दिन-विशेष-लेख-राष्ट्रीय पोषक आहार सप्ताह-A

Started by Atul Kaviraje, September 01, 2023, 05:02:20 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                  "दिन-विशेष-लेख"
                            "राष्ट्रीय पोषक आहार सप्ताह"
                           ---------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-01.09.2023-शुक्रवार आहे.  0१ सप्टेंबर-हा दिवस "राष्ट्रीय पोषक आहार सप्ताह" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

     आरोग्य आणि आहाराबाबत जागरूकता निर्माण करण्यासाठी भारत सरकारतर्फे दरवर्षी १ सप्टेंबर ते ७ सप्टेंबर या कालावधीत राष्ट्रीय पोषण सप्ताह साजरा केला जातो. दरवर्षी त्यासाठी एक थीम ठरवली जाते. आजपासून राष्ट्रीय पोषण सप्ताह सुरू( National Nutrition Week ) झाला आहे.

             राष्ट्रीय पोषण सप्ताह: थीम, इतिहास आणि महत्त्व--

     राष्ट्रीय पोषण सप्ताह: भारतात दरवर्षी सप्टेंबर महिन्याचा पहिला आठवडा हा राष्ट्रीय पोषण सप्ताह म्हणून साजरा केला जातो. दरवर्षी १ ते ७ सप्टेंबर या कालावधीत हा सप्ताह पाळला जातो. निरोगी जीवनशैली टिकवून ठेवण्यासाठी निरोगी खाण्याच्या पद्धतींचे मूल्य आणि योग्य पोषण याबद्दल सामान्य लोकांमध्ये जागरूकता निर्माण करणे हा या सप्ताहाचा उद्देश आहे. या संपूर्ण आठवड्यात पोषण जागरूकता वाढविण्यासाठी सरकार कार्यक्रम सुरू करते. आजच्या या लेखात आपण राष्ट्रीय पोषण सप्ताह विषयाची संपूर्ण माहिती घेणार आहोत.

=========================================
Table of Content
1. राष्ट्रीय पोषण सप्ताह (National Nutrition Week)
2. राष्ट्रीय पोषण सप्ताह ची थीम (Theme)
3. राष्ट्रीय पोषण सप्ताह चे महत्त्व (Significance)
4. राष्ट्रीय पोषण सप्ताह चा इतिहास (History)
=========================================

            राष्ट्रीय पोषण सप्ताह(National Nutrition Week)--

     निरोगी जीवनशैली टिकवून ठेवण्यासाठी निरोगी खाण्याच्या पद्धतींचे मूल्य आणि योग्य पोषण याबद्दल सामान्य लोकांमध्ये जागरूकता निर्माण करणे हा या सप्ताहाचा उद्देश आहे. यासाठी संतुलित आहार आणि सक्रिय, निरोगी जीवनशैली आवश्यक आहे. या संपूर्ण आठवड्यात पोषण जागरूकता वाढविण्यासाठी सरकार कार्यक्रम सुरू करते.

            राष्ट्रीय पोषण सप्ताह 2022 ची थीम (Theme)--

     राष्ट्रीय पोषण सप्ताहाची थीम भारत सरकार दरवर्षी जाहीर करते. 2021 मध्ये, भारतातील पोषण सप्ताहाची थीम होती - फीडिंग स्मार्ट राइट फ्रॉम स्टार्ट तर राष्ट्रीय पोषण सप्ताह 2022 ची थीम आहे 'सेलिब्रेट अ वर्ल्ड ऑफ फ्लेवर्स'.

      राष्ट्रीय पोषण सप्ताहाच्या मागील वर्षांच्या थीम खाली देण्यात आलेले आहेत:--

     राष्ट्रीय पोषण सप्ताह 2022: थीम, इतिहास आणि महत्त्व, National Nutrition Week--

National Nutrition Week Theme 2022: Celebrate a World of Flavors
National Nutrition Week Theme 2021: Feeding smart right from start".
National Nutrition Week Theme 2020: Eat Right, Bite by Bite.'
National Nutrition Week Theme 2018: Go Further with Food
National Nutrition Week Theme 2018: Optimal Infant & Young Child/Feeding Practices: Better Child Health.

          राष्ट्रीय पोषण सप्ताहचे महत्त्व (Significance)--

     लोकांना निरोगी आणि पौष्टिक आहाराबद्दल शिक्षित करण्यासाठी राष्ट्रीय पोषण सप्ताह साजरा केला जातो. भारत सरकारच्या महिला व बाल विकास मंत्रालयाच्या अन्न व पोषण मंडळातर्फे या मूलभूत घटनेची माहिती लोकांना देण्यासाठी राष्ट्रीय पोषण सप्ताहाचा वार्षिक आठवडाभर उत्सव आयोजित केला जातो. मानवी शरीरात निरोगी आहाराचे महत्त्व आणि भूमिका यावर भर दिला जातो. निरोगी विकास आणि कार्यासाठी आवश्यक पोषक तत्वांनी परिपूर्ण संतुलित आहार आवश्यक आहे. भारत सरकारने चांगले पोषण, पौष्टिक अन्न आणि निरोगी जीवनशैलीवर भर देणारे कार्यक्रम सुरू केले आहेत.

--By Ganesh Mankar
-----------------------

                   (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-बैजूस एक्झाम प्रेप.कॉम)
                   ----------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-01.09.2023-शुक्रवार.
=========================================