श्रीकृष्ण जयंती-निबंध-1

Started by Atul Kaviraje, September 06, 2023, 05:08:02 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                      "श्रीकृष्ण जयंती"
                                     ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-०६.०९.२०२३-बुधवार आहे. आज "श्रीकृष्ण जयंती" आहे. शास्त्रानुसार श्रीकृष्ण जन्म रात्री १२ वाजता रोहिणी नक्षत्रामध्ये झाला होता. त्यानुसार गृहस्थ जीवन जगणारे भक्त ६ सप्टेंबर रोजी श्रीकृष्णाची जयंती साजरी करतील. मथुरेतही जन्माष्टमी ६ सप्टेंबरलाच साजरी केली जाणार आहे. या दिवशी रोहिणी नक्षत्राचा संयोगही असतो. हिंदी पंचांगानुसार, भाद्रपद महिन्यातील कृष्ण पक्षातील अष्टमी तिथी 6 सप्टेंबर 2023 रोजी दुपारी 3.37 वाजता सुरू होईल आणि 7 सप्टेंबर 2023 रोजी दुपारी 4.14 वाजता समाप्त होईल. भगवान श्रीकृष्णाचा जन्म मध्यरात्री झाला असल्याने जन्माष्टमी उत्सव रात्री साजरा केला जातो. त्यामुळे जन्माष्टमीची तारीख 7 सप्टेंबर मानली जाईल. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व भाऊ-बहीण, कवी-कवियित्रीना श्रीकृष्ण जयंतीच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया कृष्ण जन्माष्टमी वर निबंध.

     आजच्या या लेखात, मी तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहे कृष्ण जन्माष्टमी वर मराठी निबंध (Essay on Krishna Janmashtami). कृष्ण जन्माष्टमीवर लिहिलेला हा मराठी निबंध मुलांसाठी आणि सर्व वर्गांसाठी अगदी पहिली पासून ते महाविद्यालयीन विद्यार्थ्यांसाठी उपयोगी आहे.

     आपण आपल्या शाळा किंवा महाविद्यालयीन प्रकल्पासाठी कृष्ण जन्माष्टमी वर मराठी माहिती निबंध (Information on Krishna Janmashtami) वापरू शकता. आमच्या या वेबसाइटवर इतर विषयांवर सुद्धा मराठीमध्ये निबंध आहेत, ते सुद्धा आपण आपण वाचू शकता.

     कृष्ण जन्माष्टमीचा सण हा सर्व हिंदूंसाठी एक प्रमुख उत्सव आहे आणि दरवर्षी साजरा केला जातो. भगवान कृष्ण यांच्या जन्म वर्धापन दिन म्हणून साजरा केला जातो यालाच कृष्ण जन्माष्टमी म्हणतात.

              परिचय--

     कृष्ण जन्माष्टमीला कृष्णशतामी, श्री कृष्ण जयंती, श्री जयंती इत्यादी इतर अनेक नावांनीही हे ओळखले जाते. भगवान श्री कृष्ण हे हिंदू धर्माचे देव होते. त्यांचा जन्म पृथ्वीवर दानव आणि पाप नष्ट करण्यासाठी झाला होता.

     काहींचा असा विश्वास आहे की कृष्ण हा भगवान विष्णूंचा आठवा अवतार होता. भगवान श्री कृष्णाचा वाढदिवस म्हणून जन्माष्टमी साजरा केली जाते. हा उत्सव जगभरात मोठ्या विश्वासाने आणि श्रद्धेने साजरा केला जातो.

     कृष्ण जन्माष्टमी केवळ भारतातच नाही तर परदेशात राहणारे भारतीय सुद्धा मोठ्या विश्वासाने आणि भक्ती भावाने साजरे करतात. जेव्हा या जगात पाप, छळ, द्वेष आणि द्वेष अधिक वाढतो, धर्म नष्ट होऊ लागतो, मग या जगात, पृथ्वीतलावर महान शक्ती जन्म घेतात आणि शांतता स्थापित करतात.

--by Marathi Social
----------------------

                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी सोशल.कॉम)
                     --------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-06.09.2023-बुधवार. 
=========================================