पारशी नूतन वर्ष-पतेती-लेख-11

Started by Atul Kaviraje, August 16, 2023, 11:24:54 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje


                                "पारशी नूतन वर्ष-पतेती"
                               -----------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१६.०८.२०२३-बुधवार आहे. आज "पारशी नूतन वर्ष-पतेती" आहे. महाराष्ट्रात हा दिवस 'पतेती' म्हणून हा दिवस साजरा करण्यात येतो. नवरोज हा दिवस पारशी समुदायासाठी अत्यंत महत्वाचा असून आजचा दिवस मोठ्या उत्साहाने साजरा करण्यात येतो. या दिवशी लोक नवीन कपडे घालतात, मंदिरात जातात, घरात मिठाई आणि पदार्थ बनवतात आणि लोक एकमेकांना भेटवस्तू देऊन आनंद साजरा करतात. पारशी समाजाचे लोक मंदिरातील अग्नीला साक्षी मानतात आणि स्वतःसाठी आणि आपल्या कुटुंबासाठी सुख, शांती आणि समृद्धीची प्रार्थना करतात आणि गरिबांना दान देखील करतात. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व पारशी बंधू-भगिनीस पतेतीच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया पतेतीचे काही महत्त्वपूर्ण लेख.

Nowruz 2023 Google Doodle : का ठेवलं आहे नऊरोझ गुगलने डूडल; जाणून घ्या रंजक माहिती

     Today's annual Doodle celebrates Nowruz 2023: ज्यावेळी हिवाळा संपून उन्हाळा चालू होतो त्यावेळी उत्तर गोलार्धामध्ये ऊन वाढू लागते आणि त्यावेळी नौरोज/ नऊरोज साजरा केला जातो. आज गुगलने डूडल ठेवत वसंत ऋतूची सुरुवात दर्शवणारी ही प्राचीन सुट्टी हायलाइट करत आहे.

     जगभरात दरवर्षी या दिवशी पुनर्जन्माचा हंगाम साजरा करण्यासाठी 300 दशलक्षाहून अधिक लोक एकत्र येतात. Nowruz Theme: आजच्या गुगलच्या डूडलमध्ये  थीम म्हणून वसंत ऋतू मध्ये उमलणाऱ्या फुलांसह दाखवत आहे. ट्यूलिप, हायसिंथ, डॅफोडिल्स आणि बी ऑर्किड ही फुले Google Doodle मध्ये दर्शवण्यात आली आहेत.

     युनायटेड नेशन्सने (UN) नौरोज/ नवरोजला आंतरराष्ट्रीय सुट्टी जाहीर केली आहे हे तुम्हाला माहीत आहे का?

     कारण संपूर्ण मध्य पूर्व, दक्षिण काकेशस, काळ्या समुद्राचे खोरे आणि उत्तर, पश्चिम, मध्य आणि दक्षिण आशियामध्ये कुटुंबे हा आनंददायक उत्सव साजरा करतात.(nowruz is celebrated)

     Nowruz Festival: जगातील अनेक संस्कृतींमध्ये, नऊरोज हा नवीन वर्षाची सुरुवात देखील दर्शवितो - भूतकाळावर चिंतन करण्याचा, भविष्यासाठी हेतू निश्चित करण्याचा आणि प्रियजनांशी संबंध मजबूत करण्याचा वेळ या दिवसानिमित्त ठरते. नवीन जीवनाचा सन्मान करण्यासाठी अंडी सजवणे, नवीन सुरुवात करण्यासाठी आपले घर व्यवस्थित करणे आणि वसंत ऋतुमध्ये उगवणाऱ्या भाज्या आणि औषधी वनस्पती खाणे. असे काही सामान्य परंपरांमध्ये लोक करतात

--सर्वांना नऊरोजच्या शुभेच्छा! तुमचे नवीन वर्ष प्रेम, शांती आणि नवीन आशेने भरलेले जावो.
--Nowruzetoon Pirouz! Nowruz Mubarak!

     नऊरोज, ज्याचे स्पेलिंग नूरोझ किंवा नूरोज असे देखील आहे, हा एक पर्शियन शब्द आहे ज्याचा शाब्दिक अर्थ "नवीन दिवस" ​​आहे. हे पर्शियन नववर्षाचे नाव आहे, जे साधारणपणे 20 किंवा 21 मार्चच्या आसपास वसंत ऋतूच्या विषुववृत्ताला साजरे केले जाते. बाल्कन, काकेशस, मध्य आशिया आणि मध्य पूर्व, विशेषत: इराण आणि अफगाणिस्तानमध्ये, परंतु पर्शियन संस्कृतीचा प्रभाव असलेल्या इतर अनेक देशांमध्येही नौरोज 3,000 वर्षांहून अधिक काळ साजरा केला जात आहे. नवरोजचा उत्सव निसर्गाच्या नूतनीकरणाचे आणि नवीन वर्षाच्या प्रारंभाचे प्रतीक आहे आणि विविध रीतिरिवाज आणि विधींनी चिन्हांकित केले आहे, जसे की घरे साफ करणे आणि सजवणे, हॅफ्ट-सीन नावाचे पारंपारिक टेबल स्थापित करणे, भेटवस्तूंची देवाणघेवाण करणे आणि नातेवाईकांना भेट देणे.

                        (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-जीवनमराठी.कॉम)
                       ------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-16.08.2023-बुधवार.
=========================================