दिन-विशेष-लेख-जागतिक हृदय दिन ❤-2

Started by Atul Kaviraje, September 29, 2024, 08:42:37 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

जागतिक हृदय दिन ❤

जागतिक हृदय दिन FAQ

आपण जागतिक हृदय दिन का साजरा करतो?
वर्ल्ड हार्ट फेडरेशनने तयार केलेले, जागतिक हृदय दिनाचे उद्दिष्ट जगभरातील लोकांना सूचित करणे आहे की हृदयविकार हे मृत्यूचे जगातील प्रमुख कारण आहेत आणि प्रतिबंध आणि नियंत्रणासाठी आवश्यक असलेल्या कृतींवर प्रकाश टाकणे आहे.

जागतिक हृदय दिन 2020 ची थीम काय आहे?
जागतिक हृदय दिन 2020 ची थीम होती 'हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोगावर मात करण्यासाठी हृदयाचा वापर करा'.

आपण जागतिक हृदय दिन कसा साजरा करू?
जागतिक हृदय दिन निधी उभारणी, जागरूकता कार्यक्रम आणि मैफिली, क्रीडा कार्यक्रम आणि मॅरेथॉन धावा यासारख्या क्रियाकलापांसह साजरा केला जातो.

जागतिक हृदय दिन कसा साजरा करायचा

तपासणीसाठी दिवस नियुक्त करा
तुम्हाला कदाचित तुमच्या जवळील जागतिक हृदय दिनाचा कार्यक्रम देखील सापडेल जो आरोग्य तपासणी सेवा देत आहे. हे त्यापेक्षा जास्त सोपे नाही!

फिटनेस इव्हेंटसह तुमचे हृदय गती वाढवा
निरोगी वजन आणि कमी बॉडी मास इंडेक्स (BMI) राखल्याने हृदयविकार होण्याची शक्यता कमी होण्यास मदत होते. तुम्ही जिम किंवा फिटनेस क्लासमध्ये जाण्याचा निर्णय घेतला - किंवा जागतिक हृदय दिनाच्या कार्यक्रमात सहभागी होण्यास प्राधान्य देत असलात तरीही - सक्रिय राहणे प्राधान्य देण्याचा प्रयत्न करा.

जीवन बदलणारे सेमिनार शेड्यूल करा
बहुतेक ह्रदयाची आपत्कालीन परिस्थिती एखाद्या व्यक्तीजवळ उद्भवते जी संभाव्यत: मदत करू शकते — म्हणून CPR वर्ग सेट करणे आणि एखाद्या व्यक्तीचे पुनरुत्थान कसे करावे हे शिकणे जीव वाचवू शकते. जागतिक हृदय दिनानिमित्त पाककला प्रात्यक्षिके, आरोग्य व्याख्याने आणि फिटनेस धडे हे देखील उत्तम कार्यक्रम आहेत.

हृदयरोगाबद्दल 4 महत्त्वपूर्ण तथ्ये

हृदयरोग आपल्या सर्वांनाच महागात पडतो
प्रत्येक वर्षी, यूएस आरोग्य सेवा, औषधोपचार आणि हृदयविकारामुळे गमावलेली उत्पादकता यासाठी अंदाजे $200 अब्ज खर्च करते.

3 सामान्य जोखीम घटक आहेत
धूम्रपान, उच्च रक्तदाब आणि उच्च कोलेस्टेरॉल (विशेषत: LDL) हे हृदयविकाराचे प्रमुख जोखीम घटक आहेत. सर्व अमेरिकनांपैकी निम्म्या लोकांना यापैकी किमान एकाचा त्रास होतो.

सोडियमचे सेवन लहान मुलांना धोक्यात आणत आहे
यूएस मधील अंदाजे 10 टक्के मुलांना जास्त सोडियम वापरल्यामुळे उच्च रक्तदाब आहे.

प्रारंभिक चेतावणी चिन्हे महत्त्वपूर्ण आहेत
हृदयविकाराशी संबंधित मृत्यूंपैकी अंदाजे ४७ टक्के मृत्यू रुग्णालयाच्या बाहेर होतात - हे दाखवून देतात की लोक लवकर चेतावणी देणारी चिन्हे पुरेशा गांभीर्याने घेत नाहीत.

जागतिक हृदय दिन का महत्त्वाचा आहे

हे तुमच्या हृदयासाठी आहे - आणि आमच्या सर्व हृदयांसाठी
वर्ल्ड हार्ट फेडरेशनने म्हटल्याप्रमाणे, 29 सप्टेंबर हा स्वतःला विचारण्याबद्दल आहे: "माझ्या हृदयाची आणि तुमच्या हृदयाची काळजी घेण्यासाठी मी सध्या काय करू शकतो?"

हे जगभरातील घडामोडींवर प्रकाश टाकते
जागतिक हृदय दिन हा एक सार्वत्रिक व्यासपीठ आहे ज्यामध्ये दरवर्षी हृदयविकाराने मरणाऱ्या लाखो लोकांवर लक्ष केंद्रित करण्याची क्षमता आहे. जगभरातील कार्यक्रमांद्वारे, हा दिवस आरोग्य आणि फिटनेस टिप्स प्रदान करतो जेणेकरून लोक हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी आजारांपासून मुक्त जीवन जगू शकतील.

हे लोकांना कृती करण्यास प्रोत्साहित करते
विविध प्रकारचे मजेदार, आरोग्यदायी कार्यक्रम - चालणे, धावणे, सार्वजनिक भाषणे, मैफिली इ. ऑफर करून - दिवस तुम्हाला हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोगाशी लढण्यासाठी आणि दीर्घ, निरोगी आयुष्य जगण्यासाठी प्रेरणा देऊ शकतो.

जागतिक हृदय दिनाच्या तारखा

वर्ष तारीख दिवस
2024 सप्टेंबर 29 रविवार
2025 सप्टेंबर 29 सोमवार
2026 सप्टेंबर 29 मंगळवार
2027 सप्टेंबर 29 बुधवार
2028 सप्टेंबर 29 शुक्रवार

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-29.09.2024-रविवार. 
===========================================