दिवाळी पाडवा-माहिती

Started by Atul Kaviraje, November 14, 2023, 07:58:19 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     "दिवाळी पाडवा"
                                    ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१४.११.२०२३-मंगळवार आहे. आज "दिवाळी पाडवा" आहे. पौराणिक महत्त्व असलेला आणि कृषिप्रधान संस्कृतीचं प्रतिबिंब दाखवणारा कार्तिक महिन्याचा हा आरंभदिन अतिशय महत्त्वाचा मानला गेला आहे. पूर्वापार हा दिवस नव्या सुरुवातीचाच मानला जातो. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व भाऊ-बहीण, कवी-कवियत्रींना दिवाळी पाडवा आणि दिवाळी सणाच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया, दिवाळी पाडव्यIवर महत्त्वाची माहिती.

             दिवाळी पाडवा माहिती--

     दिवाळी पाडवा हा हिंदू धर्मातील एक महत्त्वाचा सण आहे. हा सण कार्तिक महिन्याच्या शुद्ध प्रतिपदेला साजरा केला जातो. दिवाळी पाडवा हा दिवाळी सणाच्या सुरुवातीचा दिवस आहे.

     दिवाळी पाडवा हा एक आनंददायी आणि उत्साहाचा सण आहे. हा सण प्रकाश आणि नवीन सुरुवातीचा सण आहे. दिवाळी पाडव्याच्या दिवशी, घरोघरी दिवे लावले जातात, फटाके फोडले जातात आणि गोडधोड पदार्थ बनवले जातात.

     दिवाळी पाडव्याच्या महत्त्वाच्या घटकांमध्ये सुख, समृद्धी, आणि नवीन आरंभ आहे. ह्या दिवशी, विशेषत: दिवाळी पाडव्याच्या आजारापर्यंत पाळणारे असलेल्या पदरास, पूजा, आणि साजरे कार्यक्रम आयोजित केले जातात. त्यानुसार, हमी आपल्या घरातील लक्ष्मी, गणेश, आणि देवी सरस्वतीच्या मूर्तींच्या पूजा करतो आणि निवडक वस्त्रांच्या आणि सजवणार्या सजवणार्या पुढण्या साजरण्यात सुमारे तीस दिवस लागतात.

     दिवाळी ( Diwali 2023) पाडव्याच्या सणात एका अंगणातल्या रंगोलीची रचना करण्याची परंपरा आहे. हे रंगोली घराच्या बाह्यिक भागात आणि वाचनगृहात तयार केल्या जातात. रंगोलीला विविध रंगांच्या फूलांच्या आणि गोड आकाराच्या चित्रांच्या मदतीने सजवायला हवं तर सजवलेल्या घराच्या सुख-समृद्धीसाठी प्रार्थना केलेल्या देवतेच्या अधिकारात होते.

     दिवाळी पाडवा, ज्याला 'बलिप्रतिपदा' किंवा 'पाडवा' सोडलंय, हा हिंदू लोकांच्या आणि मुख्यत्ः मराठी व महाराष्ट्राच्या सण-उत्सवाच्या आणि धर्मिक पर्वाच्या रूपात साजरा केला जातो. हा पाडवा अश्विन शुद्ध प्रतिपदा रोजी साजरा केला जातो, असा दिन गणेश चतुर्थी असा धर्मिक उत्सव संपटला असल्यामुळे हा पाडवा विघ्नहर्ता गणपतीच्या पूजेच्या साथी साजरा केला जातो.

            इतिहास (Diwali padwa information in marathi):--

     दिवाळी पाडव्याचा (diwali padwa 2023) इतिहास खूप पुराण आहे. हा सण प्राचीन काळापासून साजरा केला जात आहे. दिवाळी पाडव्याची कथा वामन अवतारावर आधारित आहे. वामन अवतारात, भगवान विष्णूने बळी राजाला तीन पावले जमिनीची मागणी केली आणि त्याला पाताळात पाठवले. दिवाळी पाडवा हा बळी राजाच्या बलिदानाचा दिवस आहे.

            महत्त्व:--

     दिवाळी पाडव्याचे अनेक महत्त्व आहेत. हा सण प्रकाश आणि नवीन सुरुवातीचा सण आहे. दिवाळी पाडव्याचा दिवस हा नवीन वर्षाचा पहिला दिवस म्हणून देखील साजरा केला जातो. दिवाळी पाडवा हा एक महत्त्वाचा सण आहे जो आपल्याला आपल्या प्रियजनांसोबत आनंद आणि उत्साहाने साजरा करावा.

             प्रथा:--

     दिवाळी पाडव्याला अनेक प्रथा आणि परंपरा आहेत. दिवाळी पाडव्याच्या दिवशी, घरोघरी दिवे लावले जातात, फटाके फोडले जातात आणि गोडधोड पदार्थ बनवले जातात. दिवाळी पाडव्याच्या दिवशी, नवविवाहित जोडपे त्यांच्या माहेरी जाऊन दिवाळसण साजरा करतात.

              उपसंहार:--

     दिवाळी पाडवा हा एक महत्त्वाचा सण आहे जो आपल्याला आनंद आणि उत्साह देतो. हा सण आपल्याला आपल्या प्रियजनांसोबत नवीन वर्षाची सुरुवात करण्याची संधी देतो.

          दिवाळी पाडव्याच्या (diwali padwa 2023 marathi) काही विशिष्ट प्रथा:--

     पती-पत्नीचे औक्षण: दिवाळी पाडव्याच्या दिवशी, पत्नी आपल्या पतीचे औक्षण करते. यामुळे पतीच्या आयुष्यात सुख, समृद्धी आणि आरोग्य येईल अशी समजूत आहे.

     नवविवाहित जोडप्याची दिवाळसण: दिवाळी पाडव्याच्या दिवशी, नवविवाहित जोडपे त्यांच्या माहेरी जाऊन दिवाळसण साजरा करतात. यामुळे नवीन जोडप्याच्या आयुष्यात सुख, समृद्धी आणि आरोग्य येईल अशी समजूत आहे.

     सोन्याची खरेदी: दिवाळी पाडव्याच्या दिवशी, अनेक लोक सोन्याची खरेदी करतात. यामुळे वर्षभर त्यांच्या घरात सुख आणि समृद्धी राहील अशी समजूत आहे.

     दिवाळी पाडवा हा एक आनंददायी आणि उत्साहाचा सण आहे. हा सण आपल्याला आपल्या प्रियजनांसोबत नवीन वर्षाची सुरुवात करण्याची संधी देतो.

--By Daily News
-------------------

                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-डेली न्युज ३६०.इन)
                     -------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-14.11.2023-मंगळवार.
=========================================

CHECK OUT MY SOCIALS -

INSTAGRAM - https://instagram.com/atul_chya_kavita
PINTEREST - https://www.pinterest.com/chyakavitaatul55/
TWITTER(X)- https://twitter.com/AtulChyaKavita
YOUTUBE   - https://www.youtube.com/@atulchyakavita4928/videos
FACEBOOK  - https://www.facebook.com/atulchyakavita
=========================================