दिन-विशेष-लेख-राष्ट्रीय पोषक आहार सप्ताह-B

Started by Atul Kaviraje, September 01, 2023, 05:03:58 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                   "दिन-विशेष-लेख"
                            "राष्ट्रीय पोषक आहार सप्ताह"
                           ---------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-01.09.2023-शुक्रवार आहे.  0१ सप्टेंबर-हा दिवस "राष्ट्रीय पोषक आहार सप्ताह" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

              राष्ट्रीय पोषण सप्ताहचा इतिहास (History)--

     नॅशनल न्यूट्रिशन वीकची स्थापना अमेरिकन डायटिक असोसिएशनच्या (एडीए) सदस्यांनी 1975 मध्ये केली होती, ज्याला आता पोषण आणि आहारशास्त्र अकादमी म्हणून ओळखले जाते.

     चांगल्या पोषणाचे मूल्य आणि सक्रिय जीवनशैलीची गरज याबद्दल सामान्य लोकांमध्ये जागरूकता निर्माण करण्यासाठी हा आठवडा साजरा केला जाऊ लागला.

     जनतेकडून मिळालेल्या सकारात्मक स्वागतामुळे १९८० मध्ये या सप्ताहाचा उत्सव संपूर्ण महिनाभर राबविण्यात आला.

     १९८२ मध्ये भारतात पहिल्यांदा राष्ट्रीय पोषण सप्ताह साजरा करण्यात आला, जेव्हा राष्ट्रीय सरकारने लोकसंख्येला माहिती देण्यासाठी आणि त्यांना दीर्घ आणि निरोगी जीवन जगण्यास प्रवृत्त करण्यासाठी एक मोहीम सुरू केली.

     या लेखातील घटकांवर अजूनही खूप सारी माहिती बाकी आहे ती माहिती तुम्हाला खाली दिलेल्या पीडीएफ मध्ये मिळेल म्हणूनच तुम्ही खाली दिलेली पीडीएफ डाउनलोड करावी जेणेकरून या घटकावर ची परिपूर्ण माहिती तुम्हाला मिळेल. या घटकाविषयी अधिक माहिती जाणून घेण्यासाठी खाली दिलेली पीडीएफ डाउनलोड करावी:

               FAQs--

--राष्ट्रीय पोषण सप्ताह 2022 कधी साजरा होणार आहे?
--भारतात राष्ट्रीय पोषण सप्ताह दरवर्षी १ सप्टेंबर ते ७ सप्टेंबर २०२२ या कालावधीत पोषण आहाराने परिपूर्ण असलेल्या आहाराचे महत्त्व पटवून देण्यासाठी साजरा केला जातो.

--2022 च्या राष्ट्रीय पोषण सप्ताह ची थीम काय आहे?
--राष्ट्रीय पोषण सप्ताह 2022 ची थीम 'Celebrate a World of Flavors''सेलिब्रेट अ वर्ल्ड ऑफ फ्लेवर्स' ही आहे. राष्ट्रीय पोषण सप्ताहाची थीम भारत सरकार दरवर्षी जाहीर करते.

--राष्ट्रीय पोषण सप्ताह च्या माघील वर्षाच्या थीम काय होत्या?
--भारत सरकार दरवर्षी राष्ट्रीय पोषण सप्ताह ची थीम काय असणार आहे, ते जाहीर करत असते. राष्ट्रीय पोषण सप्ताहाच्या मागील वर्षांच्या थीम खाली देण्यात आलेले आहेत:--

राष्ट्रीय पोषण सप्ताह थीम 2022: Celebrate a World of Flavors
राष्ट्रीय पोषण सप्ताह थीम 2021: Feeding smart right from start".
राष्ट्रीय पोषण सप्ताह थीम 2020: Eat Right, Bite by Bite.'

--राष्ट्रीय पोषण सप्ताह चा इतिहास काय आहे?
--आहारशास्त्राच्या व्यवसायाला चालना देताना पोषण शिक्षणाचा संदेश लोकांपर्यंत पोहोचवण्यासाठी अमेरिकन डायटॅटिक असोसिएशनच्या (आताचे पोषण व आहारशास्त्र अकादमी) सदस्यांनी मार्च १९७३ मध्ये राष्ट्रीय पोषण सप्ताहाची सुरुवात केली. १९८० मध्ये जनतेने त्याला उत्तम प्रतिसाद दिला आणि आठवडाभर चालणाऱ्या या उत्सवाचा विस्तार होऊन तो महिनाभर चालणारा उत्सव बनला.

--राष्ट्रीय पोषण सप्ताह का साजरा केला जातो?
--महिला व बाल विकास मंत्रालयाच्या अन्न व पोषण मंडळातर्फे पौष्टीक जीवनातील मूलभूत घटनांची माहिती लोकांना देण्यासाठी दीर्घ राष्ट्रीय पोषण सप्ताहाचे आयोजन केले जाते.

--By Ganesh Mankar
-----------------------

                    (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-बैजूस एक्झाम प्रेप.कॉम)
                   -----------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-01.09.2023-शुक्रवार.
=========================================