"जागतिक बचत दिवस"-लेख क्रमांक-1

Started by Atul Kaviraje, October 31, 2021, 05:32:48 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                      "जागतिक बचत दिवस"
                                          लेख क्रमांक-1
                                     ----------------------
  मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-३१.१०.२०२१-रविवार आहे. आजचा दिवस  "जागतिक बचत दिवस"या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

                 October 31---World Thrift Day

"The day marks the importance of savings, for the unexpected events when we use this protected net to come out of the tough times. To promote the benefits of savings among people at large."

=====================
जागतिक बचत दिवस 2021 (भारत)
=====================

     1924 मध्ये इटलीच्या मिलान येथे आयोजित पहिल्या आंतरराष्ट्रीय काटकसरी काँग्रेसमध्ये जागतिक बचत दिवस हा जागतिक बचत दिवस म्हणून सुरू करण्यात आला.

     जागतिक बचत दिवस दरवर्षी 31 ऑक्टोबर रोजी जगभरात साजरा केला जातो. पूर्वी जागतिक बचत दिवस म्हणून ओळखला जाणारा, हा दिवस भारतात 30 ऑक्टोबर रोजी साजरा केला जातो. हा दिवस बचतीचे महत्त्व वाढवण्यासाठी आणि त्याबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी समर्पित आहे.

     व्यक्तींसाठी तसेच देशाच्या अर्थव्यवस्थेसाठी हा एक महत्त्वाचा दिवस आहे. आपल्या सर्वांना माहित आहे की, आर्थिक विकासात योगदान देणाऱ्या प्रत्येक ठेवीदारासाठी बचत ही एक गरज आहे.

                        इतिहास---

     1924 मध्ये इटलीच्या मिलान येथे आयोजित पहिल्या आंतरराष्ट्रीय काटकसरी काँग्रेसमध्ये जागतिक बचत दिवस हा जागतिक बचत दिवस म्हणून सुरू करण्यात आला. पैसे वाचवण्याच्या कल्पनेला प्रोत्साहन देण्यासाठी आणि बँकांवरील लोकांचा विश्वास पुनर्संचयित करण्यासाठी हा दिवस जगभरात साजरा केला जाईल असे ठरवले गेले. 1 9 25 मध्ये पहिल्या आंतरराष्ट्रीय बचत बँक काँग्रेस (वर्ल्ड सोसायटी ऑफ सेव्हिंग बँक्स) दरम्यान या दिवसाची स्थापना झाली. पहिल्या महायुद्धानंतर लोकांना बचतीची खात्री नसल्यामुळे, लोकांना पैसे वाचवण्याच्या महत्त्वची जाणीव करून देण्याची कल्पना होती. बचतीला चालना देण्यासाठी शाळा, कार्यालये, महिला संघटना आणि खेळांच्या सहाय्याने बचत बँका कार्यरत होत्या. दुसऱ्या महायुद्धानंतर संसाधनांची चांगली काळजी घेण्यात जगाची उत्क्रांती पाहता या दिवसाला महत्त्व प्राप्त झाले.

                            महत्त्व---

     आर्थिक संसाधने नेहमीच मुबलक प्रमाणात उपलब्ध नसल्यामुळे, पैशाचे संरक्षण करणे आणि जागरूकता राखणे अत्यावश्यक आहे. मोहिमा होतात आणि ब्रोशर, पोस्टर्स वितरीत आणि प्रदर्शित केले जातात जे पैसे वाचवण्याविषयी बोलतात. हा दिवस प्रामुख्याने देशाच्या आर्थिक सुरक्षेवर केंद्रित आहे. या दिवशी बँकांची भूमिका सर्वात महत्वाची आहे कारण ते लोकांशी संपर्क साधण्यासाठी नवीन कल्पना घेऊन येतात जेणेकरून ते अधिक अंतर्दृष्टी मिळवतील आणि त्यांच्या बचतीबद्दल जागरूक होतील.

     तसेच, बहुसंख्य लोकसंख्येला बँक सेवांमध्ये प्रवेश नसल्यामुळे, बचत बँका स्वयंसेवी संस्था आणि इतर ना-नफा संस्थांशी जवळून संबंध ठेवतात. गरिबी किंवा बेरोजगारीच्या श्रेणीत येणाऱ्या लोकांना शिक्षित करणे देखील अत्यंत आवश्यक आहे जेणेकरून ते आजार, अपंगत्व किंवा म्हातारपणासह त्यांच्या गरजांसाठी पैसे वाचवू शकतील.


              (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-न्यूज १८-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
             --------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-31.10.2021-रविवार.