"जागतिक बचत दिवस"-जागतिक बचत दिवसांच्या शुभेच्छा-क्रमांक-१

Started by Atul Kaviraje, October 31, 2021, 05:37:50 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                        "जागतिक बचत दिवस"
                                   जागतिक बचत दिवसांच्या शुभेच्छा
                                               क्रमांक-१
                                 --------------------------------

  मित्र/मैत्रिणींनो,

      आज दिनांक-३१.१०.२०२१-रविवार आहे. आजचा दिवस  "जागतिक बचत दिवस"या नावानेही ओळखला जातो. जाणून घेऊया, या दिवसाची संकल्पना, महत्त्व  व इतर माहिती.

     जागतिक बचत दिवस दरवर्षी 31 ऑक्टोबर रोजी जगभर साजरा केला जातो. त्याची सुरुवात 1924 मध्ये झाली आणि मिलान येथे आयोजित करण्यात आली. एखाद्या राष्ट्राला किंवा जगाला आर्थिक मदत आणि विश्वासार्हतेसाठी लोकांना बँकेत योग्य नियोजन करून त्यांचे पैसे वाचवण्याचे ज्ञान देण्याचा हेतू या दिवसाचा आहे.

जागतिक बचत दिवस- संदेश, शुभेच्छा आणि कोट---

जागतिक काटकसरी दिनाच्या शुभेच्छा

-संपत्ती ही अशी आहे की आपण देखभाल केली पाहिजे, म्हणून हा दिवस साजरा केला जातो. आपणा सर्वांना जागतिक काटकसरी दिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा. आपली खाती कायम ठेवण्याचा प्रयत्न करा आणि त्यावर नियंत्रण ठेवा.

-या दिवसाबद्दल ऐकून आश्चर्य वाटू नका. 365 दिवसांमध्ये अस्तित्वात असलेल्या अनेक दिवसांविषयी आपण सर्वजण अनभिज्ञ आहोत. तर आपण सर्व मिळून साजरा करूया. जगभरातील सर्वांना जागतिक संपन्नता दिनाच्या शुभेच्छा.

-आपल्या दैनंदिन संपत्तीचे महत्त्व अत्यंत आवश्यक आहे आणि आम्हाला कर्ज आणि कर्ज घेण्याच्या प्रक्रियेबद्दल स्पष्ट आठवण करून देते. म्हणूनच, वस्तुस्थिती स्पष्ट आहे, आणि म्हणून सर्वांना जागतिक काटकसरी दिवसाच्या शुभेच्छा.

-आपल्या दैनंदिन जीवनशैलीमध्ये आपण जास्त उधळपट्टी करू नये. त्याचा आपल्या जीवनशैलीवर हानिकारक प्रभाव पडतो आणि आपल्या आर्थिक दिशेने वागण्याची आपली रोजची पद्धत फिरवण्यासाठी, प्रत्येकाला जागतिक काटकसरीच्या दिवसाच्या शुभेच्छा देण्यास सुरुवात करा.

-निरोगी जीवनशैली राखण्याचा प्रयत्न करा कारण आपल्या सर्वांना माहित आहे की आरोग्य ही संपत्ती आहे. श्रीमंत वित्तसाठी, आपल्याला आरोग्याची आवश्यकता आहे. सर्वांना वस्तुस्थितीची आठवण करून देण्यासाठी जागतिक काटकसरी दिवसाच्या शुभेच्छा.

-कर्ज, शिक्षण, आरोग्य सेवा किंवा महत्त्वाच्या प्रसंगी विविध कारणांसाठी आर्थिक मदत नेहमी बॅकअप म्हणून साठवली पाहिजे. हा दिवस उपस्थित प्रत्येकासाठी एक स्मरण आहे. जागतिक काटकसरी दिनाच्या शुभेच्छा.

-आपल्या संपत्तीचे जतन करणे हे जेव्हा आपल्याला हवे असेल तेव्हा उत्तम जीवनशैली मिळवणे हे आपले प्राथमिक ध्येय असावे. दिवस साजरा करण्यासाठी, जागतिक काटकसरी दिवसाच्या शुभेच्छा, उपस्थित असलेले माझे सर्व प्रिय मित्र आणि कुटुंबातील सदस्य.

-या दिवशी, माझ्या सर्व प्रिय मित्रांना जागतिक काटकसरी दिवसाच्या शुभेच्छा. तुमचे कुटुंब तुमच्यासाठी महत्त्वाचे आहे आणि आयुष्यभर चांगल्या हितासाठी आणि नफ्यासाठी बँकेत पैसे वाचवून जीवनाकडे सकारात्मक दृष्टीकोन मिळवा.

-आजच्या दिवशी, तुमचे खर्च कसे कमी करायचे, स्वस्त योजना आणि तुमच्या नियोजित बजेटमध्ये पोहचण्यासाठी शहाणपणाने खर्च कसा करायचा याची यादी तयार करणे सुरू करा. जागतिक थ्रिफ्ट डेच्या शुभेच्छा साजरा करण्याचे चिन्ह म्हणून या पायऱ्या तुम्हाला खूप मदत करतात.

-गुंतवणूक करण्याच्या उपायांची यादी करा, तुमच्या योजना तुमच्या कुटुंबातील सदस्यांसोबत शेअर करा आणि त्यांच्याशी चर्चा करा. मला आवडले आणि कौतुक केले, संपत्तीची गुंतवणूक केली आणि तुमच्या कुटुंबाला जागतिक काटकसरीच्या दिवसाच्या शुभेच्छा दिल्या.

-तुम्ही तुमच्या योजना तुमच्या मित्रांसोबत शेअर करू शकता, त्यांना नक्कीच आवडेल आणि पैसे खर्च करताना सुज्ञ निर्णय घेण्याची कल्पना येईल. फायदेशीर गुंतवणूकीच्या सूचनांसह त्यांना जागतिक बचत दिवसांच्या शुभेच्छा द्या.

-एक जबाबदार नागरिक म्हणून तुम्ही तुमच्या जवळच्या लोकांशी तुमच्या कल्पना सामायिक केल्यावर, जगभरातील समाजाला जागतिक काटकसरीच्या दिवसाच्या शुभेच्छा देण्याचा प्रयत्न करा आणि स्वत: ला टिकवण्याचे तुमचे विचार लवकरच सांगा.

-सोशल मीडियावर हॅप्पी वर्ल्ड थ्रिफ्ट डे ची पोस्ट वाचा, तिथे वर्ल्ड थ्रिफ्ट डेच्या शुभेच्छा द्या आणि केवळ आपल्या जवळच्या व्यक्तींनाच नव्हे तर जगाच्या कानाकोपऱ्यात उपस्थित असलेल्या प्रत्येकाला विचारात सहभागी व्हा.

-आपण आपल्या कल्पना, शुभेच्छा पोस्ट करण्याचा प्रयत्न करू शकता आणि आपण कनेक्ट केलेल्या प्रत्येकाला संदेश पाठवू शकता, ते ज्ञात आणि अज्ञात असू शकतात. जागतिक काटकसरी दिनाच्या शुभेच्छा.

-या महान दिवशी पुढाकाराचे अनुसरण करण्यासाठी मागे हटू नका आणि सर्वांना जागतिक काटकसरी दिवसाच्या शुभेच्छा देण्यास सुरुवात करा.


              (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-द ब्रँड बॉय-कॉम.ट्रान्सलेट.गूग)
             -----------------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-31.10.2021-रविवार.