दिन-विशेष-लेख-जागतिक महासागर दिन

Started by Atul Kaviraje, June 08, 2023, 05:00:21 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                   "दिन-विशेष-लेख"
                                "जागतिक महासागर दिन"
                               ------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-08.06.2023-गुरुवार आहे. 08-जून हा दिवस "जागतिक महासागर दिन " म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

     पृथ्वीच्या एकूण क्षेत्रफळाच्या 71 टक्के भूभाग हा विविध प्रकारच्या जलस्रोतांनी व्यापला आहे आणि त्यापैकी तब्बल 97 टक्के जलसाठा हा खाडय़ा, समुद्र आणि महासागरांच्या रूपात आहे. UN च्या अहवालात असे सूचित केले आहे की, महासागर केवळ ग्रहाच्या 50% ऑक्सिजनचे उत्पादन करत नाही तर आपल्या अर्थव्यवस्थेसाठी देखील महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावतो. कोटी लोकांचे व्यवहार हे महासागरावर आधारित आहेत. जागतिक महासागर दिन साजरा करण्यामागचा उद्देश मानवी जीवनात समुद्राच्या फायद्यांविषयी जागरुकता निर्माण करणे हा आहे. मानवी जीवन महासागरांशी किती खोलवर जोडलेले आहे आणि महासागरांप्रती त्याची जबाबदारी काय आहे हे समजून घेण्याची ही संधी आहे.

                 जागतिक महासागर दिनाचा इतिहास:--

     जागतिक महासागर दिवस दरवर्षी 8 जून रोजी साजरा केला जातो. युनेस्कोच्या म्हणण्यानुसार, 2008 मध्ये संयुक्त राष्ट्रांच्या महासभेने आपला जगाचा सामायिक महासागर आणि समुद्राशी असलेले आपले वैयक्तिक संबंध साजरे करण्यासाठी 8 जून हा दिवस 'जागतिक महासागर दिवस' म्हणून नियुक्त करण्याचा निर्णय घेतला. समुद्र आपल्या जीवनात महत्त्वाची भूमिका बजावत आहे आणि लोक त्याचे संरक्षण करू शकतील अशा महत्त्वाच्या मार्गांबद्दल जागरूकता वाढवण्यासाठी देखील हे चिन्हांकित आहे.

                   जागतिक महासागर दिनाची थीम 2022:--

     2022 ची जागतिक महासागर दिनाची थीम आहे पुनरुज्जीवन: महासागरासाठी सामूहिक कृती: "समुदाय, कल्पना आणि उपायांवर प्रकाश टाकणे जे महासागराचे संरक्षण आणि पुनरुज्जीवन करण्यासाठी एकत्रितपणे काम करत आहेत आणि ते टिकून राहतात."

                    (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी.abp लाईव्ह.कॉम)
                   ------------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-08.06.2023-गुरुवार.
=========================================