दिन-विशेष-लेख-राष्ट्रीय सार्वजनिक प्रसारण दिन-A

Started by Atul Kaviraje, November 12, 2023, 09:44:12 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                  "दिन-विशेष-लेख"
                          "राष्ट्रीय सार्वजनिक प्रसारण दिन"
                         -----------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-12.11.2023-रविवार आहे.  १२-नोव्हेंबर, हा दिवस "राष्ट्रीय सार्वजनिक प्रसारण दिन" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

     सार्वजनिक सेवा प्रसारण दिन दरवर्षी 12 नोव्हेंबर रोजी साजरा केला जातो. हे 1947 मध्ये ऑल इंडिया रेडिओ, दिल्लीच्या स्टुडिओमध्ये राष्ट्रपिता महात्मा गांधी यांच्या पहिल्या आणि शेवटच्या भेटीचे स्मरण करते. फाळणीनंतर हरियाणातील कुरुक्षेत्र येथे तात्पुरते स्थायिक झालेल्या विस्थापितांना त्यांनी संबोधित केले होते.

     राष्ट्रीय प्रसारण दिवस ( National Broadcasting Day) : National Broadcasting Day भारतात दरवर्षी 23 जुलै रोजी साजरा केला जातो. 1927 मध्ये या दिवशी भारतीय प्रसारण कंपनीने बॉम्बे स्टेशनवरून रेडिओ प्रसारण सुरू केले.

=========================================
national-broadcasting-day-2023--

कार्यक्रमाचे नाव-राष्ट्रीय प्रसारण दिवस ( National Broadcasting Day )
कार्यक्रमाची तारीख-23 / जुलै
कार्यक्रम स्तर-राष्ट्रीय दिन
कार्यक्रम आयोजक-भारत
=========================================

          राष्ट्रीय प्रसारण दिवस इतिहास – National Broadcasting Day History--

     1927 मध्ये जेव्हा देशातील पहिले रेडिओ स्टेशन बांधले गेले तेव्हा 23 जुलै रोजी भारतात सार्वजनिक दूरसंचार दिनाचे सातत्याने कौतुक केले जाते. या दिवशी बॉम्बे (आता मुंबई) येथे ब्रिटिश इंडियन ब्रॉडकास्टिंग कंपनी (BIBC) ने 15 मिनिटांच्या गाण्यांच्या आणि भाषणांच्या कार्यक्रमासह रेडिओ सेवा सुरू केली. हा प्रसंग भारतातील सामूहिक पत्रव्यवहाराच्या क्षेत्रात आणखी एक काळ सुरू झाल्याचे सूचित करतो.

BIBC च्या प्रगतीनंतर भारतीय दूरसंचार संघटना (IBC) ची स्थापना 1927 मध्ये झाली.

1930 मध्ये, IBC पैसे संपले आणि बंद करावे लागले.

1930 मध्ये, भारत सरकारने इंडियन स्टेट ब्रॉडकास्टिंग सर्व्हिस (ISBS) ची स्थापना केली, ज्याने प्रसारण सेवा ताब्यात घेतली.

1936 मध्ये, ISBS ने त्याचे नाव बदलून ऑल इंडिया रेडिओ (AIR) केले आणि ते भारताचे राष्ट्रीय सार्वजनिक प्रसारक बनले.

भारताची जीवनशैली आणि चारित्र्य घडवण्यात आकाशवाणीचा महत्त्वाचा वाटा आहे.

असंख्य खाजगी आणि सार्वजनिक प्रसारक आता भारतात रेडिओ, टेलिव्हिजन आणि ऑनलाइन प्रवाह सेवा देतात, जेथे प्रसारण उद्योग कालांतराने लक्षणीयरीत्या विस्तारला आहे.

लोकांना एकत्र आणण्यासाठी, सांस्कृतिक देवाणघेवाण वाढविण्यात आणि महत्त्वाच्या मुद्द्यांवर जागरूकता निर्माण करण्यात या उद्योगाची महत्त्वपूर्ण भूमिका आहे.

