"आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिवस"-लेख क्रमांक-2

Started by Atul Kaviraje, October 29, 2021, 05:29:03 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                    "आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिवस"
                                            लेख क्रमांक-2
                                  ----------------------------

  मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-२९.१०.२०२१-शुक्रवार  आहे. आजचा दिवस  "आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिवस" या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिवस: पहिल्यांदा लांब पल्ल्याच्या कॉम्प्युटर नेटवर्क संदेश पाठवला "लो".

                     आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिवस---

     आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिवस दरवर्षी 29 ऑक्टोबर रोजी जागतिक स्तरावर साजरा केला जातो. दूरसंचार आणि तंत्रज्ञानाच्या इतिहासातील एक महत्त्वपूर्ण दिवस म्हणून आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिवस साजरा केला जातो. 1969 मध्ये एका संगणकावरून दुसऱ्या संगणकावर हस्तांतरित झालेला पहिला इलेक्ट्रॉनिक संदेश पाठवण्याचा दिवस आहे.

                         आंतरराष्ट्रीय इंटरनेट दिवस--

     गुगलवर माहिती शोधण्याइतके सोपे संवाद नव्हते. ज्यावेळी इतिहास बनवला जात होता, त्यावेळी इंटरनेट ARPANET (प्रगत संशोधन प्रकल्प एजन्सी नेटवर्क) म्हणून ओळखले जात होते. कॅलिफोर्निया विद्यापीठ, लॉस एंजेलिस (यूसीएलए) चा विद्यार्थी प्रोग्रामर चार्ली क्लाइनने 29 ऑक्टोबर 1969 रोजी पहिला इलेक्ट्रॉनिक संदेश प्रसारित केला.

     क्लेन, जे प्रोफेसर लिओनार्ड क्लेनरोक यांच्या देखरेखीखाली काम करत होते, त्यांनी यूसीएलएमध्ये असलेल्या संगणकावरून बिल ड्युवॉल यांना संदेश पाठवला जो स्टॅनफोर्ड रिसर्च इन्स्टिट्यूटच्या संगणकावर स्थित संगणक वापरत होता.

     यूसीएलए मधील प्रेषक प्रणाली एसडीएस सिग्मा 7 होस्ट संगणक होती आणि प्राप्तकर्ता स्टॅनफोर्ड रिसर्च इन्स्टिट्यूटमध्ये एसडीएस 940 होस्ट होता.

     पाठवलेला संदेश हा "लॉगिन" हा शब्द होता. टर्मिनल क्रॅश होण्यापूर्वी क्लाइन आणि क्लेनरोक "एल" आणि "ओ" पाठवण्यात यशस्वी झाले.

म्हणूनच, ARPANET वर शाब्दिक पहिला संदेश "लो" होता.

     क्लाइन यशस्वीपणे संपूर्ण "लॉगिन" संदेश पाठविण्यात यशस्वी झाल्यावर सुमारे एक तासानंतर ही समस्या दूर झाली.

     "लो" हे 29 ऑक्टोबर रोजी पहिल्या लांब पल्ल्याच्या संगणक नेटवर्कवर पाठवलेल्या डेटाचे पहिले बिट होते आणि अशा प्रकारे, आज इंटरनेट म्हणून आपल्याला काय माहित आहे.

            (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ टाइम्स नाऊ न्यूज-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
          -----------------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-29.10.2021-शुक्रवार.