"जागतिक विकास माहिती दिवस"-लेख क्रमांक-1

Started by Atul Kaviraje, October 25, 2021, 01:50:41 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                 "जागतिक विकास माहिती दिवस"
                                            लेख क्रमांक-1
                               -------------------------------

  मित्र/मैत्रिणींनो,

      काल  दिनांक-२४.१०.२०२१-रविवार होता. कालचा  दिवस "जागतिक विकास माहिती दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

    October 24---World Development Information Day

"To draw the attention of worldwide public opinion towards development problems and the need to strengthen international cooperation to solve them."

      जागतिक विकास माहिती दिवस---

     1972 मध्ये, संयुक्त राष्ट्र महासभेने 24 ऑक्टोबर रोजी संयुक्त राष्ट्र दिनानिमित्त जागतिक विकास माहिती दिवस स्थापन करण्याचा निर्णय घेतला. महासभेचा उद्देश प्रत्येक वर्षी विकासाच्या समस्या आणि आंतरराष्ट्रीय बळकटीची गरज याकडे जागतिक जनमताचे लक्ष वेधण्याचा होता. त्यांना सोडवण्यासाठी सहकार्य. [1]

     यूएन कॉन्फरन्स ऑन ट्रेड अँड डेव्हलपमेंट (UNCTAD) ने माहिती प्रसार आणि व्यापार आणि विकास समस्यांशी संबंधित जनमत गोळा करण्यासाठी उपाय प्रस्तावित केले . हे संकल्प 3038 (XXVII) म्हणून ओळखले जाऊ लागले, जे संयुक्त राष्ट्र महासभेने 19 डिसेंबर 1972 रोजी पारित केले. या ठरावात जागतिक विकास माहिती दिवस साजरा करण्याचे आवाहन करण्यात आले जेणेकरून जगभरातील लोकांचे लक्ष विकासाच्या समस्यांकडे वेधले जाईल. या समस्येचे निराकरण करण्याचे मार्ग शोधण्यासाठी आंतरराष्ट्रीय सहकार्य मजबूत करणे आवश्यक का आहे हे सामान्य लोकांना समजावून सांगणे हा या कार्यक्रमाचा पुढील हेतू आहे . संयुक्त राष्ट्र संघाच्या कामात विकासाच्या मध्यवर्ती भूमिकेवर जोर देण्यासाठी हा दिवस संयुक्त राष्ट्र दिनाशी सुसंगत असावा असे ठरवले. जागतिक विकास माहिती दिन प्रथम 24 ऑक्टोबर 1973 रोजी आयोजित करण्यात आला होता आणि तेव्हापासून दरवर्षी या तारखेला आयोजित केला जातो.

     अलिकडच्या वर्षांत बऱ्याच घटनांनी दिवसाच्या शीर्षकाचा थोडा वेगळा अर्थ लावला आहे. इंटरनेट आणि मोबाईल टेलिफोन सारख्या आधुनिक माहिती-तंत्रज्ञान लोकांना डिजिटल सतर्कतेपासून मुक्त करण्यासाठी आणि व्यापार आणि विकासाच्या समस्यांवर उपाय शोधण्यात भूमिका बजावतात. जागतिक विकास माहिती दिवसाच्या विशिष्ट उद्दिष्टांपैकी एक म्हणजे तरुणांना माहिती देणे आणि प्रेरित करणे आणि हा बदल या ध्येयाला पुढे जाण्यास मदत करू शकतो.

            (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-विकिपीडिया-ऑर्ग.ट्रान्सलेट.गूग)
          -------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-25.10.2021-सोमवार.