"26 जानेवारी - प्रजासत्ताक दिन"-भाषण क्रमांक-10

Started by Atul Kaviraje, January 26, 2022, 02:17:25 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                   "26 जानेवारी - प्रजासत्ताक दिन"
                                           भाषण क्रमांक-10
                                 --------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज बुधवार, दिनांक-२६ जानेवारी, २०२२ आहे. "आपला भारत १५ ऑगष्ट १९४७ रोजी स्वतंत्र झाला. पण त्याची लोकशाही राज्य घटना २६ जानेवारी १९५० रोजी अमलात आली. म्हणून हा 'प्रजासत्ताक दिन' म्हणून मानला जातो. आपला  भारत हे एक मोठे लोकशाही राज्य आहे म्हणजे हे लोकांचे, लोकांनी,लोकांसाठी चालविलेले राज्य आहे." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवयित्रींनी आजच्या या ७५ व्या प्रजासत्ताक दिवसाच्या हार्दिक शभेच्छा, या सुमुहूर्तावर वाचूया, महत्त्वाची माहिती, लेख, इतिहास, भाषण, निबंध, शुभेच्छा, आणि बरंच काही.

     26 जानेवारी हा त्याग, तपश्चर्या आणि देशभक्तांच्या बलिदानाची अमर कहाणीचा सण आहे.

     शौर्याचा इतिहास भारताच्या भूमीवर कोरलेला आहे. कोणीतरी सत्य सांगितले आहे- "कण-कण में सोया शहीद, पत्थर-पत्थर इतिहास है।"

     26 जानेवारी हा आपल्या देशाचा एक खास दिवस आहे. गणतंत्र (गण + तंत्र) म्हणजे लोकांसाठी राज्य. आपल्या देशाची राज्यघटना 26 जानेवारी 1950 रोजी अस्तित्वात आली.

     26 जानेवारी 1950 रोजी आपला देश भारत प्रजासत्ताक बनला. या दिवसाचा सर्वांत उत्तम भाग म्हणजे सर्व जाती व वर्गातील लोक एकत्रितपणे हा उत्सव साजरा करतात.

     (Republic) रिपब्लिक म्हणजे काय हे आपणा सर्वांना समजेल. देशातील लोकांना त्यांचा राजकीय नेता निवडण्याचा अधिकार आहे. भारताच्या महान स्वातंत्र्य सैनिकांनी केवळ परिश्रम व संघर्षातूनच भारताला पूर्ण स्वातंत्र्य दिले आहे. त्यांनी आमच्यासाठी बरेच काही केले, याचा परिणाम असा आहे की आज आपण आपल्या देशात भारतात आरामात राहत आहोत.

     हे महान नेते भारतातील काही महान भारतीय स्वातंत्र्यसेनानी नेत्यांमध्ये आहेत.

     महात्मा गांधी, भगतसिंग, चंद्र शेखर आझाद, लाला लाजपत राय, सरदार बल्लभभाई पटेल, लाल बहादुर शास्त्री  यांच्याप्रमाणेच या स्वातंत्र्यसैनिकांनी आपल्या भारत स्वातंत्र्यासाठी बलिदान दिले होते.

     आणि आजही त्यांच्या महान कृत्यांसाठी त्यांचे नाव भारताच्या इतिहासात लिहिलेले आहे. किंवा फक्त असे लिहिले नाही की आजही देशातील मूल त्यांना आठवते आणि त्यांच्यासारखे व्हायचे आहे.

     बर्‍याच वर्षांपासून या महान लोकांनी ब्रिटीश सरकारचा सामना केला आणि आपल्या देशाला त्यांच्या गुलामगिरीतून मुक्त केले.

     त्यांचा हा त्याग भारतीय कधीही विसरू शकत नाहीत. त्यांच्यामुळेच आज आपण आपल्या देशात मुक्तपणे श्वास घेत आहोत.

     आमचे पहिले राष्ट्रपती "डॉ. राजेंद्र प्रसाद" म्हणाले की, आपल्या संपूर्ण महान आणि विस्तीर्ण देशाचा अधिकार एका संविधान आणि संघटनेत आम्हाला सापडला आहे. कोण देशातील सर्व पुरुष आणि स्त्रियांच्या कल्याणाची जबाबदारी घेतो.

     स्वातंत्र्याच्या इतक्या वर्षानंतरही आपण आज गुन्हेगारी, भ्रष्टाचार आणि हिंसाचाराच्या समस्यांशी लढत आहोत ही अत्यंत लाजिरवाणी बाब आहे.

     आता वेळ आली आहे की आपण एकत्र येऊन या वाईट गोष्टी आपल्या देशातून काढून टाकाव्या अशी जणू स्वातंत्र्यसेनानी नेत्यांनी इंग्रजांना आमच्या देशातून हाकलून दिली होती.

     आपण आपल्या भारत देशाला यशस्वी, विकसित व स्वच्छ देश बनवले पाहिजे.

     आपल्या देशातील दारिद्र्य, बेरोजगारी, निरक्षरता, ग्लोबल वार्मिंग, असमानता इत्यादी समस्या समजून घेणे व सोडवणे आवश्यक आहे.


--शुभम पवार
-------------


                    (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठीकॉर्नर.कॉम)
                   -------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-26.01.2022-बुधवार.