मराठी हेल्थ ब्लॉग-पर्सनल केअर-ब

Started by Atul Kaviraje, August 17, 2022, 08:14:58 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     मराठी हेल्थ ब्लॉग
                                      "पर्सनल केअर"
                                    ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज वाचूया, "मराठी हेल्थ ब्लॉग ", या मधील "पर्सनल केअर" या सदरातील एक महत्त्वाचा लेख. या लेखाचे शीर्षक आहे- "केसगळती रोखण्यासाठी करा ही योगासनं. "

     केसगळती रोखण्यासाठी करा ही योगासनं. केस गळणे थांबवण्यासाठी आहेत सर्वोत्तम!

     संगासन

     केसगळतीसाठी योगासन ससंगासन खूप फायदेशीर आहे. ससांगासन या शब्दाचे भाषांतर केले तर त्याचा अर्थ सशाची मुद्रा असा होतो. हे टाळूमध्ये रक्त परिसंचरण गतिमान करते. त्यामुळे केस गळण्याची शक्यता कमी होते आणि त्यामुळे टाळूचे पोषणही होते. हे करण्यासाठी तुम्हाला काहीही करण्याची गरज नाही, फक्त एक कोंबडा बनून घ्या आणि नंतर आपल्या हातांनी पाय स्पर्श करण्याचा प्रयत्न करा.

     मत्स्यासन

     मत्स्यासन करण्याचे अनेक फायदे आहेत.केसगळती कमी करण्यासाठी हा एक सोपा योग आहे. केसगळती थांबवू इच्छिणाऱ्यांमध्ये मत्स्यासन लोकप्रिय होत आहे. मत्स्यासन टाळूमधील रक्त परिसंचरण नियंत्रित करण्यास मदत करते आणि केसांच्या मुळांना गळण्यापासून रोखण्यासाठी त्यांचे पोषण देखील करते.

     शीर्षासन

     केसगळती नियंत्रित करण्यासाठी हे एक उत्तम योगासन आहे. सिरसासन हे दुसरे तिसरे काही नसून केसांमध्ये रक्ताभिसरण वाढवण्याचा योग आहे. यामुळे केसांना थेट पोषण मिळण्यास मदत होते, ज्यामुळे केस मुळापासून मजबूत होतात. तसेच केस दाट आणि मजबूत बनवतात. शीर्षासन करण्यासाठी, तुम्हाला तुमचा हात कोपरापासून आतील बाजूस वाकवावा लागेल आणि तुमचे शरीर वरच्या दिशेने खेचावे लागेल आणि संपूर्ण वजन हातांवर ठेवावे लागेल. हे आसन डोक्यातील रक्ताभिसरण वाढवते जे केसांच्या कूपांचे पुनरुत्पादन करण्यास मदत करते आणि टाळूचे पोषण देखील करते.

     भस्त्रिका प्राणायाम

     हा प्राणायाम शरीरातील अतिरिक्त पित्त, हवा आणि कफ काढून टाकतो तसेच मज्जासंस्था शुद्ध करतो. हे शरीरातील रक्ताभिसरण वाढवते आणि केसांच्या वाढीसाठी फायदेशीर आहे. याशिवाय, ते शरीराला डिटॉक्सिफाय करते आणि रक्त शुद्ध करते. हा प्राणायाम करण्यासाठी सुखासनात बसा. हलकी मुठी बनवा आणि खांद्याजवळ आणा, कोपर बाजूला ठेवा. या दरम्यान शरीर सरळ आणि आरामशीर असावे. दीर्घ श्वास घेऊन हात वर करा आणि मुठी उघडा. जबरदस्तीने श्वास सोडताना, हातांना सुरुवातीच्या स्थितीत येऊ द्या आणि तळवे पुन्हा समोरच्या मुठीमध्ये बदला. दोन ते तीन फेऱ्यांसाठी हे 12-15 वेळा पुन्हा करा. प्रत्येक फेरीनंतर विश्रांती घ्या.

     वज्रासन

     वज्रासन योग केसांच्या वाढीसाठी खूप फायदेशीर आहे. वज्रासन किंवा वज्र मुद्रा साधी परंतु जोरदार शक्तिशाली आहे. यामुळे पोटाशी संबंधित समस्या थेट दूर होतात आणि शरीराला अनेक फायदे मिळतात. केस गळतीचा प्रश्न येतो तेव्हा ती मोठी भूमिका बजावते. अभ्यासानुसार, खराब आतड्यांमुळे केस पातळ होऊ शकतात.

     वज्रासन यापैकी बर्‍याच समस्यांवर मात करण्यास आणि बरे करण्यास मदत करते आणि ते आपल्या अन्नाचे चांगले पचन करण्यास देखील मदत करते. हे केसांच्या वाढीसाठी फायदेशीर आहे आणि ते नियमित केल्याने लांब, दाट आणि निरोगी केस येण्यास मदत होते. हे आसन करण्यासाठी गुडघे टेकून टाचांवर बसा. तुमची मान आणि तुमची पाठ सरळ ठेवून, तुमची टाच एकत्र ठेवा. आपले हात आपल्या मांडीवर तळवे ठेवून आरामशीर स्थितीत ठेवा आणि आपले डोके आणि दृष्टी सरळ ठेवा. किमान 30 सेकंद त्या स्थितीत रहा आणि या दरम्यान दीर्घ आणि दीर्घ श्वास घ्या.

     ही सर्व योगासने केवळ केसांसाठीच फायदेशीर नसतात, तर ती केल्याने संपूर्ण शरीराला फायदा होतो. हे मासिक आणि शारीरिक आरोग्यासाठी फायदेशीर आहे.

--टीम मराठी हेल्थ ब्लॉग
----------------------

                (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी हेल्थ ब्लॉग.कॉम)
               -----------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-17.08.2022-बुधवार.