"26 जानेवारी - प्रजासत्ताक दिन"-निबंध क्रमांक-2

Started by Atul Kaviraje, January 26, 2022, 02:19:40 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                 "26 जानेवारी - प्रजासत्ताक दिन"
                                           निबंध क्रमांक-2
                               --------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज बुधवार, दिनांक-२६ जानेवारी, २०२२ आहे. "आपला भारत १५ ऑगष्ट १९४७ रोजी स्वतंत्र झाला. पण त्याची लोकशाही राज्य घटना २६ जानेवारी १९५० रोजी अमलात आली. म्हणून हा 'प्रजासत्ताक दिन' म्हणून मानला जातो. आपला  भारत हे एक मोठे लोकशाही राज्य आहे म्हणजे हे लोकांचे, लोकांनी,लोकांसाठी चालविलेले राज्य आहे." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवयित्रींनी आजच्या या ७५ व्या प्रजासत्ताक दिवसाच्या हार्दिक शभेच्छा, या सुमुहूर्तावर वाचूया, महत्त्वाची माहिती, लेख, इतिहास, भाषण, निबंध, शुभेच्छा, आणि बरंच काही.

                        26 जानेवारी वर निबंध---

     नमस्कार मित्रांनो, या लेखात आपण 26 जानेवारी वर निबंध पाहणार आहोत, 26 जानेवारीचा दिवस भारताच्या इतिहासात विशेष महत्त्व आहे. 26 जानेवारी 1950 रोजी भारतीय राज्यघटना लागू झाली. त्यानंतर प्रत्येक वर्षी 26 जानेवारी प्रजासत्ताक दिन म्हणून साजरा केला जातो.

     या दिवशी भारतीय कायदा काढून भारतीय राज्यघटना लागू करण्यात आली आणि भारतीय संविधान लोकशाही व्यवस्थेत समाविष्ट करण्यात आले. 26 जानेवारी रोजी नवी दिल्ली येथे सांस्कृतिक कार्यक्रमांचे आयोजन करण्यात आले आहे.

     ज्यामध्ये राष्ट्रपतींच्या हस्ते ध्वजारोहण केले जाते. या दिवशी शाळा, महाविद्यालये आणि सरकारी संस्थांमध्येही तिरंगा फडकवला जातो, रॅली काढल्या जातात आणि घोषणा दिल्या जातात आणि शूर पुत्रांची आठवण केली जाते.

                          प्रस्तावना---

     26 जानेवारी हा प्रजासत्ताक दिन म्हणून साजरा केला जातो, हा राष्ट्रीय सण सर्व भारतीय मोठ्या आनंदाने आणि उत्साहाने साजरा करतात. हा उत्सव लोकशाही प्रजासत्ताक असण्याच्या महत्त्वाचा सन्मान करण्यासाठी साजरा केला जातो, हा दिवस भारत सरकारने राष्ट्रीय सुट्टी म्हणून घोषित केला आहे. या दिवशी देशभरातील सर्व शाळा, महाविद्यालये आणि इतर शैक्षणिक संस्थांमध्ये राष्ट्रध्वज फडकवला जातो.

                      26 जानेवारी परेड---

     दरवर्षी प्रजासत्ताक दिनानिमित्त, राष्ट्रीय राजधानी, नवी दिल्ली येथील इंडिया गेट येथे एक विशेष परेड आयोजित केली जाते, सामान्य नागरिक देखील या कार्यक्रमात सहभागी होऊ शकतात, प्रजासत्ताक दिनाच्या या विशेष प्रसंगी हजारो लोक उपस्थित राहणार आहेत.

     राजपथ-- ही परेड आणि कार्यक्रम बघायला या. 26 जानेवारीच्या परेडमध्ये, तिन्ही सैन्याने विजय चौकातून परेड सुरू केली आणि राजपथावरून जाताना, राष्ट्रपतींना आणि राष्ट्रध्वजाला अभिवादन केले. आर्मी बँडच्या मधुर सुरांवर नाचताना ही परेड लोकांना मंत्रमुग्ध करते. यानंतर, अनेक राज्ये आणि सरकारी विभागांचे झांकी काढले जातात.

                   राष्ट्रीय सण प्रजासत्ताक दिन---

     प्रजासत्ताक दिनाचा कार्यक्रम सकाळी पंतप्रधानांच्या शहीद ज्योतीला अभिवादन करून सुरू होतो, पंतप्रधानांनी सकाळी पहिल्यांदा इंडिया गेटवर पेटलेल्या शहीद ज्योतीला भेट देऊन देशाच्या वतीने शहिदांना श्रद्धांजली अर्पण केली. यानंतर, राष्ट्रपती भवनातून राष्ट्रपतींची सवारी विजय चौककडे निघते, परंपरेनुसार प्रजासत्ताक दिनाला आमंत्रित केलेल्या प्रमुख पाहुण्यांसोबत राष्ट्रपतीही असतात.

     येथे तिन्ही सैन्यांचे लष्करप्रमुख राष्ट्रपतींचे स्वागत करतात. यानंतर राष्ट्रपतींनी पंतप्रधानांचे अभिवादन स्वीकारले आणि ते सहजपणे स्वीकारले. त्यानंतर ध्वजारोहण आणि राष्ट्रगीत झाल्यानंतर प्रजासत्ताक दिनाची परेड सुरू होते.

                        उपसंहार---

     "विविधतेमध्ये एकता" ने भरलेला हा राष्ट्रीय सण अधिक खास होतो जेव्हा राजपथावरील विविध राज्ये आपली संस्कृती, परंपरा आणि प्रगती झांकीच्या माध्यमातून दाखवतात. त्याच वेळी, लोकनृत्यामध्ये लोकनृत्याने आपल्या राज्यांचे प्रतिनिधित्व करताना, सर्व मंडळी आपल्या वेशभूषेद्वारे आपल्या कलेने सर्वांना भुरळ घालतात, त्याचप्रमाणे गायन, नृत्य आणि वाद्यांसह अनेक कार्यक्रम आहेत.

     वर्षाच्या शेवटी, वायुदलाची जहाजे विजय चौकातून जातात, रंगीत वायू सोडतात जे आकाशात राष्ट्रध्वजाचे चिन्ह दर्शवतात.


--AUTHOR UNKNOWN.
-------------------------


                     (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-माझामहाराष्ट्र.कॉम)
                   --------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-26.01.2022-बुधवार.