दिन-विशेष-लेख-आंतरराष्ट्रीय सहिष्णुता दिवस-A

Started by Atul Kaviraje, November 16, 2023, 08:58:23 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                    "दिन-विशेष-लेख"
                             "आंतरराष्ट्रीय सहिष्णुता दिवस"
                            ---------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-16.11.2023-गुरुवार आहे.  १६-नोव्हेंबर, हा दिवस "आंतरराष्ट्रीय सहिष्णुता दिवस" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

     16 नोव्हेंबर हा जगभरात सहनशीलता दिवस म्हणून साजरा करण्यात येतो. असहनशीलतेचा अंत व्हावा या उद्देशाने 'युनेस्को'ने 16 नोव्हेंबर 1995 रोजी सहनशीलता दिवसाची घोषणा केली.

        आंतरराष्ट्रीय सहिष्णुता दिवस – National Tolerance Day Information:--

     आजच्या आर्टिकलमध्ये आपण आंतरराष्ट्रीय सहिष्णुता दिवस – National Tolerance Day Information in Marathi (Theme & Quotes) बदल माहिती जाणून घेणार आहोत. National Tolerance Day म्हणजेच 'राष्ट्रीय सहिष्णुता दिवस' का साजरा केला जातो या विषयी डिटेल्स मध्ये माहिती जाणून घेणार आहोत.

           आंतरराष्ट्रीय सहिष्णुता दिवस – 16 नोव्हेंबर 2023--

     दरवर्षी 16 नोव्हेंबर रोजी आंतरराष्ट्रीय सहिष्णुता दिवस हा तुमच्यासाठी परत विचार करण्याची आणि तुमच्या मित्रांपैकी एकापेक्षा वेगळा दृष्टीकोन गेल्या वेळी आठवण्याची एक उत्तम संधी आहे? तुम्हाला दुसऱ्याच्या संस्कृतीबद्दल काही शिकण्याची शेवटची वेळ कधी आली आहे?

            सहिष्णुतेसाठी आंतरराष्ट्रीय दिवस--

वर्ष   तारीख   दिवस
2021   नोव्हेंबर १६   मंगळवार
2022   नोव्हेंबर १६   बुधवार
2023   नोव्हेंबर १६   गुरुवार
2024   नोव्हेंबर १६   शनिवार
2025   नोव्हेंबर १६   रविवार

          आंतरराष्ट्रीय सहिष्णुत दिवसाचा इतिहास – National Tolerance Day History--

     शैक्षणिक संस्था आणि सामान्य जनतेने सहिष्णुता हा समाजाचा मुख्य भाग म्हणून पाहावा या उद्देशाने हे संयुक्त राष्ट्र महासभेने सुरू केले होते. आणि हे संयुक्त राष्ट्रांनी 1995 मध्ये सहिष्णुतेचे वर्ष घोषित केल्यानंतर आले.

     1995 मध्ये, UNESCO ने कोणत्याही आणि सर्व शासक आणि सहभागी संस्थांना सहिष्णुतेची व्याख्या आणि जागरूकता प्रदान करण्याचा एक मार्ग म्हणून सहिष्णुतेवरील तत्त्वांची घोषणा तयार केली. 1995 मध्ये तो दिवस 16 नोव्हेंबर होता. आता, त्या घोषणेची वर्धापन दिन म्हणून, आम्ही सहिष्णुतेचा प्रसार करण्यासाठी आणि आजही जगात प्रचलित असलेल्या असहिष्णुतेबद्दल जागरूकता वाढवण्यासाठी दर 16 नोव्हेंबरला आंतरराष्ट्रीय सहिष्णुता दिवस साजरा करतो. जरी आपण दररोज सहिष्णु असले पाहिजे, परंतु सहिष्णुता किती महत्त्वाची आहे याची आठवण करून देण्यासाठी एक प्रसंग नेहमीच चांगला असतो.

     याव्यतिरिक्त, UNESCO ने विज्ञान, संस्कृती आणि कला यांसारख्या क्षेत्रात सहिष्णुता किंवा अहिंसेच्या भावनेला प्रोत्साहन देण्यासाठी उत्कृष्ट कामगिरी केलेल्यांना ओळखण्यासाठी एक पुरस्कार तयार केला. युनेस्को-मदनजीत सिंग पारितोषिक आणि युनेस्को आंतरराष्ट्रीय सहिष्णुता दिवस हे दोन्ही मान्य करतात की सहिष्णुता हा सार्वत्रिक मानवी हक्क आहे.

            सहिष्णुता टाइमलाइनसाठी आंतरराष्ट्रीय दिवस--

१९१५, मानवाधिकार चिन्ह परत येते--
अहिंसा आणि सहिष्णुतेच्या माध्यमातून आपल्या मातृभूमीला स्वातंत्र्यासाठी लढण्यास मदत करण्यासाठी गांधी दक्षिण आफ्रिकेतून भारतात परतले.

1963, एक स्वप्न जन्माला येते--
मार्टिन ल्यूथर किंग, ज्युनियर यांनी नोकरी आणि स्वातंत्र्यासाठी वॉशिंग्टन येथे मार्च दरम्यान त्यांचे प्रसिद्ध "आय हॅव अ ड्रीम" भाषण दिले.

1964, नागरी हक्क कायदा लागू केला आहे--
1964 चा नागरी हक्क कायदा, ज्याने वंश, रंग, धर्म, लिंग किंवा राष्ट्रीय उत्पत्तीच्या आधारावर भेदभावावर बंदी घातली आहे, स्थापित केला आहे.

1995, एका दिवसाचा जन्म--
आंतरराष्ट्रीय सहिष्णुता दिवसाची निर्मिती सहिष्णुतेवरील तत्त्वांची घोषणा पारित केल्याच्या स्मरणार्थ म्हणून करण्यात आली आहे.

--by Shrikant
---------------

                   (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-इन्फॉर्मेशन मराठी.को.इन)
                  -------------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-16.11.2023-गुरुवार. 
=========================================

CHECK OUT MY SOCIALS -

INSTAGRAM - https://instagram.com/atul_chya_kavita
PINTEREST - https://www.pinterest.com/chyakavitaatul55/
TWITTER(X)- https://twitter.com/AtulChyaKavita
YOUTUBE   - https://www.youtube.com/@atulchyakavita4928/videos
FACEBOOK  - https://www.facebook.com/atulchyakavita
=========================================