II महाशिवरात्री II-निबंध क्रमांक-2

Started by Atul Kaviraje, March 01, 2022, 02:08:05 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                        II महाशिवरात्री II
                                          निबंध क्रमांक-2
                                      -------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-०१.०३.२०२२, मंगळवार आहे. आज "महाशिवरात्री" आहे.भगवान शिवाला समर्पित महाशिवरात्रीला हिंदू धर्मात विशेष महत्त्व आहे. हिंदू दिनदर्शिकेनुसार माघ महिन्यातील कृष्ण पक्षातील चतुर्दशीला महाशिवरात्री हा सण साजरा केला जातो. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी कवी-कवयित्रींनी महाशिवरात्रीच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. "ओम नमः शिवाय" हा मंत्र जपूया, आणि वाचूया, या पावन रात्रीनिमित्त लेख, कथा, पूजा विधी, माहिती, निबंध,भाषण,शुभेच्छा, शायरी, स्टेटस इत्यादी.

                    महाशिवरात्री निबंध---

     भारतात हिंदूंची तेहतीस कोटी देवी आणि देवता आहेत, ज्यांना ते मानतात आणि त्यांची पूजा करतात, परंतु त्यांच्यातील मुख्य स्थान भगवान शिव यांचे आहे. ज्यांनी भगवान शिवावर विश्वास ठेवला त्यांनी शैव धर्म नावाचा एक पंथ सुरू केला. भगवान शिव हे शैव धर्माचे प्रमुख देवता आणि मुख्य देवता आणि शिवाची नियमित पूजा मानतात. असे म्हटले जाते की, भगवान शिव होताच सर्व देव सुखी होत नाहीत.

     धर्मग्रंथ आणि पुराणांमध्ये भगवान शिवाची अनेक नावे आहेत, त्यापैकी मी येथे १०८ नावे लिहू शकत नाही, परंतु काही नावे जी तुम्हाला सर्वांना माहित असतील, भगवान शिव यांना शंकर, भोलेनाथ, पशुपती, त्रिनेत्र अशा अनेक नावांनी ओळखले जाते आणि म्हणतात. , पार्वतीनाथ वगैरे आहे.

                       शिवरात्रीला हे नाव कसे मिळाले---

     शिव पुराणानुसार भगवान शिव हे सर्व सजीवांचे स्वामी आणि अधिपती आहेत. हे सर्व प्राणी, कीटक आणि पतंग सर्व प्रकारचे काम आणि व्यवसाय भगवान शिव यांच्या इच्छेनुसार करतात. शिव-पुराणानुसार, भगवान शिव वर्षातून सहा महिने कैलास पर्वतावर राहून तपश्चर्येत लीन राहतात. त्यांच्याबरोबर, सर्व कीटक आणि कीटक देखील त्यांच्या बिलांमध्ये बंद होतात.

     त्यानंतर, कैलास पर्वतावरून सहा महिने खाली उतरून ते स्मशानभूमीत पृथ्वीवर राहतात. पृथ्वीवर त्याचा अवतार सहसा फाल्गुन महिन्याच्या कृष्ण पक्षातील त्रयोदशी तिथीला होतो. अवताराचा हा महान दिवस शिवभक्तांमध्ये "महाशिवरात्री" म्हणून ओळखला जातो.

                           शिवरात्रीचे महत्व---

     महाशिवरात्रीच्या दिवशी शिव मंदिरे अतिशय सुशोभित केली जातात. भक्त दिवसभर उपवास करून उपवास करतात. त्यांच्या सोयीनुसार, संध्याकाळी ते फळे, बेरी, दूध वगैरे घेऊन शिव मंदिरात जातात. तेथे शिवलिंग दुधात मिसळून शुद्ध पाण्याने स्नान केले जाते. यानंतर, शिवलिंगावर फळे, फुले आणि प्लम आणि दूध अर्पण केले जाते.

     असे करणे खूप फायद्याचे मानले जाते. यासह, या रात्री भगवान शंकराच्या वाहन नंदीची महान पूजा आणि सेवा देखील केली जाते. महाशिवरात्रीच्या दिवशी गंगेत स्नान करण्यालाही विशेष महत्त्व आहे कारण असे मानले जाते की भगवान शिव, आपल्या केसांमध्ये गंगेचा वेगवान प्रवाह धरून, हळू हळू या मृत्यूच्या जगाच्या तारणासाठी पृथ्वीवर सोडले.

                              उपसंहार---

     अशाप्रकारे महाशिवरात्रीच्या दिवशी जी व्यक्ती दया दाखवते आणि शिवाची पूजा करते. त्याला मोक्ष प्राप्त होतो. असो, भोलेनाथ शिवजींनाही लवकर प्रसन्न करणारी देवता मानले जाते. ज्याची पूजा संपूर्ण भारतात मोठ्या उत्साहात साजरी केली जाते. ज्याला शिवाची रात्र म्हणजेच शिवरात्री म्हणतात. म्हणूनच आपण आपल्या मनात दयाळूपणाची भावना ठेवून शिवाची उपासना केली पाहिजे आणि आपल्या सर्व संकटांचा अंत करण्याची विनंती केली पाहिजे.


--AUTHOR UNKNOWN
-------------------------

                        (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठीमोल.इन)
                       ----------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-01.03.2022-मंगळवार.