"26 जानेवारी - प्रजासत्ताक दिन"-निबंध क्रमांक-9

Started by Atul Kaviraje, January 26, 2022, 02:41:04 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                 "26 जानेवारी - प्रजासत्ताक दिन"
                                           निबंध क्रमांक-9
                               --------------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज बुधवार, दिनांक-२६ जानेवारी, २०२२ आहे. "आपला भारत १५ ऑगष्ट १९४७ रोजी स्वतंत्र झाला. पण त्याची लोकशाही राज्य घटना २६ जानेवारी १९५० रोजी अमलात आली. म्हणून हा 'प्रजासत्ताक दिन' म्हणून मानला जातो. आपला  भारत हे एक मोठे लोकशाही राज्य आहे म्हणजे हे लोकांचे, लोकांनी,लोकांसाठी चालविलेले राज्य आहे." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवयित्रींनी आजच्या या ७५ व्या प्रजासत्ताक दिवसाच्या हार्दिक शभेच्छा, या सुमुहूर्तावर वाचूया, महत्त्वाची माहिती, लेख, इतिहास, भाषण, निबंध, शुभेच्छा, आणि बरंच काही.

                  प्रजासत्ताक दिनI वर मराठी निबंध---

      प्रजासत्ताक दिनाच्या विषयावर दिलेला हा निबंध तुम्ही आपल्या गरजेनुसार वापरू शकता. या निबंधांच्या माध्यमातून आपण प्रजासत्ताक दिनाचे महत्त्व, प्रजासत्ताक दिन का साजरा केला जातो, प्रजासत्ताक दिन कसा साजरा केला जातो, प्रजासत्ताक दिनाचा इतिहास काय आहे, प्रजासत्ताक दिन महत्वाचा का आहे आणि प्रजासत्ताक दिनाशी संबंधित काही मनोरंजक तथ्य यासारख्या विषयांवर आपण चर्चा करणार आहोत.

१)  आम्ही २६ जानेवारीला प्रजासत्ताक दिन साजरा करतो.
२)  प्रजासत्ताक दिन हा भारताचा राष्ट्रीय सण आहे.
३)  १९५० मध्ये या दिवशी भारतीय राज्यघटना अस्तित्वात आली.
४)  संविधान हा भारताचा सर्वोच्च कायदा आहे.
५)  बाबासाहेब भीमराव आंबेडकर हे भारतीय राज्यघटनेचे जनक आहेत.
६)  आपण सर्वांनी आपल्या राज्यघटनेचा आदर केला पाहिजे.
७)  शाळेत ध्वजारोहण समारंभास आपण उपस्थित राहिले पाहिजे.
८)  "जन गण मन" हे राष्ट्रगीत आपण गायिले पाहिजे.
९)  राष्ट्रपती या दिवशी शूर सैनिक आणि लोकांना पुरस्कार देतात.
१०)  आपण आपल्या स्वातंत्र्यसैनिकांचा आदर केला पाहिजे.

     २६ जानेवारी हा दिवस आपण संपूर्ण भारतभर दरवर्षी मोठ्या आनंदाने आणि उत्साहाने साजरा करतो कारण या दिवशी भारतीय राज्यघटना अस्तित्वात आली. २६ जानेवारी १९५० च्या या खास दिवशी भारतीय राज्यघटनेने १९३५ च्या भारत सरकार अधिनियमाची अधिकृत कागदपत्रे म्हणून बदल केली. हा दिवस भारत सरकारने राष्ट्रीय सुट्टी म्हणून घोषित केला आहे. भारतीय लोक हा महान दिवस त्यांच्या पद्धतीने साजरा करतात. या दिवशी नवी दिल्लीतील राजपथ (इंडिया गेट) येथे राष्ट्रपतींसमोर परेड आयोजित केली जाते.

     २६ जानेवारी १९५० रोजी आपल्या देशाला एक सार्वभौम, धर्मनिरपेक्ष, समाजवादी आणि लोकशाही प्रजासत्ताक म्हणून घोषित करण्यात आले, म्हणजेच भारताचे स्वतःचे राज्य आहेत आणि कोणतीही बाह्य सत्ता यावर राज्य करणार नाही. या घोषणेसह राष्ट्रपतींनी दिल्लीच्या राजपथवर ध्वजारोहण केले.


--प्रमोद तपासे
--------------

                       (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठीमोल.कॉम)
                      -----------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-26.01.2022-बुधवार.