गणेश चतुर्थी-जानकारी-15

Started by Atul Kaviraje, September 19, 2023, 04:47:48 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje


                                      "गणेश चतुर्थी"
                                     --------------

मित्रो,

     आज दिनांक-१९.०९.२०२३-मंगळवार है. आज "गणेश चतुर्थी" है. भगवान गणेश को समर्पित पर्व गणेश चतुर्थी जल्द ही प्रारंभ होने वाला है। लोग इस दौरान घरों में बप्पा की विधिवत पूजा-अर्चना करते हैं। चतुर्थी तिथि 18 सितंबर 2023 को दोपहर 12 बजकर 39 मिनट से प्रारंभ होगी और 19 सितंबर को दोपहर 01 बजकर 43 मिनट पर समाप्त होगी। मराठी कविताके मेरे सभी हिंदी भाई-बहन, कवी-कवियित्रीयोको श्री गणेश चतुर्थी की बहोत सारी शुभकामनाये. आईए, पढते है गणेश चतुर्थी पर निबंध. 

              गणेश चतुर्थी पर निबंध 2023--

     गणेश चतुर्थी भारतात सर्वात प्रसिद्ध उत्सव आहे. हे हिंदू धर्माचे लोक दरवर्षी मोठ्या उत्साहात साजरे करतात. विशेषत: मुले गणपतीला प्रेम करतात आणि त्यांची पूजा करतात आणि ज्ञानाचा आणि सद्भावनांचा आशीर्वाद प्राप्त करतात. लोक या महिन्यात एक महिना, आठवडा किंवा त्याच दिवशीही या उत्सवाची तयारी करायला लागतात. या उत्सवाच्या वातावरणात, बाजाराची पूर्ण ताकद आहे दुकानात गणेशभक्त पुतळे भरलेल्या आहेत आणि पुतळ्याच्या विक्रीत वाढ करण्यासाठी लोकाना वीज दिली जाते. भक्त गणेश त्यांच्या घरी आणतात आणि पूर्ण विश्वासाने मूर्ती स्थापित करतात. हिंदू धर्मात असा विश्वास आहे की जेव्हा गणेश घरी येतो, तेव्हा तो खूप आनंद, समृद्धी, बुद्धी आणि आनंद आणतो, परंतु जेव्हा ते आमच्या घरापासून दूर जाते तेव्हा तो आपल्या सर्व अडचणी व समस्या एकत्रित करतो. श्री श्री: गणपती बाप फार प्रिय आहेत आणि त्यांना मित्र गणेश म्हणतात. लोकसंघ गणेश पूजेसाठी मंडप तयार करतात. ते लोक फुलांचा आणि प्रकाशासह मंडप सुशोभित करतात. बरेच लोक रोज पडले प्रार्थना आणि त्यांच्या इच्छेबद्दल भगवान गणेशला भक्तांनी पुष्कळ गोष्टी दिल्या आहेत ज्यामध्ये मोडक हे त्यांचे आवडते आहेत. हा उत्सव ऑगस्ट आणि सप्टेंबरमध्ये 10 दिवसांसाठी साजरा केला जातो; गणेश चतुर्थी पूजामध्ये दोन प्रक्रिया असतात; प्रथम पुतळा आणि दुसर्या पुतळा (गणेश विसर्जन देखील म्हटले जाते). हिंदू धर्माला एका विधी जीवनासाठी (मूर्तीमध्ये त्याच्या पवित्र प्रवासासाठी) आणि सर्वत्र (16 मार्गांनी देव सन्मान करण्यासाठी) पूजा केली जाते. पूजेच्या 10 दिवसाच्या दरम्यान, कापूर, लाल चंदन, लाल फुले, नारळ, गुळ, मोदक आणि दुष्काळ गवत लावण्याची एक परंपरा आहे. उपासनेच्या समाप्तीच्या वेळी, गणेश विजयासाठी एका प्रचंड गर्दीत लोकांना विसर्जित करते.

                         (साभार एवं सौजन्य-संदर्भ-हिंदी जानकारी.इन)
                        -----------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.09.2023-मंगळवार.
=========================================