दिन-विशेष-लेख-बहामाचा स्वातंत्र्यदिन

Started by Atul Kaviraje, July 10, 2023, 09:17:02 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                  "दिन-विशेष-लेख"
                               "बहामाचा स्वातंत्र्यदिन"
                              ---------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-10.07.2023-सोमवार आहे.  १० जुलै-हा दिवस "बहामाचा स्वातंत्र्यदिन" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

               बहामाला स्वातंत्र्य कसे मिळाले?--

     अनेक दशकांच्या वादविवाद आणि कायदेशीर व्यवहारांनंतर, बहामास बेटांना ग्रेट ब्रिटनने 1964 मध्ये स्व-शासन दिले . त्यानंतर १९६९ मध्ये बहामाची वसाहत बहामासचे राष्ट्रकुल बनले आणि त्यामुळे पूर्ण स्वातंत्र्याचे दरवाजे उघडले.

              बहामासमध्ये स्वातंत्र्यदिन महत्त्वाचा का आहे?--

     10 जुलै 1973 रोजी देशाला स्वातंत्र्य मिळाले. प्रिन्स चार्ल्स यांनी स्वतः पंतप्रधान लिंडेन पिंडलिंग यांना कागदपत्रे सुपूर्द केली आणि बहामास पूर्णपणे स्वतंत्र राष्ट्र बनवले. आपण या दिवशी देशाची संस्कृती, परंपरा आणि नैसर्गिक सौंदर्य साजरे करतो .

                बहामासचा स्वातंत्र्य दिन किती वर्षांचा आहे?--

     बहामियन स्वातंत्र्य दिन म्हणून साजरा केला जाणारा दिवस हा दिवस साजरा करतो -- 10 जुलै 1973 रोजी बेटांचे राष्ट्र बनले. या वर्षी -- सोमवार, 10 जुलै, 2023 रोजी -- तो चुकवू नये असा उत्सव आहे!

                 बहामास पूर्णपणे स्वतंत्र आहे का?--

     1964 मध्ये अंतर्गत स्वराज्य प्राप्त करून आणि 10 जुलै 1973 रोजी कॉमनवेल्थमध्ये पूर्ण स्वातंत्र्य मिळवून, बहामासने घटनात्मक आणि राजकीय पायऱ्यांच्या मालिकेद्वारे स्व-शासन प्राप्त केले . बहामास राष्ट्रकुल राष्ट्रांचा एक स्वतंत्र सदस्य आहे .

                बहामास कोठे आहे?--

     बहामास ही 700 हून अधिक बेटांची आणि अटलांटिक महासागरात स्थित असलेल्या साखळीची साखळी आहे, मियामीपासून 1 तासाच्या फ्लाइटवर . हे युनायटेड स्टेट्समधील फ्लोरिडाच्या पूर्वेस स्थित आहे. इतर शेजारील देशांमध्ये तुर्क आणि कैकोस आणि क्युबा यांचा समावेश आहे, जे बहामाच्या दक्षिणेस आहे.

                बहामास कोणाचे नियंत्रण आहे?--

     शीर्षक. बहामासमध्ये, राजाचे अधिकृत शीर्षक आहे: चार्ल्स द थर्ड, देवाच्या कृपेने, बहामासचा राष्ट्रकुल आणि त्याच्या इतर क्षेत्रांचा आणि प्रदेशांचा राजा, राष्ट्रकुल प्रमुख .

             बहामास कशामुळे अद्वितीय आहे?--

     बहामाची बेटे उष्णकटिबंधीय हॉट स्पॉट आहेत आणि जगातील सर्वोत्तम सुट्टीतील गंतव्यस्थानांपैकी एक आहेत. त्यांचे सौंदर्य, आश्चर्यकारक हवामान आणि बरीच बेटे (एकूण 700) आहेत ही वस्तुस्थिती या उष्णकटिबंधीय द्वीपसमूहाला खास बनवते.

             पर्यटक बहामास का भेट देतात?--

     बर्‍याच लोकांसाठी, टिफनी-निळे पाणी आणि सोनेरी किनारे बहामास भेट देण्याचे कारण आहेत. तथापि, या ठिकाणी फोटोजेनिक वाळू आणि समुद्रापेक्षाही बरेच काही आहे: देशातील 700 बेटे आणि खड्ड्यांत राष्ट्रीय उद्याने, चालण्याचे मार्ग आणि जगातील काही सर्वोत्तम डायव्हिंग स्पॉट्स आहेत.

             पर्यटनाचा बहामासवर कसा परिणाम होतो?--

     पर्यटनामुळे हजारो बहामियांना प्रत्यक्ष आणि अप्रत्यक्षपणे रोजगार मिळतो . जर पर्यटक बहामास आले नाहीत, तर त्या व्यक्ती थेट पर्यटनात गुंतलेल्या आहेत, उदाहरणार्थ, पेंढा विक्रेते, टॅक्सी चालक, किरकोळ स्टोअरमालक इ. त्यांची बिले भरण्यास अक्षम असतील.

               बहामामध्ये कोणत्या प्रकारची आर्थिक व्यवस्था आहे?--

     बहामासची अर्थव्यवस्था पर्यटन आणि ऑफशोअर बँकिंगवर अवलंबून आहे. बहामास हा वेस्ट इंडिजमधील सर्वात श्रीमंत देश आहे आणि नाममात्र GDP साठी उत्तर अमेरिकेत 14 व्या क्रमांकावर आहे.

                बहामासमधील प्रमुख उद्योग कोणते आहेत?--

     बहामियन अर्थव्यवस्था प्रामुख्याने पर्यटनावर अवलंबून आहे, ज्यामध्ये एकूण जीडीपीच्या अंदाजे 50% हिस्सा आहे. आर्थिक सेवा क्षेत्र हा दुसरा सर्वात मोठा उद्योग आहे, ज्यामध्ये GDP च्या 15 ते 20 टक्के वाटा आहे. इतर लहान उद्योगांमध्ये कृषी, किरकोळ आणि घाऊक व्यापार, मासेमारी आणि उत्पादन यांचा समावेश होतो.

                बहामाच्या GDP मध्ये फ्रीपोर्टचे योगदान किती आहे?--

     "आमचा अंदाज आहे की 2018-2019 या आर्थिक वर्षासाठी फ्रीपोर्टचे GDP मध्ये अंदाजे $1.4bn, बहामाच्या एकूण GDP च्या 10.2 टक्के आणि सरकारी प्राप्ती आणि NIB योगदानामध्ये $197.1 दशलक्ष योगदान आहे," व्हिजन 2025: प्लॅनिंग फॉर प्लॅनिंग असे शीर्षक असलेला अहवाल. एक समृद्ध भविष्य, म्हणाला.

               बहामाच्या अर्थव्यवस्थेचा अर्थ काय?--

     बहामास ही मुख्यत्वे निर्यात सेवा अर्थव्यवस्था आहे, जे परकीय चलन कमावण्याकरिता पर्यटन आणि आर्थिक सेवांवर जवळजवळ पूर्णपणे अवलंबून आहे.

                        (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-गुगल.कॉम)
                       ------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-10.07.2023-सोमवार.
=========================================