दिन-विशेष-लेख-भारतीय राष्ट्रकुल दिन

Started by Atul Kaviraje, May 24, 2023, 10:32:17 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                  "दिन-विशेष-लेख"
                                "भारतीय राष्ट्रकुल दिन"
                               ---------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-24.05.2023-बुधवार आहे, 24 मे हा दिवस "भारतीय राष्ट्रकुल दिन" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

     कॉमनवेल्थ डे दरवर्षी 54 राष्ट्रकुल देशांच्या संकलनाद्वारे साजरा केला जातो. यापैकी बहुतेक देशांमध्ये हा मार्चच्या दुसऱ्या सोमवारी साजरा केला जातो, परंतु भारतात आणि आणखी काहींमध्ये तो 24 मे रोजी साजरा केला जातो. कॉमनवेल्थ डे 2022 ची थीम 'डेलीव्हरिंग ए कॉमन फ्युचर' आहे.

     एम्पायर डे म्हणूनही ओळखला जाणारा कॉमनवेल्थ डे भारत आणि ब्रिटनच्या इतर वसाहतींमध्ये ब्रिटीश साम्राज्याच्या स्थापनेचा स्मृतिदिन  दरवर्षी मार्च महिन्यात दुसर्‍या सोमवारी साजरा केला जातो. तथापि, भारतात आणखी एक कॉमनवेल्थ दिन 24 मे रोजी साजरा केला जातो.

     यावर्षी कॉमनवेल्थ डे ची थीम आहे: कॉमन फ्युचर वितरित करणे. या थीमचे उद्दीष्ट 54 राष्ट्रकुल देश हवामान परिवर्तनावर नियंत्रण ठेवण्यासाठी, सुशासनला चालना देण्यासाठी, लैंगिक समानतेची प्राप्ती करणे यासारख्या आवश्यक उद्दीष्टे साध्य करण्यासाठी मदत करणारे नवीन तंत्रज्ञान, जोडणी आणि कायापालट करीत आहेत हे अधोरेखित करणे आहे.

                   दिवसाचा इतिहास:--

     22 जानेवारी 1901 रोजी निधन झालेल्या राणी व्हिक्टोरियाच्या निधनानंतर एम्पायर डे साजरा करण्यात आला. पहिला एम्पायर डे 24 मे 1902 रोजी साजरा करण्यात आला, तो राणीचा वाढदिवस होता. वार्षिक कार्यक्रम म्हणून अधिकृतपणे मान्यता मिळण्यापूर्वीच ब्रिटीश साम्राज्यातील बर्‍याच शाळा हा उत्सव साजरा करीत होत्या....

                     (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-अड्डा २४७.कॉम)
                    -----------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-24.05.2023-बुधवार.
=========================================