दिन-विशेष-लेख-जागतिक रेबीज दिवस

Started by Atul Kaviraje, September 28, 2024, 09:32:24 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

जागतिक रेबीज दिवस

रेबीज हा एक लस-प्रतिबंधात्मक विषाणूजन्य रोग आहे जो 150 पेक्षा जास्त देश आणि प्रदेशांमध्ये आढळतो.

जागतिक रेबीज दिवस 2024
28 सप्टेंबर 2024

या वर्षीच्या जागतिक रेबीज दिनाची थीम आहे: "ब्रेकिंग रेबीज बाउंडरीज".

या वर्षी 28 सप्टेंबर रोजी 18 वा जागतिक रेबीज दिन साजरा केला जाईल. या वर्षीचे "ब्रेकिंग रेबीज बाउंडरीज" हे हायलाइट करते की वन हेल्थ काही निवडक लोकांसाठी नाही तर प्रत्येकासाठी आहे.

जागतिक रेबीज दिवस 2024 बॅनर

रेबीज सीमा तोडणे

जगातील सर्वात जुन्या आजारांपैकी एकाचे चक्र तोडण्यासाठी लस, औषधे, साधने आणि तंत्रज्ञान आहेत. एकजुटीने आपण रेबीज दूर करू शकतो.

2024 साठी जागतिक रेबीज दिनाची थीम 'ब्रेकिंग रेबीज बाउंडरीज' आहे, जी प्रगती आणि स्थितीच्या पलीकडे जाण्याची गरज अधोरेखित करण्यासाठी निवडली गेली. रेबीज नियंत्रण कार्यक्रम वन हेल्थला कार्यान्वित करण्यासाठी एक उत्तम उदाहरण देतात - रचना आणि विश्वास निर्माण करणे जे इतर झुनोटिक रोगांसाठी प्रणाली स्थापित करण्यासाठी महत्त्वपूर्ण आहेत, ज्यात साथीच्या रोगांचा समावेश आहे. या थीममध्ये मानव, प्राणी आणि पर्यावरणीय आरोग्यविषयक प्रयत्नांना एकत्रित करण्याचे महत्त्व अधोरेखित करून विविध क्षेत्रे आणि क्षेत्रांमध्ये नाविन्यपूर्ण धोरणे आणि सहयोगाची आवश्यकता आहे. सीमा तोडून, ��आम्ही भौगोलिक, सामाजिक-आर्थिक आणि शैक्षणिक अडथळ्यांवर मात करू शकतो, व्यापक लसीकरण, जागरूकता आणि वैद्यकीय सेवेचा प्रवेश सुनिश्चित करू शकतो. रेबीज विरुद्धच्या लढ्यात हा एकत्रित दृष्टीकोन महत्वाचा आहे, अशा जगाला प्रोत्साहन देण्यासाठी जिथे हा रोग मानव आणि प्राणी दोघांनाही धोका नाही.

ही थीम सरकार, आरोग्य संस्था, पशुवैद्यकीय सेवा आणि समुदायांना एकत्र आणून, क्रॉस-सेक्टरल आणि क्रॉस-बॉर्डर सहयोगाची गरज हायलाइट करते. याव्यतिरिक्त, थीममध्ये दुहेरी अर्थ आहे की रेबीज स्वतः सीमा किंवा सीमा ओळखत नाही आणि म्हणून तो एक सीमापार रोग आहे.

30 पर्यंत शून्यासह: 2030 पर्यंत कुत्रा-मध्यस्थ मानवी रेबीज मृत्यूचे उच्चाटन करण्यासाठी जागतिक धोरणात्मक योजना आमच्याकडे सामायिक जागतिक लक्ष्य आहे.

थीम पुढे समानतेच्या महत्त्वावर जोर देते आणि एक आरोग्य हे काही निवडक लोकांसाठी नाही तर प्रत्येकासाठी उपलब्ध असले पाहिजे हे सुनिश्चित करून संपूर्ण आरोग्य प्रणाली मजबूत करते.

सर्व क्षेत्रांमध्ये सहकार्य करून आणि सामील होऊन, समुदायांना गुंतवून, आणि कुत्र्यांचे लसीकरण टिकवून ठेवण्यासाठी वचनबद्ध करून, 1 म्हणून एकत्रितपणे आम्ही 1 रोग दूर करण्यासाठी 1 उद्दिष्टाच्या दिशेने कार्य करू शकतो जेणेकरुन सर्वांसाठी एक आरोग्य उपलब्ध व्हावे - उदाहरण म्हणून रेबीजचा वापर करून.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-28.09.2024-शनिवार.
===========================================