"संयुक्त राष्ट्र दिन "-लेख क्रमांक-2

Started by Atul Kaviraje, October 25, 2021, 02:03:37 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                            "संयुक्त राष्ट्र दिन "
                                              लेख क्रमांक-2
                                          -------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      काल दिनांक-२४.१०.२०२१-रविवार होता. कालचा  दिवस "संयुक्त राष्ट्र दिन " या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

                      संयुक्त राष्ट्र चार्टर---

     ब्रिटीश अभिनेते सर लॉरेन्स ऑलिव्हियर संयुक्त राष्ट्रांच्या चार्टरची प्रस्तावना वाचतात. अमेरिकन संगीतकार आरोन कॉपलँड यांचे संगीत.

     यूएनआरआयसीच्या पुढाकाराने यूएन यू निळा होतो.
     
     संघटनेच्या ५ व्या वर्धापन दिनानिमित्त, यूएन क्षेत्रीय माहिती केंद्र फॉर वेस्टर्न यूरोप (UNRIC) ने "टर्न युरोप यूएन ब्लू" चा उपक्रम सुरू केला आहे. संयुक्त राष्ट्रांची 75 वी जयंती.

     या पॅन -युरोपियन मोहिमेसाठी, एका खंडात जेथे संयुक्त राष्ट्रसंघाचे अनेक संस्थापक सदस्य आहेत, 208 शहरे आणि 22 देशांतील 300 हून अधिक आयकॉनिक इमारती (स्मारके, पूल, संग्रहालये आणि इतर खुणा यांच्या दरम्यान) निळ्या रंगाने उजळल्या होत्या - संयुक्त राष्ट्र संघाचा अधिकृत रंग - 24 ऑक्टोबर 2020 रोजी. हा उपक्रम जागतिक नागरिकांना एकत्र करण्याचा, शांती, शाश्वत विकास आणि मानवी हक्कांच्या सार्वत्रिक भाषेला प्रोत्साहन देण्याचा प्रतीकात्मक प्रयत्न होता.   

                   संयुक्त राष्ट्रांचे इतर कार्यक्रम---

     24 ऑक्टोबर 2020: युनायटेड नेशन्स स्टाफ रिक्रिएशन कौन्सिल (UNCMS) च्या UN चेंबर म्युझिक सोसायटीने "75 वर्षांचे प्रेम" सादर केले, संयुक्त राष्ट्रांच्या 75 व्या वर्धापन दिनानिमित्त एक आभासी मैफिली, ज्याचा परिणाम म्हणून एक पहिला अल्बम लाँच झाला. UNHCR चे मानवतावादी कार्य. आपण ते चुकवले असल्यास, आपण ते यूएन वेब टीव्ही पोर्टलवर पाहू शकता .

     26 ऑक्टोबर 2020: संयुक्त राष्ट्रसंघाच्या 75 व्या वर्धापन दिनानिमित्त स्मारक कार्यक्रमांचा भाग म्हणून, महासभेने सोमवार 26 ऑक्टोबर रोजी संयुक्त राष्ट्र दिन साजरा करण्यासाठी एक बैठक आयोजित केली. साजरा समारंभ क्षेत्रातून संयुक्त राष्ट्रांच्या आवाजावर प्रकाश टाकला - संयुक्त राष्ट्रांचे प्रदर्शन आणि जगभरातील त्याच्या एजन्सीज - आणि संयुक्त राष्ट्रांच्या कार्याबद्दल आणि संस्थेच्या भविष्याबद्दल आतल्या दृष्टीकोनातून. यूएन वेब टीव्ही पोर्टलवर आपण संपूर्ण कार्यक्रम पाहू शकता .

       आपल्याला जे भविष्य हवे आहे, संयुक्त राष्ट्राची गरज आहे.

     कोविड -१ pandemic महामारीने आपल्याला सर्वात शक्तिशाली मार्गाने आठवण करून दिली आहे की आपण जवळून एकमेकांशी जोडलेले आहोत आणि केवळ एकत्र काम करून आणि एकजुटाने आपण भविष्यातील महामारी आणि इतर जागतिक आव्हानांविरुद्ध लवचिकता निर्माण करू शकतो.

     जानेवारी २०२० मध्ये, सरचिटणीसांनी एक जागतिक संभाषण सुरू केले जे सर्वेक्षण आणि संवादांद्वारे लोकांना त्यांच्या सहकार्यासाठी त्यांच्या प्राधान्यांसह भविष्याबद्दलच्या आशा आणि भीतीबद्दल विचारत होते.

     या ग्लोबल संवाद निष्कर्ष एक पुढे दिसणारा उचलून जागतिक नेत्यांना खाते घेतला गेला आणि परिणाम आहेत ते समाविष्ट आहे राजकीय घोषणा  75 व्या वर्धापनदिन साजरा उच्च स्तरीय इव्हेंट दरम्यान. "भविष्यातील आम्हाला हवे असलेले संयुक्त राष्ट्र, आम्हाला गरज आहे: बहुपक्षीयतेसाठी आमच्या सामूहिक वचनबद्धतेची पुष्टी करणे" या थीम अंतर्गत एका आंतर -सरकारी प्रक्रियेद्वारे या घोषणेची बोलणी झाली.

                            इतिहास आणि टप्पे---

     50 देशांच्या प्रतिनिधींनी 26 जून 1945 रोजी सनदीवर स्वाक्षरी केली. पोलंड, जे परिषदेत प्रतिनिधित्व करत नव्हते, त्यांनी नंतर त्यावर स्वाक्षरी केली आणि मूळ 51 सदस्य राष्ट्रांपैकी एक बनले.

      चीन, फ्रान्स, सोव्हिएत युनियन, युनायटेड किंग्डम, युनायटेड स्टेट्स आणि इतर स्वाक्षऱ्यांच्या बहुमताने संयुक्त राष्ट्र संघ अधिकृतपणे 24 ऑक्टोबर 1945 रोजी अस्तित्वात आला. "युनायटेड नेशन्स" हे नाव युनायटेड स्टेट्सचे राष्ट्राध्यक्ष फ्रँकलिन डी. रूझवेल्ट यांनी तयार केले होते आणि दुसरे महायुद्ध दरम्यान 1 जानेवारी 1942 च्या संयुक्त राष्ट्रांच्या घोषणेमध्ये प्रथम वापरले गेले.


                 (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-un-ऑर्ग.ट्रान्सलेट.गूग)
               -----------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-25.10.2021-सोमवार.