यिकीय क्षमतेचे महत्त्व वाढवा आणि हा प्रसंग साजरा करा.

          (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-द  फन कोट्स  -कॉम .ट्रान्सलेट .गूग )
        -------------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-20.10.2021-बुधवार.