"26 जानेवारी - प्रजासत्ताक दिन"-निबंध क्रमांक-5

Started by Atul Kaviraje, January 26, 2022, 02:26:34 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                   "26 जानेवारी - प्रजासत्ताक दिन"
                                           निबंध क्रमांक-5
                                 --------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज बुधवार, दिनांक-२६ जानेवारी, २०२२ आहे. "आपला भारत १५ ऑगष्ट १९४७ रोजी स्वतंत्र झाला. पण त्याची लोकशाही राज्य घटना २६ जानेवारी १९५० रोजी अमलात आली. म्हणून हा 'प्रजासत्ताक दिन' म्हणून मानला जातो. आपला  भारत हे एक मोठे लोकशाही राज्य आहे म्हणजे हे लोकांचे, लोकांनी,लोकांसाठी चालविलेले राज्य आहे." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवयित्रींनी आजच्या या ७५ व्या प्रजासत्ताक दिवसाच्या हार्दिक शभेच्छा, या सुमुहूर्तावर वाचूया, महत्त्वाची माहिती, लेख, इतिहास, भाषण, निबंध, शुभेच्छा, आणि बरंच काही.

                प्रजासत्ताक दिन निबंध 2022---

     मित्रांनो, आज आम्ही आपल्याला या ब्लॉगमध्ये लिहित आहोत, प्रजासत्ताक दिन निबंध म्हणजेच republic day essay in marathi. prajasattak din essay in marathi आम्ही Google वर हे बर्‍याचदा करतो, कारण आम्हाला या विषयावर शाळा किंवा महाविद्यालयातून निबंध लिहिण्यासाठी दिले जाते.     

     26 जानेवारी रोजी आपल्या देशाची राज्यघटना लागू झाल्यापासून आपण हा दिवस त्यानंतर साजरा करत आहोत.या मनापासून, आपला देश इंग्रजांच्या गुलामगिरीत आणि त्यांच्या कायद्याच्या नियमांपासून पूर्णपणे मुक्त झाला.त्याची सुरुवात 28 अगस्त 1947 मधील एका बैठकीत झाली होती जेणेकरुन आपण स्वतः आपल्या देशाची स्थापना करू शकू आणि 26 जानेवारी 1950 रोजी ती पूर्णपणे अंमलात आली.

     या दिवशी आमच्या सर्व शाळा आणि महाविद्यालयांमध्ये परेड आहे.ते नाचतात, भाषणे देतात.हा दिवस दरवर्षी राष्ट्रीय सण म्हणून साजरा केला जातो.प्रजासत्ताक दिनी आपल्याला एक राष्ट्रीय सुट्टी मिळते, वडील घरात बसून, बातमी पाहतात, प्रर्दशन पाहतात म्हणून प्रत्येकजण हा दिवस त्यांच्या पद्धतीने साजरा करतो.शाळेतील मुले त्यांच्या शाळेत जाऊन भाषण, नृत्य, परेड इत्यादी करुन त्यांचा दिवस साजरा करतात.

     आपल्या देशात प्रजासत्ताक दिन दरवर्षी 26 जानेवारी रोजी साजरा केला जातो.हा दिवस आपण राष्ट्रीय सण म्हणून साजरा करतो. या दिवशी 1935 चा कायदा काढून भारतीय राज्यघटना या दिवशी लागू करण्यात आली. या दिवशी आम्हाला राष्ट्रीय सुट्टी दिली जाते.प्रजासत्ताक दिनी दिल्ली येथील इंडिया गेटवर परेड निघाली.आमचे सैन्य, हवाई दल आणि नौदल या परेडमध्ये भाग घेतात.प्रजासत्ताक दिनीच वीर चक्र, परमवीर चक्र इत्यादी राष्ट्रीय सन्मान पुरस्कार देण्यात येतात.

     आपल्या सर्व धर्माच्या जाती किंवा पंथांपासून विभक्त होऊन आणि राष्ट्रीय म्हणून सामील होऊन या उत्सवाचा उत्सव या दिवशी साजरा केला जातो.या दिवशी भारताची राजधानी दिल्ली येथे पंतप्रधानांनी ज्योती व शहिदांना श्रद्धांजली अर्पण केली.या दिवशी ध्वजवंदन सरकारी कार्यालय असो की शाळा महाविद्यालय असो सर्वत्र केले जाते.या दिवशी सर्व लोक असे काहीतरी दर्शवतात जसे नाचतात, ते नाचतात, ते दाखवतात, जे गातात, ते देशभक्तीची गाणी गातात आणि बरेच लोक भाषणे देतात.

     या देशात एक राष्ट्रीय सुट्टी आहे जी प्रत्येक व्यक्ती त्यांच्या पद्धतीने साजरा करतो.घरातील वडीलजन दूरचित्रवाणी समोर बसून बातम्या आणि परेड पाहून हा दिवस साजरा करतात.हा दिवस साजरा करण्यासाठी मुले त्यांच्या शाळेत किंवा महाविद्यालयात जातात.या दिवशी सर्व मुले मोठ्या उत्साहात राहतात, कारण त्यांना त्यांच्या शाळेत नृत्य गाणे बघायला मिळतात आणि त्या दिवशी बरीच लोकांना बक्षिसेही दिली जातात.

     आमची भारतीय राज्यघटना या दिवशी तयार करण्यात आली, ज्यात 2 वर्ष 11 महिने आणि 18 दिवसांचा कालावधी लागला.बर्‍याच दिवसांनंतर आमची राज्यघटना 26 जानेवारी 1950 रोजी अस्तित्वात आली.या दिवशी आपल्या भारतातील माननीय मानवांसह परदेशी आदरणीय ओ यांनाही आमंत्रित केले आहे. नृत्यगीते आणि भाषणांसह राष्ट्रगीत राष्ट्रभक्तीपर गीते गायली जातात आणि आपल्या शूर शहीदांनाही आठवते.

     प्रजासत्ताक दिनी दिल्लीत भरलेल्या पर्यटकांमध्ये आपल्या भारतातील सर्व शस्त्रे व त्यांची शस्त्रेही दर्शविली जातात.स्वातंत्र्यानंतर आपल्या भारताला स्वतःचे नियम व कायदे बनविणे आवश्यक होते, म्हणून 28 ऑगस्ट 1947 रोजी झालेल्या बैठकीत मी हे केले की आम्ही भारतासाठी आपली स्वतःची राज्यघटना करावी.हा दिवस आपल्या सर्व भारतीयांसाठी खूप विशेष दिवस आहे, म्हणून लोक हा उत्साह मोठ्या उत्साहात साजरा करतात.


--साहिल शर्मा
-------------

                       (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-ग्यान जेनिक्स.कॉम)
                      -------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-26.01.2022-बुधवार.