"जीवनावर सुविचार"-सुविचार क्रमांक-157

Started by Atul Kaviraje, February 21, 2022, 08:32:14 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                         "जीवनावर सुविचार"   
                                         सुविचार क्रमांक-157                                                                                                                       
                                        --------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     "जीवनावर सुविचार"या विशेष मथळया-अंतर्गत आज वाचूया एक नवीन सुविचार---


     जीवनावर-आयुष्यावर-सुविचार-लाइफ कोट्स/life Quotes & love Quotes in marathi– मित्रांनो, आज आम्ही आयुष्यावर काही उत्तम कोट्स घेऊन आलो आहोत. जीवन ही देवाने दिलेली एक अद्भुत देणगी आहे. आयुष्यात सुख दु: खी राहते, हे जीवनाचे नाव आहे. आपण आयुष्य चांगल्या मार्गाने जगायला हवे. सर्व लोकांवर एकमेकप्रति प्रेम असले पाहिजे कारण हे सर्व लोक निर्माण केले त्याच देवाने निर्माण केले आहेत. ज्याप्रकारे आपण जीवन पहात आहात, जीवन देखील आपल्याला पाहते. म्हणून नेहमी आपल्या विचारांना आयुष्याकडे सकारात्मक ठेवा. तरच आपण चांगले जीवन जगू शकाल. नकारात्मक विचारसरणीची व्यक्ती जीवनातील प्रत्येक गोष्ट नकारात्मक म्हणून पाहते. कारण आपण जे वाटते त्या बनता.

     आम्ही आपल्यासह share करीत असलेल्या जीवनाबद्दल काही सर्वोत्कृष्ट लोकांच्या चांगल्या quotes-सुविचार इन मराठी असतीन. चला तर मग वाचूया काही चांगले  लव्ह कोट्स-love quotes marathi ,लाइफ थॉट्स life thoughts marathiआणि लाइफ स्टेटस-life status, लाइफ कोट्स- life quotes marathi!

     जे वाचतात ते कदाचित जीवनाकडे आपला दृष्टिकोन बदलू शकतात! आपले आयुष्य नेहमी ध्येयाकडे घेऊन जा, निरुपयोगी गोष्टींमध्ये त्याचा व्यर्थ घालवू नका, जीवन मौल्यवान आहे, आपल्याला ते पुन्हा मिळणार नाही. आयुष्यात नेहमी चांगल्या गोष्टी करा, चांगल्या गोष्टी करा म्हणजे तुमचे जीवन आनंदी होईल आणि तुम्ही जीवनात यशस्वी व्यक्ती व्हाल!


--"आयुष्यात कितीहि कमवा पण कधी गर्व करू नका कारण, बुद्धिबळाचा खेळ संपल्यावर राजा आणि शिपाई एकाच डब्यात ठेवले जातात."????


                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-ऑल इन मराठी.कॉम)
                    -----------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-21.02.2022-सोमवार.