सार्वजनिक दूरसंचार दिन हा भारताच्या अनुभवांचा आणि चारित्र्याचा संच तयार करण्यात टेलिकॉमने बजावलेल्या महत्त्वपूर्ण कार्याचे प्रतीक म्हणून भरतो.

हा दिवस प्रसारण क्षेत्रातील कामगिरी आणि कालांतराने त्याच्या विकासात आणि यशात योगदान देणाऱ्यांच्या योगदानाचे स्मरण करतो

          राष्ट्रीय प्रसारण दिनाचे महत्त्व – National Broadcasting Day Significance--

     सार्वजनिक दूरसंचार दिनाला भारतात अनन्यसाधारण महत्त्व आहे कारण 1927 मध्ये जेव्हा देशाचे पहिले रेडिओ स्टेशन बनवले गेले तेव्हा तो उल्लेखनीय दुसरा दिवस दर्शवितो. हा दिवस भारताच्या जीवनशैली, इतिहास आणि सुधारणांमध्ये प्रसारित करण्याच्या कामाची प्रशंसा करतो आणि ज्यांनी केले त्या ट्रेलब्लेझर्सना ओळखतो. प्रसारमाध्यमे आणि पत्रव्यवहाराच्या क्षेत्रात भारताला नवोदित म्हणून बदलणे शक्य आहे.

     लोकांना एकत्र आणण्यात, सांस्कृतिक देवाणघेवाणीला प्रोत्साहन देण्यात आणि महत्त्वाच्या घटना आणि समस्यांबद्दल जागरूकता निर्माण करण्यात, प्रसारण उद्योगाने महत्त्वपूर्ण योगदान दिले आहे. सार्वजनिक दूरसंचार दिन म्हणजे मोकळेपणाने प्रवचन आणि बोलण्याच्या अधिकाराचे महत्त्व आणि सामान्य मूल्यमापन आणि सामाजिक आणि राजकीय बदलांना प्रोत्साहन देण्यासाठी मोठ्या प्रमाणात पत्रव्यवहाराची शक्ती विचारात घेण्याची एक संधी आहे.

     नवीन तंत्रज्ञान आणि सतत विकसित होत असलेल्या डिजिटल माध्यमांमुळे भारतीय प्रसारण उद्योगासमोर येणाऱ्या अडचणींची आठवण करून देणारा हा दिवस आहे. सार्वजनिक दूरसंचार दिवस संप्रेषणातील सर्वात अलीकडील पॅटर्न आणि घडामोडींचे परीक्षण आणि तपासणी करण्यासाठी आणि स्टोअरमध्ये असलेल्या गोष्टींसाठी अधिक भिन्न, सर्वसमावेशक आणि डायनॅमिक मीडिया सीन बनविण्याचा प्रयत्न करण्यासाठी एक कार्यक्रम म्हणून भरतो.

     हा दिवस भारतीय लोक आणि प्रसारण उद्योग या दोघांसाठीही एक महत्त्वाचा दिवस आहे कारण तो देशाच्या लोकसंख्येला माहिती देण्यासाठी, शिक्षण देण्यासाठी आणि मनोरंजन करण्यासाठी उद्योगाच्या सुरू असलेल्या प्रयत्नांना ओळखतो आणि उद्योगाची स्थापना करणाऱ्या अग्रगण्यांच्या योगदानाचा सन्मान करतो.

                        (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-विषयच भIरी.कॉम)
                     -------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-12.11.2023-रविवार.
=========================================

CHECK OUT MY SOCIALS -

INSTAGRAM - https://instagram.com/atul_chya_kavita
PINTEREST - https://www.pinterest.com/chyakavitaatul55/
TWITTER(X)- https://twitter.com/AtulChyaKavita
YOUTUBE   - https://www.youtube.com/@atulchyakavita4928/videos
FACEBOOK  - https://www.facebook.com/atulchyakavita
=========================================