गोपाळ-कIला(दहीहंडी)-माहिती-1

Started by Atul Kaviraje, September 07, 2023, 05:01:46 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje


                                "गोपाळ-कIला(दहीहंडी)"
                               ------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-०७.०९.२०२३-गुरुवार आहे. आज "गोपाळ-कIला (दही हंडी)" आहे. दहीहंडी हा श्रीकृष्ण जन्माष्टमीच्या दुसऱ्या दिवशी साजरा केला जाणारा सण आहे. दहीहंडी हा सण संपूर्ण राज्यात मोठ्या उत्साहानं साजरा केला जातो. तरुण मंडळी तर या सणाची आतुरतेने वाट पाहातात. कारण या दिवशी एकावर एक थर रचून मोठमोठ्या दही हंडी फोडण्याची संधी मिळते. बाल गोपाळांच्या जन्मानिमित्त दहीहंडी उत्सव मोठ्या थाटामाटात साजरा केला जातो. पौराणिक कथेनुसार, भगवान श्रीकृष्ण लहान असताना दही, दूध, लोणी आणि इतर दुग्धजन्य पदार्थ खात होते. कृष्णापासून त्याचे रक्षण करण्यासाठी त्यांची आई यशोदा दहीहंडी उंच ठिकाणी ठेवत असे, पण बालगोपालांनाही तिथे जाता आले. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व भाऊ-बहीण, कवी-कवियित्रीना गोपाळ-काल्याच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया दहीहंडी सणाची संपूर्ण माहिती. 

           दहीहंडी सणाची संपूर्ण माहिती Dahi Handi Information--

     दहीहंडी सणाची संपूर्ण माहिती श्रीकृष्ण जन्माष्टमीच्या काळात दहीहंडी हा सण खूप प्रसिद्ध आहे. भगवान श्रीकृष्णाच्या जन्माचा सन्मान करण्यासाठी, श्रीकृष्ण जन्माष्टमीची सुट्टी पाळली जाते. यानिमित्ताने श्रीकृष्ण जन्माष्टमीच्या उत्सवानंतर दहीहंडी साजरी केली जाते.

     अनेक तरुण दहीहंडीसाठी संघ तयार करून त्यात सहभागी होतात. या उत्सवादरम्यान उंचीवर ठेवलेल्या आणि दहीहंडीने भरलेली हंडी फोडण्यासाठी विविध तरुणांचे संघ स्पर्धा करतात. हे एका खेळाचे स्वरूप घेते ज्यासाठी बक्षिसे देखील आहेत. बर्‍याच वर्षांमध्ये दहीहंडी ऑगस्ट आणि सप्टेंबरच्या मध्यावर येते. या फेस्टिव्हलचे प्रमुख घटक या विभागात समाविष्ट केले आहेत.

=========================================
अनुक्रमणिका--
दहीहंडी सणाची संपूर्ण माहिती Dahi Handi Information in Marathi--
दहीहंडी सण का साजरा करतात? (Why celebrate Dahihandi festival in Marathi)
भारतातील दहीहंडी उत्सव (Dahi Handi festival in India in Marathi)
दहीहंडी कशी साजरी करावी? (How to celebrate Dahi Handi in Marathi)
२०२२ मध्ये दहीहंडी साजरी करण्याची तारीख (Dahi Handi Information in Marathi)
दहीहंडी उत्सवाशी संबंधित समस्या (Problems related to Dahi Handi festival in Marathi)
FAQ--
Q1. दहीहंडीचा शोध कोणी लावला?
Q2. दहीहंडीसाठी कोणत्या गोष्टी आवश्यक आहेत?
Q3. आपण दहीहंडी का साजरी करतो?
=========================================

          दहीहंडी सण का साजरा करतात? (Why celebrate Dahihandi festival in Marathi)--

     बाल गोपाळांच्या जन्मानिमित्त दहीहंडी उत्सव मोठ्या थाटामाटात साजरा केला जातो. पौराणिक कथेनुसार, भगवान श्रीकृष्ण लहान असताना दही, दूध, लोणी आणि इतर दुग्धजन्य पदार्थ खात होते. कृष्णापासून त्याचे रक्षण करण्यासाठी त्यांची आई यशोदा दहीहंडी उंच ठिकाणी ठेवत असे, पण बालगोपालांनाही तिथे जाता आले. यात त्यांचे मित्र त्याला हातभार लावायचे. सर्व कृष्ण भक्त त्यांचा वार्षिक दहीहंडी उत्सव आयोजित करून या घटनेचे स्मरण करतात.

                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-इन्फोमराठी०७.कॉम)
                     --------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-07.09.2023-गुरुवार. 
=========================================