"जागतिक विकास माहिती दिवस"-लेख क्रमांक-2

Started by Atul Kaviraje, October 25, 2021, 01:52:50 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                 "जागतिक विकास माहिती दिवस"
                                            लेख क्रमांक-2
                               --------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      काल  दिनांक-२४.१०.२०२१-रविवार होता. कालचा  दिवस "जागतिक विकास माहिती दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

       जागतिक विकास दिन - 24 ऑक्टोबर

                     जागतिक विकास माहिती दिवस---

     जागतिक विकास माहिती दिवस दरवर्षी 24 ऑक्टोबर रोजी साजरा केला जातो. हा दिवस माहितीचा प्रसार सुधारण्यासाठी आणि विशेषतः तरुण लोकांमध्ये जनमत गोळा करण्यावर केंद्रित आहे.

     माहितीचा प्रसार सुधारणे आणि जनमत गोळा करण्याचे प्राथमिक ध्येय म्हणजे विकासाच्या समस्यांसाठी जागरूकता निर्माण करणे. एकदा जगाने विकासाच्या मुद्द्यांकडे आपले लक्ष वेधले की, जगभरातील देश अशा समस्या सोडवण्यासाठी अधिक सुसज्ज असतात.

     जनरल असेंब्लीचा विश्वास आहे की माहिती आणि दळणवळण तंत्रज्ञान विकासाच्या समस्या सोडवण्यासाठी अत्यावश्यक आहेत. जागतिकीकरणाच्या संदर्भात हे विशेषतः खरे आहे. विकासाच्या आव्हानांच्या नवीन उपायांमध्ये आर्थिक वाढीस चालना देण्याची, माहिती आणि ज्ञानामध्ये प्रवेश वाढवण्याची, सामाजिक समावेश सुधारण्याची आणि गरिबी निर्मूलनाची क्षमता आहे.

     2016 मध्ये, जागतिक नेत्यांनी शाश्वत विकासासाठी त्यांचा 2030 अजेंडा सुरू केला. 17 शाश्वत विकास उद्दिष्टांमध्ये हे समाविष्ट आहे:---

गरिबी संपवण्यासाठी
उपासमार संपवणे आणि शाश्वत शेती सुधारणे
निरोगी जीवन सुनिश्चित करा आणि कल्याणाला प्रोत्साहन द्या
सर्वसमावेशक आणि दर्जेदार शिक्षण सुनिश्चित करा
लिंग समानता प्राप्त करा
पाणी आणि स्वच्छतेची उपलब्धता सुनिश्चित करा
परवडणाऱ्या ऊर्जेचा वापर सुनिश्चित करा
लवचिक पायाभूत सुविधा तयार करा
विषमता कमी करा
सर्व शहरांना सर्वसमावेशक आणि सुरक्षित बनवा
शाश्वत वापराची खात्री करा
हवामान बदलाशी लढा
महासागर आणि सागरी संसाधनांचे संरक्षण आणि शाश्वत वापर करा
स्थलीय परिसंस्थेच्या शाश्वत वापराचे संरक्षण आणि प्रोत्साहन
शांततापूर्ण समाजांना प्रोत्साहन द्या आणि न्यायामध्ये प्रवेश प्रदान करा
अंमलबजावणीची साधने मजबूत करा आणि शाश्वत विकासासाठी जागतिक भागीदारीचे पुनरुज्जीवन करा

     ही सर्व उद्दिष्टे साध्य करण्यासाठी, संयुक्त राष्ट्र संघाने सुधारित संप्रेषण आणि माहिती प्रसार लागू करणे आवश्यक आहे. जागतिक नेत्यांना आशा आहे की आधुनिक तंत्रज्ञानातील सुधारणा ही उद्दिष्टे साध्य करण्यास मदत करतील.

WorldDevelopmentInformationDay चे निरीक्षण कसे करावे---

     संयुक्त राष्ट्रसंघामध्ये विविध कार्यक्रमांचे आयोजन केले जाते जे विकासाच्या समस्यांवर आणि त्यांच्या शाश्वत विकासाचे ध्येय साध्य करण्यासाठी लक्ष केंद्रित करतात. या कार्यक्रमांमध्ये शैक्षणिक चर्चासत्रे आणि परिषदांचा समावेश आहे. माहितीवर भर दिला जात असल्याने, अनेक कार्यक्रम माध्यमांमध्ये काम करणाऱ्या पत्रकारांवर केंद्रित असतात.

     जागतिक विकास माहिती दिवसात सहभागी होण्यासाठी, आपल्या समाजातील शाश्वत विकासाची काही उद्दिष्टे साध्य करण्यासाठी आपण आपला भाग कसा करू शकता याचा विचार करा. विशिष्ट उद्दिष्टे साध्य करण्यासाठी शब्द बाहेर काढणे आणि जनमत मिळवणे याच्या महत्त्वावर चर्चा करा. तंत्रज्ञान आणि संप्रेषणातील सुधारणा जागतिक विकासाला कशी मदत करतात याचा विचार करा.

          जागतिक विकास माहिती दिवस इतिहास---

     युनायटेड नेशन्स मध्ये 1972. द विधानसभा युनायटेड नेशन्स दिवस दिवस एकाचवेळी करण्यासाठी निर्णय घेतला जागतिक विकास माहिती दिवस स्थापना केली. दोन्ही दिवस 24 ऑक्टोबर रोजी पाळले जातात. ही तीच तारीख आहे जेव्हा 1970 मध्ये संयुक्त राष्ट्रांनी दुसऱ्या संयुक्त राष्ट्र विकास दशकासाठी आंतरराष्ट्रीय विकास धोरण स्वीकारले. 

           (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-नॅशनल डे कॅलेंडर-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
          -----------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-25.10.2021-सोमवार.