दिन-विशेष-लेख-सेंट Wenceslas दिवस-2

Started by Atul Kaviraje, September 28, 2024, 09:36:38 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

सेंट वेन्स्लास डे कसा साजरा केला जातो?

अलिकडच्या वर्षांत, व्हेंसेस्लासच्या मेजवानीचा दिवस लोकप्रिय बाजार आणि बिअर उत्सवांशी संबंधित आहे.

सुट्टीमध्ये हायपरमार्केट आणि सुपरमार्केटसह देशभरात स्टोअर बंद होते.

200 स्क्वेअर मीटरपेक्षा कमी क्षेत्रफळ असलेली छोटी दुकाने खुली राहू शकतात, जसे की विमानतळ आणि रेल्वे स्थानकंसारख्या पारगमन क्षेत्रातील दुकाने. खरेदी केंद्रे समायोजित तासांसह उघडली जातील, कारण 200 चौरस मीटरपेक्षा जास्त दुकाने दिवसभर बंद राहतील (अनेक फूड कोर्ट समायोजित तासांसह उघडे राहतात).

वेन्सेस्लास स्क्वेअर

प्रागमधील सर्वात प्रसिद्ध आणि महत्त्वाचा चौक, वेन्सेस्लास स्क्वेअर, 1848 पर्यंत हॉर्स मार्केट म्हणून ओळखले जात होते आणि राष्ट्रीय प्रबोधन चळवळीचा एक भाग म्हणून त्याचे नामकरण करण्यात आले, ज्यामुळे अखेरीस 1918 मध्ये चेकोस्लोव्हाकियाची निर्मिती झाली.

आज तुम्ही पाहत असलेला सेंट वेन्सेस्लासचा पुतळा प्रत्यक्षात दुसरा आहे. पहिला शिल्पकार जोहान-जॉर्ज बेंडल यांनी केलेला एक लहान वाळूचा दगड होता, जो 1680 चा आहे. तो 1879 पर्यंत चौकाच्या मध्यभागी उभा होता आणि नंतर व्याशेहराड येथे हलविण्यात आला, जिथे तो अजूनही उभा आहे.

सध्याचा पुतळा जोसेफ व्हॅक्लाव्ह मायस्लबेक यांचे काम आहे, आणि त्याला बनवायला अनेक दशके लागली, शेवटी 1924 मध्ये पूर्ण झाली. यात तळाच्या आजूबाजूचे चार बाहेरचे चेक संत देखील आहेत: लुडमिला, ॲग्नेस ऑफ बोहेमिया (अनेझका Česká), प्रोकोप आणि ॲडलबर्ट (वोज्तेचे) ).

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-28.09.2024-शनिवार.
===========================================