मराठी हेल्थ ब्लॉग-पर्सनल केअर-अ

Started by Atul Kaviraje, August 17, 2022, 08:12:50 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     मराठी हेल्थ ब्लॉग
                                      "पर्सनल केअर"
                                   ------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज वाचूया, "मराठी हेल्थ ब्लॉग ", या मधील "पर्सनल केअर" या सदरातील एक महत्त्वाचा लेख. या लेखाचे शीर्षक आहे- "केसगळती रोखण्यासाठी करा ही योगासनं. "

     केसगळती रोखण्यासाठी करा ही योगासनं. केस गळणे थांबवण्यासाठी आहेत सर्वोत्तम!

     केसांच्या समस्या अनेक पण उपाय एक. केसांच्या अनेक समस्यांवर योगा एकाच वेळी काम करतो. अशा परिस्थितीत केस गळण्यासोबतच ही योगासनं केसांची वाढ वाढवण्यासाठीही उपयुक्त आहेत. योग शरीरासाठी अनेक प्रकारे फायदेशीर आहे. याचा शरीराच्या विविध भागांवर परिणाम होतो आणि निरोगी राहण्यास मदत होते.

     अशा परिस्थितीत आजकाल केसांच्या समस्या वाढल्या असताना योगासने केल्याने केसांच्या अनेक समस्या कमी होण्यास मदत होते. वास्तविक, योगामुळे टाळूच्या रक्ताभिसरणाला चालना मिळते आणि मुळांना पोषण मिळते, ज्यामुळे केस गळणे थांबते.

     याशिवाय, ते तुमच्या टाळूची छिद्रे उघडते, ज्यामुळे ऑक्सिजन आणि खनिजांचे प्रमाण केसांसाठी योग्य राहते. याशिवाय योगासने केल्याने केसांचे रक्ताभिसरण बरोबर राहते, तेव्हा तुम्हाला कोंड्याची समस्या होत नाही आणि तुमचे केस निरोगी राहतात.

     केस गळणे थांबवण्यासाठी ही योगासनं करा.

     नाडी शोधन प्राणायाम

     केस गळण्यामागे अनेक कारणं असतात जसं की तणाव, मायग्रेन, नैराश्य आणि कधीकधी खराब रक्ताभिसरण. अशा परिस्थितीत नाडीशोधन प्राणायाम शरीरासाठी अनेक प्रकारे फायदेशीर आहे. पण हे केसांसाठी खास पद्धतीने काम करते. हे शरीरासह टाळूचे डिटॉक्सिफिकेशन करते आणि केसांच्या वाढीस मदत करते. हे आसन करण्यासाठी

     उजव्या हाताची पहिली दोन बोटे भुवयांच्या मध्ये ठेवा.  उजवी नाकपुडी अंगठ्याने हळूवारपणे बंद करा, डाव्या नाकपुडीतून श्वास घ्या. श्वास रोखून धरून, अनामिका वापरून डाव्या नाकपुडी बंद करा आणि उजव्या हाताने श्वास सोडा. डाव्या नाकपुडी बंद ठेवून उजव्या नाकपुडीतून श्वास घ्या. श्वास रोखून, उजवी नाकपुडी दाबा आणि डावीकडून श्वास सोडा. हे 10-15 वेळा पुन्हा करा आणि नंतर आराम करा. हे काही वेळ सतत करा.

     बालयम

     बालयम योग हा खूप जुना योग आहे. हे सर्वात सोपे देखील आहे. आणि बाबा राम देव यांनी ते जगाला सांगितले असल्याने अनेकांना ते करायला आवडते. केस गळती वेगाने कमी करण्यासाठी याचा वापर केला जाऊ शकतो. तुम्ही हे बसून किंवा उभे राहून करू शकता आणि ते दिवसाच्या कोणत्याही वेळी केले जाऊ शकते. हे करण्यासाठी दोन्ही हातांची नखे एकमेकांवर सतत ५-७ मिनिटं घासा.

     उत्तानासन

     केसगळतीसाठी उत्तानासन हा उत्तम योग आहे. हा करण्यासाठी, आपलं डोकं खाली लटकवून ठेवा. हे रक्ताभिसरण वाढवते आणि टाळूचे पोषण करण्यास मदत करते. डोके खाली लटकले की रक्त डोक्याच्या केसांमध्ये चांगले पोहोचू लागते. त्यामुळे केसांची वाढ होते. हे आसन करण्यासाठी खोलवर श्वास घ्या. आता संपूर्ण शरीर पायांच्या दिशेने वाकवा आणि हाताने पाय स्पर्श करण्याचा प्रयत्न करा.एक मिनिट किंवा 40 सेकंद या स्थितीत रहा. श्वास सोडा आणि सामान्य स्थितीत परत या. नवशिक्यांनी जमिनीला स्पर्श करण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे. पण तसं करण्यात असमर्थ असल्यास हा त्रास करुन घेऊ नका. कालांतराने सरावाने तुम्ही ते योग्य पद्धतीने कराल.

     उत्तनपदासन

     केसगळती रोखण्यासाठी उत्तनपदासन खूप फायदेशीर आहे. यामध्ये तुम्ही अतिशय आरामात श्वास घेण्याचा प्रयत्न करावा. लक्षात ठेवा की ते दररोज रिकाम्या पोटी करण्याचा प्रयत्न करा. वास्तविक, असे केल्याने केसांच्या कूपांना चालना मिळते आणि त्यांची वाढ होण्यास मदत होते. हे आसन करण्यासाठीसर्वप्रथम झोपा आणि संपूर्ण शरीर सरळ ठेवा.
हात थेट खाली जमिनीवर चिकटवा.यानंतर, हळूहळू पाय वर करा आणि सरळ ठेवा.
तुम्ही ९० अंश पोझमध्ये आहात असे शरीर ठेवा.यावर स्थिर राहा आणि आता तुमच्या पायाला विश्रांती द्या.

     अपासना योग

     केसगळतीसाठी अपासना योग खूप फायदेशीर आहे. केसगळतीच्या समस्येसाठी अपासना हे एक उत्तम योगासन आहे. पोटातला नको असलेला वायू सोडण्यात हे आसन मदत करते आणि त्यामुळे पचन सुधारतं. याशिवाय, हे रक्त शुद्ध करते आणि केसांच्या रोमांना मजबूत करण्यास मदत करते. हे आसन करण्यासाठी सर्वप्रथम योगा मॅटवर झोपा. मग आपले गुडघे वाकवा आणि त्यांना छातीजवळ आणण्याचा प्रयत्न करा. या दरम्यान, हातांच्या मदतीने पाय स्थिर करा. काही वेळ या आसनात राहा आणि मग ते सामान्य होईल.

--टीम मराठी हेल्थ ब्लॉग
----------------------

                (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी हेल्थ ब्लॉग.कॉम)
               -----------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-17.08.2022-बुधवार.