II होळी II-पारंपरिक खाद्यपदार्थ क्रमांक-5

Started by Atul Kaviraje, March 18, 2022, 11:35:31 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                           II होळी II
                                पारंपरिक खाद्यपदार्थ क्रमांक-5
                               ----------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

      काल दिनांक-१७.०३.२०२२, गुरुवार होता. "फाल्गुन पौर्णिमेला होलिका दहन होते. अशा परिस्थितीत होलिका दहन फाल्गुन पौर्णिमेच्या दिवशी १७ मार्च रोजी होणार असल्याने या दिवसाला छोटी होळी असेही म्हणतात." मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवयित्रींनी होलिकोत्सवाच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा . चला तर वाचूया, या होळीच्या पर्वावर, लेख, माहिती, होळीचे महत्त्व, कथा, शायरी, निबंध, शुभेच्छा, संदेश आणि बरंच काही.

5. दही वडे (Dahi Vada)
--------------------------

     दही वडे हा पदार्थ थंड करून सर्व्ह केला जातो. त्यामुळे तुम्ही होळीच्या पार्टीसाठी ते आधीच करून ठेवू शकता.

                      दहीवडे करण्याची कृती---

     दिड कप उडदाची डाळ, पाव कप मुगाची डाळ, चवीनुसार मीठ, घट्ट दही, आल्याची पेस्ट, धणे जिरे पूड, लाल तिखट, कोथिंबीर.

                     दहीवडे करण्याची कृती---

     उडीद आणि मुगाची डाळ कमीतकमी चार ते पाच तास भिजवत ठेवा. पाणी न घातला या डाळी वाटून घ्या. त्यात मीठ टाका. घट्ट दही पाणी टाकून त्याचे जाडसर ताक करा. त्यात साखर, मीठ आणि आल्याची पेस्ट टाका. दह्याचे मिश्रण फ्रीजमध्ये ठेवा.  कढईत तेल गरम करून वडे तळा. तळलेले वडे लगेच थंड पाण्यात घाला. वड्यातील पाणी निथळून घ्या आणि ते थंडगार ताकात भिजत ठेवा. मिश्रण फ्रीजमध्ये ठेवा आणि दोन तासांनी वरून तिखट, धणे जिरे पावडरने सजवून सर्व्ह करा.

--तृप्ती पराडकर
---------------

                   (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी.popxo.कॉम)
                  ---------------------------------------------


-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-18.03.2022-शुक्रवार.