दिन-विशेष-लेख-राष्ट्रीय सार्वजनिक प्रसारण दिन-B

Started by Atul Kaviraje, November 12, 2023, 09:46:34 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                   "दिन-विशेष-लेख"
                           "राष्ट्रीय सार्वजनिक प्रसारण दिन"
                          -----------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-12.11.2023-रविवार आहे. १२-नोव्हेंबर, हा दिवस "राष्ट्रीय सार्वजनिक प्रसारण दिन" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

          राष्ट्रीय प्रसारण दिन साजरा -National Broadcasting Day Celebrations--

     सार्वजनिक दूरसंचार दिन ( Public Telecom Day ) 23 जुलै रोजी सातत्याने विलक्षण ऊर्जा आणि उत्साहाने भारतात साजरा केला जातो. देशभरात, शैक्षणिक संस्था, मीडिया हाऊस आणि प्रसारण संस्थांद्वारे दिवसाचे औचित्य साधण्यासाठी विविध उपक्रम आणि कार्यक्रमांचे नियोजन केले जाते. प्रसिद्ध शिष्टाचारांचा एक भाग ज्याद्वारे भारतात सार्वजनिक दूरसंचार दिनाचे कौतुक केले जाते:

     अपवादात्मक रेडिओ आणि टेलिव्हिजन प्रकल्प ( Exceptional Radio and television Projects ): या दिवशी, विविध दूरसंचार केंद्रे आणि रेडिओ भारतातील दूरसंचार व्यवसायाच्या अनुभवांचा आणि प्रगतीचा समुच्चय असलेले अद्वितीय प्रकल्प प्रसारित करतात. पॅनेल चर्चा, माहितीपट आणि उद्योगातील प्रमुख व्यक्तींच्या मुलाखती हे या कार्यक्रमांचे सर्व संभाव्य घटक आहेत.

अनुदान आणि पोचपावती ( Grants and Acknowledgment ): सार्वजनिक दूरसंचार दिन हा भारतातील दूरसंचार व्यवसायासाठी प्रचंड वचनबद्ध असलेल्या लोकांच्या आणि संघटनांच्या कर्तृत्वाचा आदर करण्यासाठी आणि त्यांना जाणण्याचा एक कार्यक्रम आहे. टेलिकास्टर, निर्माते आणि व्यावसायिकांना त्यांच्या उल्लेखनीय कार्यासाठी वेगवेगळे सन्मान आणि पुरस्कार दिले जातात.

अभ्यासक्रम आणि स्टुडिओ ( Courses and Studios ) : बोधप्रद आस्थापना आणि मीडिया हाऊसेस सार्वजनिक दूरसंचार दिनानिमित्त अभ्यासक्रम आणि स्टुडिओचे समन्वयन करतात आणि प्रसारणाच्या क्षेत्रातील सर्वात अलीकडील नमुने आणि प्रगतीबद्दल बोलतात. विद्यार्थी, उद्योग व्यावसायिक आणि मीडिया व्यावसायिक या कार्यक्रमांना हजेरी लावतात.

सोशल मीडियावरील प्रयत्न ( Efforts on Social Media ): सोशल मीडिया मोहिमेद्वारे अनेक माध्यम संस्था आणि प्रसारण कंपन्यांद्वारे राष्ट्रीय प्रसारण दिवस साजरा केला जातो. या मोहिमांमध्ये भारतातील प्रसारणाची ऐतिहासिक पार्श्वभूमी, टेलिकास्टर्स आणि निर्मात्यांचे उत्साहवर्धक खाते आणि ऑनलाइन चाचण्या आणि आव्हाने याबद्दल आकर्षक वास्तव आणि यादृच्छिक डेटाचा समावेश असू शकतो.

             ऑल इंडिया रेडिओ (AIR)--

     भारताचे राष्ट्रीय प्रसारक म्हणून, ऑल इंडिया रेडिओ (AIR) लोकांना माहिती देण्यासाठी, शिक्षित करण्यासाठी आणि मनोरंजनासाठी सेवा देत आहे. बहुजन हिताय, बहुजन सुखाय या उद्दिष्टाचे पालन ते स्थापनेपासून करत आहे. भाषांच्या संख्येच्या बाबतीत ही जगातील सर्वात मोठ्या प्रसारण संस्थांपैकी एक आहे.

     AIR ची देशभरात 413 स्थानके आहेत आणि त्यांची देशभरात 99.19% पोहोच आहे. ऑल इंडिया रेडिओ 23 भाषा आणि 146 बोलींमध्ये प्रक्षेपण करतो.

           FAQ--

-राष्ट्रीय प्रसारण दिवस म्हणजे काय?
-राष्ट्रीय प्रसारण दिन हा दिवस 23 जुलै 1927 रोजी झालेल्या भारतातील पहिल्या रेडिओ प्रसारणाच्या स्मरणार्थ साजरा केला जातो. प्रसारकांचे समाजातील योगदान आणि जनमत तयार करण्यात रेडिओ आणि टेलिव्हिजनची भूमिका ओळखण्यासाठी दरवर्षी हा दिवस साजरा केला जातो.

-राष्ट्रीय प्रसारण दिवस कधी साजरा केला जातो?
-राष्ट्रीय प्रसारण दिन दरवर्षी 23 जुलै रोजी साजरा केला जातो.

-राष्ट्रीय प्रसारण दिवस का साजरा केला जातो?
-प्रसारकांचे समाजातील योगदान ओळखण्यासाठी आणि जनमत आणि संस्कृतीला आकार देण्यासाठी रेडिओ आणि टेलिव्हिजनच्या भूमिकेबद्दल जागरूकता निर्माण करण्यासाठी राष्ट्रीय प्रसारण दिवस साजरा केला जातो. प्रसारण उद्योगात काम करणाऱ्या कथाकार, पत्रकार आणि इतर व्यावसायिकांचा सन्मान करण्याचा हा दिवस आहे.

-राष्ट्रीय प्रसारण दिवस हा राष्ट्रीय दिवस आहे का?
-होय, राष्ट्रीय प्रसारण दिवस हा राष्ट्रीय दिवस आहे, जो आपण दरवर्षी 23 जुलै रोजी संपूर्ण भारतात साजरा करतो.

-राष्ट्रीय प्रसारण दिवस दरवर्षी कोणाकडून साजरा केला जातो?
-भारत दरवर्षी राष्ट्रीय प्रसारण दिवस साजरा करतो.

                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-विषयच भIरी.कॉम)
                     -------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-12.11.2023-रविवार.
========================================

CHECK OUT MY SOCIALS -

INSTAGRAM - https://instagram.com/atul_chya_kavita
PINTEREST - https://www.pinterest.com/chyakavitaatul55/
TWITTER(X)- https://twitter.com/AtulChyaKavita
YOUTUBE   - https://www.youtube.com/@atulchyakavita4928/videos
FACEBOOK  - https://www.facebook.com/atulchyakavita
=========================================