दिन-विशेष-लेख-युरोपियन हेरिटेज डे

Started by Atul Kaviraje, September 29, 2024, 08:37:18 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

युरोपियन हेरिटेज डे

युरोपच्या केंद्रस्थानी ऑस्ट्रियाची भूमिका आणि त्याच्या वारशाचे महत्त्व साजरे करण्याचा दिवस.

तुम्ही येथे आहात: लोकशाही आणि मानवी प्रतिष्ठा संस्कृती आणि सांस्कृतिक वारसा सांस्कृतिक वारसा युरोपियन हेरिटेज दिवस

युरोपियन हेरिटेज डेज (EHD)

युरोपियन हेरिटेज डेजसाठी व्हिज्युअल आयडी EHD हे युरोपमधील सर्वात मोठ्या प्रमाणावर साजरे होणारे सहभागी सांस्कृतिक कार्यक्रम आहेत

युरोपियन हेरिटेज डेज, 1999 पासून कौन्सिल ऑफ युरोप आणि युरोपियन कमिशनचा संयुक्त उपक्रम, युरोपमधील रहिवासी आणि अभ्यागतांनी सामायिक केलेले सर्वात मोठ्या प्रमाणावर साजरे केलेले सहभागी सांस्कृतिक कार्यक्रम आहेत. या प्रकल्पाचे पॅन-युरोपियन स्वरूप नागरिकांना एकत्र आणण्यासाठी आणि युरोपियन सांस्कृतिक अधिवेशनाच्या स्वाक्षरी केलेल्या राज्यांमध्ये सांस्कृतिक वारशाचे युरोपियन आयाम हायलाइट करण्यात योगदान देते. या सामान्य वारशाचे मूल्य आणि वर्तमान आणि भावी पिढ्यांसाठी त्याच्या संवर्धनाची गरज याविषयी जागरूकता निर्माण करण्यासाठी दरवर्षी 70,000 हून अधिक कार्यक्रम आयोजित केले जातात.

2024 सामायिक वार्षिक थीम - "मार्ग, नेटवर्क आणि कनेक्शन"

2023 मध्ये, #EuropeanHeritageDays "मार्ग, नेटवर्क आणि कनेक्शन" यांना समर्पित केले जाईल. राष्ट्रीय समन्वयकांनी युरोपियन हेरिटेज डेज 2024 साठी मार्ग, नेटवर्क आणि कनेक्शनची थीम निवडली आहे.

इव्हेंट आयोजकांनी ही थीम त्यांच्या भाषा आणि संस्कृतीला अनुकूल अशा प्रकारे जुळवून घेण्यास आपले स्वागत आहे. या थीमच्या केंद्रस्थानी ही धारणा आहे की आपला वारसा, त्याच्या मूर्त आणि अमूर्त अशा दोन्ही प्रकारांमध्ये, लोक, समुदाय, देश आणि संस्कृती दीर्घकाळापासून कशा प्रकारे जोडल्या गेल्या आहेत आणि समान मूल्यांद्वारे ते कसे चालू राहतात याबद्दल आपल्याला सांगण्यासारखे बरेच काही आहे. , सामायिक प्रथा आणि आमचे वैयक्तिक आणि सामूहिक इतिहास बनवणाऱ्या कथा आणि ठिकाणांचे संरक्षण आणि सामायिक करण्याची इच्छा.

थीमसह असलेले माहितीपत्रक आता प्रकाशित केले गेले आहे आणि आमचे नवीनतम मार्गदर्शक तुम्हाला आमचा एकमेकांशी जोडलेला भूतकाळ आणि वर्तमान साजरा करण्यासाठी कल्पना देईल. युरोपियन हेरिटेज डेस समर्पित वेबसाइटवर अधिक वाचा.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-29.09.2024-रविवार. 
===========================================